x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Gia Linh khoe chân dung cháu trai - người thừa kế 3000 tỷ

Nam Phong 15:00 - 20/05/2022

Mới đây, chị đại của làng giải trí Hoa Ngữ - Lưu Gia Linh đã chia sẻ những hình ảnh trên tài khoản Instagram của mình với nội dung "Chúc mừng sinh nhật" khi nữ diễn viên tổ chức tiệc mừng tuổi cho cháu trai Lưu Triệu Ân (anh chàng còn có tên gọi khác là Jeff). Theo như Nam Phong tìm hiểu thì Jeff chính là người thừa kế duy nhất khối tài sản khổng lồ lên đến 800 triệu NDT (2870 tỷ đồng) của Lưu Gia Linh.

Nhìn những bức ảnh này, mình thấy bữa tiệc được tổ chức vô cùng hoành tráng với khung cảnh tràn ngập bóng bay nhiều màu sắc và một chiếc bánh màu xanh. Trên bánh có viết tên tiếng Anh của cháu trai Lưu Gia Linh là Jeff, xung quanh có trang trí các vật dụng như mũ bảo hiểm, bút chì, thước kẻ… vô cùng tinh tế. Nghĩ cũng phải thôi, là người thừa kế duy nhất của Lưu Gia Linh thì cũng đủ hiểu cô coi trọng và thương yêu cháu trai nhiều đến nhường nào.

Nhưng chi tiết mà mình cũng như nhiều dân mạng chú ý nhất không phải là khối tài sản của Lưu Gia Linh để lại cho cháu hay là quy mô của bữa tiệc mà chính diện mạo, nhan sắc của người thừa kế đã khiến người nhìn ngất ngây, muốn xỉu ngang xỉu dọc luôn vậy đó. “Sao anh đẹp trai quá vậy!” - là câu nói bật ra trong đầu mình khi nhìn thấy chân dung của cháu trai Lưu Gia Linh. 

Với những đường nét nổi bật, vóc dáng cao ráo, dù chỉ diện chiếc áo sơ mi trắng đơn giản cũng khó giấu được vẻ điển trai của anh chàng. Trong khi đó, Lưu Gia Linh diện bộ đồ kẻ sọc trông giản dị chẳng kém, nhưng toàn thân toàn hàng hiệu nổi tiếng, với hoa tai kim cương và đồng hồ đắt tiền, cô trông đầy xa hoa.

Không chỉ điển trai, gia thế khủng mà học vấn của anh chàng này cũng đáng gờm lắm các bạn ạ. Theo như mình tìm hiểu thì Lưu Triệu Ân từng học khoa kiến ​​trúc của một trường đại học nổi tiếng ở nước ngoài, sau những nỗ lực không ngừng, cuối cùng anh cũng tốt nghiệp ra trường với tấm bằng xuất sắc. Thân là cô ruột, Lưu Gia Linh vô cùng hạnh phúc, thậm chí chi mạnh tay tậu hẳn một chiếc xe hơi sang trọng để thưởng cho cháu trai. Sau vài năm ra trường, chắc có lẽ giờ đây Lưu Triệu Ân đã trở thành một kiến ​​trúc sư tài ba rồi!

Thật đáng tiếc khi Lương Triều Vỹ vắng mặt trong bữa tiệc này, hiện tại nam tài tử đang ở Nhật Bản, chắc có lẽ anh đang quay phim ở đó chăng! Thực ra trong một năm qua, Lưu Gia Linh cùng người nhà bên phía mẹ đẻ sinh sống ở Đại lục, nữ diễn viên và chồng đã xa cách trong một thời gian dài. Cho đến cách đây vài ngày, cả gia đình đã chuyển về Hong Kong, nhưng Lương Triều Vỹ không có mặt ở đó, và hiện tại hai vợ chồng họ vẫn chưa thể đoàn tụ.

Tiếc là Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ không có con cái, nên cả hai coi cháu trai Lưu Triệu Ân như cậu con trai của mình, dành hết tài sản cho anh chàng. Nhưng có một người cháu trai khôi ngô, lại thông minh, tài giỏi như thế này thì cũng đủ là niềm hạnh phúc cho cả gia đình. Qua bức ảnh Lưu Gia Linh chụp chung với Lưu Triệu Ân, mình thấy rõ nét tự hào trên gương mặt của nữ diễn viên khi thấy cháu trai của mình nay đã khôn lớn, thành tài.

>>>Xem thêm: Dân tình ngán ngẩm trước phong cách "cưa sừng làm nghé" của Ôn Bích Hà

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".