x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với cảnh múa

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:55 - 04/07/2022

Trên màn ảnh Hoa ngữ, không ít mỹ nhân đình đám từng có dịp khoe tài múa, khiến dân tình phải xuýt xoa không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem ai là người “đỉnh chóp” nhất nhé!

Lưu Diệc Phi

Sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi có màn comeback hoành tráng với bộ phim hot hit Mộng Hoa Lục. Hóa thân thành nàng Triệu Phán Nhi xinh đẹp, độc lập, có tài múa, Lưu Diệc Phi đã nhận được nhiều sự yêu thích của đông đảo khán giả. 

Xuyên suốt bộ phim, netizen không ít lần phải trầm trồ khen ngợi những màn múa mãn nhãn, uyển chuyển của “thần tiên tỷ tỷ”. Từ múa quạt, múa kiếm, múa lụa hay vừa múa vừa pha trà, chị đẹp này đều “cân” được hết. Thậm chí, những tờ báo lớn của Trung Quốc cũng dành lời khen ngợi cho cảnh múa của Lưu Diệc Phi là đủ biết rồi đó!

Trước đó, khi góp mặt trong Đổng Tước Đài, Lưu Diệc Phi cũng được đánh giá cao khi khoe tài khiêu vũ. Nhìn hình ảnh mỹ nhân này mặc hồng y rực rỡ, nhảy múa một cách uyển chuyển, ai mà không mê cho được!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Thuở chưa nổi tiếng, Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây chú ý khi hóa thân thành nàng vũ công dị vực với tài múa giỏi trong Phong Trung Kỳ Duyên, khiến người hâm mộ phải “mắt tròn mắt dẹt”.

Tuy nhiên, sau này, chắc vì quá mải mê đóng phim, không có thời gian luyện tập, nàng “mỹ nữ Tân Cương” có phần bị “lụt nghề” thì phải. Ở vũ trụ Lệ Cơ Truyện, màn múa kiếm của Địch Lệ Nhiệt Ba khá lóng ngóng, chưa thể khiến mình đánh giá cao đâu nha!

Cổ Lực Na Trát

Đối thủ nhan sắc ngang sức ngang tài của Địch Lệ Nhiệt Ba – Cổ Lực Na Trát cũng có tên trong danh sách này và được coi là nhân tố đầy tiềm năng nè! Nhìn vào khoảnh khắc nữ diễn viên Phong Khởi Nghê Thường “bung lụa”, khoe tài múa điệu nghệ mà mình thấy mê quá trời luôn!

Triệu Lệ Dĩnh

Hóa thân thành nàng Hoa Thiên Cốt trong bộ phim cùng tên, Triệu Lệ Dĩnh ghi điểm với màn múa cực dễ thương. Mình cho rằng gương mặt xinh xắn, trong trẻo, gây thiện cảm và biểu cảm cute vô đối của người đẹp họ Triệu là yếu tố khiến khán giả xiêu lòng đó!

Dương Mịch

Chinh chiến lâu năm trong showbiz, Dương Mịch đã góp mặt trong rất nhiều tác phẩm. Thế nhưng, cá nhân mình cho rằng Vương Chiêu Quân là bộ phim “đỉnh chóp” nhất của nàng tiểu hoa đán 8X.

Trong phim, Dương Mịch gây xao xuyến với màn khiêu vũ cực duyên dáng trong trang phục dị vực, khiến khán giả mê đến quên cả lối về. Xin được tặng cả nghìn cái like cho chiếc visual hoàn hảo này nhé!

Bạch Lộc

Ở bộ phim Cửu Lưu Bá Chủ, Bạch Lộc khiến bao người phải thương nhớ ngày đêm khi khoác lên mình bộ hồng y rực rỡ như ánh lửa, lại còn trổ tài khiêu vũ nữa chứ! Nói thật thì nữ diễn viên Châu Sinh Như Cố vốn không phải gu của mình, thế nhưng, khi ngắm loạt ảnh này, mình cũng thấy rung rinh lắm đó nha!

