x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sức nóng dàn tiểu hoa hậu 90: Cúc Tịnh Y át vía Dương Tử

Nam Phong 11:00 - 05/05/2022

"Tre già, măng mọc", giới giải trí Hoa Ngữ đang đón chào lứa ngôi sao thế hệ mới đầy tiềm năng để kế thừa những đàn anh, đàn chị. Trong đó, dàn tiểu hoa 9X - nổi bật là thế hệ sau 90 đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, thậm chí nói về sức nóng, lưu lượng, họ còn nhỉnh hơn đàn chị lứa 85. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua Top những sao nữ sau 90 có độ hot cao nhất dựa trên thống kê về lượng fan cứng điểm danh trong siêu thoại của họ nhé!

Top 5. Đàm Tùng Vận

Trong những ngày đầu ra mắt, Đàm Tùng Vận nổi lên nhờ những bộ phim truyền hình thanh xuân, ngọt ngào dành cho giới trẻ. Nhưng cũng vì ngoại hình luôn mang lại “cảm giác thiếu nữ” đã hạn chế thể loại vai của Đàm Tùng Vận, khiến cô không thể thoát ra khỏi con đường đóng phim ngôn tình. Mãi cho đến khi nữ diễn viên diễn chính trong hai bộ phim Cẩm Y Chi Hạ Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, cô nàng đã tạo được sự đột phá và bước lên đỉnh cao mới của sự nghiệp.

Hiện tại, bộ phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám do Đàm Tùng Vận diễn chính cũng đang thu hút được sự quan tâm và khen ngợi của đông đảo khán giả.

Top 4. Bạch Lộc

Nói về nàng tiểu hoa có sức bứt phá ấn tượng nhất trong 2 năm trở lại đây, chắc chắn mọi người cũng như mình đều nghĩ ngay đến cô nàng Bạch Lộc. Liên tiếp là những bộ phim do Bạch Lộc diễn chính đều trở nên hót hòn họt, từ Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa, cho đến Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đau Thương hay Châu Sinh Như Cố,… mỗi một vai diễn thì nàng tiểu hoa đều đem đến ấn tượng khó quên đối với mình và nhiều khán giả, khiến người xem như muốn hòa vào cùng nhân vật của cô ấy vậy. 

Trong số những ngôi sao nổi tiếng xuất thân từ diễn viên phim chiếu mạng, kỹ năng diễn xuất của Bạch Lộc nhỉnh hơn phần còn lại rất nhiều. Bên cạnh đó, đời tư sạch không vướng chút ồn ào nào của nàng thơ nhà Vu Chính cũng là yếu tố giúp nữ diễn viên tạo được thiện cảm với mọi người.

Top 3. Dương Tử

Mình cứ ngỡ Dương Tử không nhất thì cũng nhì trong bảng xếp hạng này, nào ngờ cô chỉ xếp thứ 3 mà thôi. Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba được coi là người kế thừa của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch khi cả hai đều là tiểu hoa đỉnh lưu nổi bật của thế hệ sau 90. Dương Tử không chỉ có khả năng gánh rating mà còn sở hữu diễn xuất ổn định, được mệnh danh là tiểu hoa lưu lượng 9X có thực lực diễn xuất tốt nhất.

Top 2. Cúc Tịnh Y

Cái tên gây bất ngờ, ngỡ ngàng nhất khi hạ cánh ở vị trí á quân chính là Cúc Tịnh Y, trước đó Nam Phong dự đoán rằng cùng lắm cô ấy chỉ đạt hạng 6-7 gì đó thôi, chứ có ngờ đâu nàng "mỹ nhân 4000 năm" lại sở hữu dàn fan cứng đông đảo đến thế. Theo như mình thống kê thì fandom của Cúc Tịnh Y vô cùng hùng hậu, giúp lưu lượng của cô nàng dễ dàng lên top đầu trong dàn tiểu hoa sau 90.

Cúc Tịnh Y là một ca sĩ thần tượng rất thành công khi trở thành diễn viên. Với sự hỗ trợ của công ty quản lý, cô đã tích lũy được rất nhiều tác phẩm truyền hình trong những năm gần đây. Nổi tiếng nhất là Vân Tịch Truyện do cô nàng đóng chính đã tạo được tiếng vang trong cộng đồng mạng. Bên cạnh đó, mặc dù những tạo hình, cách trang điểm của Cúc Tịnh Y hay gây tranh cãi nhưng chúng đều dễ dàng tạo trend, qua đây có thể thấy sức hút của cô nàng ấn tượng đến nhường nào.

Top 1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Dẫn đầu danh sách này còn ai khác ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba nữa. Có thể nói xét về dàn fan cứng cũng như số lượng người hâm mộ trong fandom, thật khó có nữ minh tinh nào có thể vượt mặt được Nhiệt Ba. Về khoản này thì gần như mỹ nhân Tân Cương chẳng có đối thủ. Chỉ mới nổi tiếng trong 4-5 năm trở lại đây, nhưng độ hot của Nhiệt Ba tăng theo cấp số nhân. 

Thành danh nhờ màn sao tác couple với Lộc Hàm cùng với màn thể hiện trong Keep Running, nàng thơ nhà Gia Hành càng ngày càng khiến fan đổ đứ đừ bởi nhan sắc, tính cách và các vai diễn đặc sắc của mình. Những bộ phim do Nhiệt Ba đóng chính như Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hay Ngự Giao Ký đều tạo được sức nóng đáng kể. Với nền tảng hiện tại, có thể nói tương lai của Nhiệt Ba vô cùng tươi sáng, rộng mở.

Điều khiến mình ngạc nhiên nhất trong bảng xếp hạng này chính là việc Cúc Tịnh Y có thể vượt mặt Dương Tử để giành lấy ngôi á quân. Nói về diễn xuất thì Cúc Tịnh Y không bằng Dương Tử nhưng về khoản nhan sắc thì cô nàng lại nhỉnh hơn, lẽ nào chính nhờ yếu tố này lại tạo ra sự khác biệt đó ư? Còn bạn nhận xét thế nào về thứ hạng trong danh sách này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Dương và dàn nam thần tỉ thí võ công trên màn ảnh Hoa Ngữ

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.