x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Gia Linh: Chị đại xứ Cảng Thơm mang tiếng "giành" bồ của bạn

Hóng hớt Cbiz 10:35 - 18/05/2022

Lưu Gia Linh là một trong những sao nữ hàng đầu của giới giải trí Hong Kong hiện nay dù cô đã bước qua tuổi ngũ tuần. Bên cạnh những vai diễn kinh điển, nữ minh tinh còn khiến mọi người ghen tị với câu chuyện tình ngọt ngào bên cạnh nam tài tử Lương Triều Vỹ. Thế nhưng, để đạt được thành tựu như hôm nay, Lưu Gia Linh phải trải qua rất nhiều biến cố. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm lại một chút về cuộc đời cô nhé!

Lưu Gia Linh sinh năm 1965 ở tỉnh Giang Tô (Trung Quốc). Năm 1980, nữ diễn viên cùng bố mẹ di cư sang sang Hong Kong và bắt đầu lấn sân vào giới giải trí, trở thành học viên lớp đào tạo diễn xuất khóa 12 của đài TVB năm 18 tuổi. Để có thể theo đuổi đam mê của mình, Lưu Gia Linh không ngừng học hỏi và trau dồi diễn xuất, chỉ mong một ngày được bước vào hàng ngũ ngôi sao.

Được biết, trong khoảng thời gian này, cái tên Lưu Gia Linh khá mờ nhạt trong showbiz khi mà một nơi “đất chật người đông” như TVB không có chỗ cho cô thể hiện, thậm chí nữ diễn viên bị buộc phải dùng “quy tắc ngầm”. Họ dụ dỗ ngon ngọt không được thì gây áp lực, tạo thành ám ảnh tâm lý cho Lưu Gia Linh đến tận bây giờ. Nhưng sau tất cả, nỗ lực của cô cũng được đền đáp, được nhà đài cho góp mặt vào những dự án đình đám như Lộc Đỉnh Ký (1984), Tân Trát Sư Huynh (1984)... 

Về sau, nữ diễn viên bắt đầu lấn sân sang mảng điện ảnh và gặt hái nhiều thích tích đáng nể, một bước thành sao hạng A như trong A Phi Chính Truyện (1991); Anh Hùng Xạ Điêu Chi Đông Thành Tây Tựu (1993); Kim Chi Ngọc Diệp (1994); Đông Tà Tây Độc (1994)...

Sự nghiệp thuận lợi bao nhiêu thì tình cảm cũng hạnh phúc bấy nhiêu. Năm 1988, Lưu Gia Linh quen biết và nảy sinh tình cảm với nam tài tử Lương Triều Vỹ, cả hai viết cái kết đẹp cho cuộc tình dài 19 năm này bằng một đám cưới vào năm 2008. Thế nhưng, trước khi đến với Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh chính là bóng hồng được nhiều đại gia vây quanh.

Cô từng hẹn hò với đại gia Hứa Tấn Hanh (giờ là ông xã của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong – Lý Gia Hân) dưới sự mai mối của Ngô Quân Như. Bất chấp sự phản đối của thế giới bên ngoài dành cho cuộc tình không môn đăng hộ đối này, thiếu gia họ Hứa vẫn quyết sống chung cùng người đẹp, chỉ mong có ngày được rước nàng về dinh. Vốn tưởng ngày vui sắp đến gần lại là lúc cả hai đường ai nấy đi, họ chia tay vì không chịu được sức ép của gia đình.

Sau khi tạm biệt Hứa Tấn Hanh, Lưu Gia Linh lại lao vào vòng tay của tỷ phủ Đài Loan Quách Minh Đài – một đại gia đã có vợ. Thế nhưng, cuộc tình này cũng chẳng bao lâu thì cũng “tan đàn xẻ nghé”. Về sau, cô còn dính nhiều tin đồn hẹn hò khác nhưng đều không có kết quả đẹp.

Sau tất cả, cũng may người đẹp đã tìm thấy "bến đỗ" bên cạnh Lương Triều Vỹ. Thực ra thì quá trình đến với Lương Triều Vỹ, Lưu Gia Linh cũng mang đầy ồn ào khi bị cho là “bé 3” chen chân vào cuộc tình 6 năm giữa anh và bạn gái Tăng Thiên Hoa.

Năm xưa, Lương Triều Vỹ và Tăng Thiên Hoa đều học lớp đào tạo nghệ sĩ của TVB, khi đó nam tài tử chỉ mới 20 tuổi. Vì tuổi trẻ nên tính tình còn bồng bột, dẫn đến mối quan hệ của cặp đôi cũng nảy sinh nhiều mâu thuẫn, nhiều lần phân phân hợp hợp. 

Vì là khuê mật với nhau nên Tăng Hoa Thiên thường chia sẻ, tâm sự với Lưu Gia Linh và ngược lại, Lưu Gia Linh trở thành “quân sư tình cảm”, thay mặt cô đi khuyên Lương Triều Vỹ. Nhưng điều buồn cười nhất chính là cuối cùng Lưu Gia Linh không giúp họ hàn gắn được mối quan hệ mà ngược lại, gả cho Lương Triều Vỹ, trở thành bà Lương của anh.

Hóng Hớt Cbiz thấy, tuy khởi đầu cuộc đời Lưu Gia Linh có nhiều vất vả nhưng cuối cùng lại rất mỹ mãn. Cô của giờ đây chẳng những có được cuộc tình hạnh phúc bên cạnh Lương Triều Vỹ, sở hữu khối tài sản không lồ mà còn giữ vững vị trí “chị cả” trong giới giải trí của mình. 

>>>Xem thêm: Sức nóng dàn tiểu hoa hậu 90: Cúc Tịnh Y át vía Dương Tử

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".