Triệu Lộ Tư

Tam Thiên Nha Sát.
Thả Thí Thiên Hạ.

Góp mặt trong hai bộ phim Tam Thiên Nha SátThả Thí Thiên Hạ, nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư đều được đánh giá cao khi dùng khăn voan che mặt và khoe tài múa trên màn ảnh.

Tuy nhiên, đúng là việc gì cũng có this có that, khi sang tới vũ trụ Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Triệu Lộ Tư lại khiến khán giả phải phì cười vì màn khiêu vũ hơi “ố dề” nè!

Cáp Ni Khắc Tư

Nhớ trước kia, nàng “mỹ nữ Tân Cương” Cáp Ni Khắc Tư từng vụt sáng chỉ sau một đêm nhờ màn khiêu vũ cực kinh diễm tại show truyền hình, được dân tình bàn tán xôn xao trên các diễn đàn giải trí. Đây chính là những hình ảnh từng khiến mình phải mê mệt không thôi đấy cả nhà ạ!

Sau bước đà này, Cáp Ni Khắc Tư tiếp tục khoe thế mạnh trên phim ảnh cũng như khi dự sự kiện và lần nào cũng khiến netizen mãn nhãn với dáng múa uyển chuyển đó!

Đồng Lệ Á

Cũng đến từ vùng đất Tân Cương, Đồng Lệ Á luôn nằm trong top các mỹ nhân múa đẹp của showbiz Hoa ngữ. Cô khiến netizen choáng ngợp với những màn trình diễn đỉnh cao từ phim ra đời. Mặc dù không phải fan của nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc nhưng mình cũng phải công nhận là sức hút của chị đẹp này chẳng thể đùa được đâu.

Chương Tử Di

Góp mặt trong bộ phim Thập Diện Mai Phục, Chương Tử Di đã để lại trên màn ảnh Hoa ngữ những cảnh múa kinh điển, được cả khán giả lẫn giới chuyên môn đánh giá cao. Xem ra nàng đại hoa đán họ Chương quả thực là đối thủ nặng ký trong cuộc đọ sắc, so tài này đó!

Trần Đô Linh

Các bạn biết không, trong bộ phim cổ trang đầu tay Minh Hồng Truyện, Trần Đô Linh đã gây bất ngờ khi hóa thân thành Vương Thi Thi – nàng ca kỹ đầu bảng của Thu Thủy Các, chỉ bán nghệ chứ không bán sắc. Nhìn tạo hình mỹ nhân dị vực của Trần Đô Linh trong phim mà mình thấy mê quá trời luôn!

Mao Hiểu Đồng

Dù là vai phản diện nhưng nàng Lý Thường Như do Mao Hiểu Đồng thể hiện trong Cẩm Tú Vị Ương lại được yêu mến chẳng kém gì nữ chính. Với vẻ đẹp ngọt ngào, thánh thiện và dáng múa yểu điệu, nữ diễn viên họ Mao khiến bao đấng mày râu phải xiêu lòng. Cơ mà trong phim, nàng Lý Thường Như lại tự nhận bản thân là “người mờ nhạt nhất” khiến mình thấy hơi hoang mang một tẹo.

Trương Hàm Vận

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Lan Lăng Vương Phi là bộ phim cổ trang đầu tay của Trương Hàm Vận, đồng thời cũng là một trong những tác phẩm thành công nhất của cô cho tới thời điểm này. Dù đã 6 năm kể từ ngày phim lên sóng nhưng mình vẫn nhớ mãi phân cảnh Trương Hàm Vận diện style công chúa khổng tước, trổ tài ca múa trên màn ảnh nè!

