x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Gia Thị Linh - idol “tóp tóp” được netizen xin “in tư” là ai?

Hoa Le 06:45 - 19/01/2022

Chẳng biết vì lý do gì mà bỗng dưng tối ngày 17/1, cả cõi mạng đồng loạt chia sẻ hình ảnh và clip của 1 idol “tóp tóp” có tên Gia Thị Linh. Thấy có biến phải bay vào hít hà liền, tôi cũng ngắm nghía một hồi và nhận ra nhân vật đang được netizen xin “in tư” này chính là một Tiktoker gốc Hà thành, chuyên review các địa điểm du lịch và hướng dẫn cách chụp hình sống ảo. 

Sau khi tìm hiểu thì tui được biết Gia Thị Linh tên thật là Nguyễn Diệu Linh, sinh năm 1995, ở Hà Nội. Trước đây, cô gái này từng là thủ khoa đầu vào khoa Thiết kế thời trang của Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương (nay là Học viện Nghệ thuật Quốc gia). Sau khi tốt nghiệp, Linh nhanh chóng tìm được công việc phù hợp và theo tui quan sát thì thời điểm hiện tại cô đang được sống đúng với tài năng của mình khi xây dựng các kênh mạng xã hội hướng dẫn mọi người cách phối đồ và chụp hình.

Hiện tại, cô nàng đang sở hữu kênh Tik Tok với 1,8 triệu người theo dõi và tài khoản Instagram 122k lượt theo dõi. Bên cạnh đó, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh về thời trang thiết kế, đảm nhận vai trò người mẫu, stylist kiêm diễn viên tự do.

Nội dung các đoạn video của cô nàng chủ yếu là về du lịch và sống áo. Tui khá ấn tượng với loạt seríe phối đồ bắt mắt “Khi bạn hết tiền nhưng lại đú rich kid” của Linh. Bằng cách mix & match những bộ quần áo cũ của bà và mẹ hay cả thảm nhà, khăn trải bàn mà cô nàng có thể tạo nên một concept như hãng thời trang nổi tiếng.

Sau khi bóc giá những món đồ của Linh sử dụng trong clip thì có thể thấy chúng không hề đắt đỏ, có thể tìm kiếm ở bất cứ đâu trong nhà, vậy mà cô nàng vẫn có thể tạo nên set chụp hình sang chảnh. Bảo sao mà các thánh sống ảo cứ gọi là mê chữ ê kéo dài. 

Bên cạnh cách phối đồ thú vị, ấn tượng, Gia Thị Linh còn ghi điểm nhờ khả năng ăn nói trôi chảy, hài hước và sáng tạo. Tài năng này được Linh vận dụng vào các clip chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, mua sắm, trang trí nhà cửa hay đi du lịch. 

>>> Xem thêm: Thuý Ngân và Trương Thế Vinh đang bí mật hẹn hò?

Tuy nhiên, 9X để lại dấu ấn sâu đậm nhất chắc chắn là khi kết hợp giữa thời trang và du lịch. Cô chi khoản tiền khủng để đi ngao du từ Bắc chí Nam như Đà Nẵng, Hội An, Bình Thuận, Nha Trang, Vũng Tàu… Ở mỗi nơi, cô đều review chi tiết các đặc sản, chỗ ăn ở, mua sắm và tư vấn cực kỳ chi tiết về góc sống ảo. Thậm chí, Linh còn gợi ý cả trang phục, phụ kiện phối sao thì đẹp, chụp ảnh ở góc nào, tạo dáng ra sao cho đúng điệu.

Không những thế, dạo thời gian gần đây, cô nàng còn làm những content gây chú ý khi kết hợp với người yêu cũ như đến nhà người yêu cũ ăn gì, mình đã quen người yêu cũ như thế nào…

Nhìn chung, những clip triệu view của Gia Thị Linh có được đều nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầu tư từng khung hình và đặc biệt tui mạnh dạn đoán là cô nàng có cả ê-kíp đứng phía sau hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Ca sĩ Nguyên Vũ giàu cỡ nào khi sở hữu dinh thự 1000m2?

Tuy nhiên, sau khi bị bóc mẽ là “bé 3” xen vào hạnh phúc gia đình người khác, Gia Thị Linh đã chọn cách khóa comment Tik Tok đồng thời chuyển Instagram về chế độ riêng tư. Hiện tại cô nàng vẫn giữ im lặng giữa ồn ào chấn động này. Còn bạn, bạn nghĩ sao về idol “tóp tóp” xinh đẹp này? Hãy chia sẻ ở phần bình luận nhé!

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.