Trần Dao

Có vẻ như Trần Dao khá có duyên với vai diễn vũ công trên màn ảnh Hoa ngữ thì phải. Ở vũ trụ Thiếu Nữ Đại Nhân Quỹ Trung Mỹ Nhân, người đẹp này đều có dịp khoe tài khiêu vũ, khiến dân tình được mở rộng tầm mắt. Trông thật “mlem” đúng không cả nhà?

Lưu Thi Thi

Cảnh nàng Nhược Hy (Lưu Thi Thi) mặc hồng y, khiêu vũ dưới trời tuyết được coi là một trong những thước phim kinh điển nhất của Bộ Bộ Kinh Tâm, khiến khán giả nhớ mãi không quên. Đây quả thực là giây phút tỏa sáng của Lưu Thi Thi trên màn ảnh khi khoe tài ca múa đó!

Ngoài ra, ở bộ phim Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, bà xã Ngô Kỳ Long cũng ghi dấu ấn với màn khiêu vũ đỉnh cao nữa nè! Xin được bắn tim, thả like cho Lưu Thi Thi nhé!

Phạm Băng Băng

Ngẫm lại thì Phạm Băng Băng đã khá nhiều lần thử sức với cảnh múa trên màn ảnh Hoa ngữ. Nói một cách công tâm, mình thấy phần ca múa của “nữ hoàng thị phi” không thực sự đặc sắc cho lắm, chẳng qua, thần thái của chị đã “cân” lại tất cả, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Đổng Khiết

Hóa thân thành nữ chính trong siêu phẩm Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Đổng Khiết trở thành “bạch nguyệt quang” trong lòng biết bao khán giả. Mình vẫn nhớ là trong phim, nàng Chúc Anh Đài (Đổng Khiết) có những cảnh múa cực duyên dáng, yêu kiều, nhìn thôi đã thấy mê nè!

>>> Xem thêm: Hồ Ca và dàn sao nam Hoa ngữ thử sức với kiểu tóc dài lãng tử

Viên Băng Nghiên

Nhờ vai diễn Chử Toàn Cơ trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên “bạo hồng” chỉ sau một đêm, trở thành mỹ nhân được bao người săn đón. Cũng trong siêu phẩm này, người đẹp họ Viên có dịp trổ tài ca múa, khiến cho Tư Phượng (Thành Nghị) phải rung rinh đó!

Ngô Cẩn Ngôn

Vốn học múa từ nhỏ, lại từng đi theo con đường vũ công chuyên nghiệp (vì chấn thương nên mới “bẻ lái” sang làm diễn viên), Ngô Cẩn Ngôn là đối thủ đáng gờm trong danh sách này đó nha! Trong bộ phim Hạo Lan Truyện, “gà cưng” Vu Chính được dịp khoe tài khiêu vũ cực đỉnh, khiến khán giả trầm trồ không thôi. 

Bạch Băng

Nói tới Bạch Băng – một trong “kinh thành tứ mỹ” của đất nước tỷ dân, mình thường nghĩ ngay tới vai diễn công chúa Ngọc Thấu do cô thể hiện trong bộ phim Thần Thoại. Đây chính là đỉnh cao nhan sắc, đồng thời cũng là tác phẩm thành công nhất của Bạch Băng tính tới thời điểm này đó!

Lâm Tâm Như

Trong Khuynh Thế Hoàng Phi, Lâm Tâm Như cũng “đu trend” cho bằng chị bằng em. Nói sao nhỉ, nhìn tổng thể thì điệu múa của bà xã Hoắc Kiến Hoa không được đẹp cho lắm, thậm chí là có phần hơi...buồn cười. Cũng may là gương mặt xinh đẹp của Lâm Tâm Như đã cứu lại tất cả đấy cả nhà ạ!

>>> Xem thêm: Trần Hạo Dân và dàn sao Cbiz dính lùm xùm vì thích "nâng ly cạn chén"

Trong số những mỹ nhân nói trên thì Chương Tử Di và Đồng Lệ Á là 2 cái tên top đầu trong lòng mình. Còn bạn thì sao? Bạn mê ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.