x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Khải Uy từng có ý định muốn bỏ rơi Dương Mịch?

Carole 11:45 - 24/01/2022

Hoạt động trong làng giải trí hơn 20 năm nhưng Dương Mịch chỉ có một lần duy nhất công khai hẹn hò và kết hôn, đối tượng chính là Lưu Khải Uy. Theo Carole được biết thì Tần Lam là người đã mai mối Dương Mịch - Lưu Khải Uy với nhau và sau lần đầu gặp gỡ thì tài tử Thiên Sơn Mộ Tuyết đã theo đuổi nàng tiểu hoa 85 nổi tiếng này. 

Việc hai người hợp tác trong bộ phim Như Ý (2011), cộng thêm việc Lưu Khải Uy nhiệt tình theo đuổi nữa nên Dương Mịch đã rung động và quyết định hẹn hò với anh. Đến năm 2012, cặp đôi công khai chuyện tình cảm.

Theo trang NetEase tiết lộ, trong thời gian hẹn hò với Dương Mịch, Lưu Khải Uy có hợp tác đóng phim với Dĩnh Nhi. Họ có những cảnh hôn đến mức Lưu Khải Uy còn khiến cho Dĩnh Nhi bị xây xát. Lúc này, những tin đồn không hay về mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy và Dĩnh Nhi lan truyền, ồn ào đến mức khiến Dương Mịch còn phải đến tận trường quay để canh chừng người yêu. Sau đó thì Dương Mịch mang thai, cô đã hoàn toàn thuyết phục được Lưu Khải Uy khiến anh đồng ý chuyện kết hôn.

Lưu Khải Uy - Dĩnh Nhi

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn năm 2014 nhưng 4 năm sau thì cặp đôi ly hôn, nam diễn viên xứ Cảng Thơm cũng nhận được quyền nuôi dưỡng con gái. Trang NetEase còn cho biết, khi đã không liên quan gì đến nhau nữa, Lưu Khải Uy đã nói rằng: “Nếu như năm đó Dương Mịch không có thai thì người mà tôi kết hôn không phải là cô ấy”. Câu nói tuyệt tình này của Lưu Khải Uy khiến công chúng bất ngờ, nếu Tiểu Nhu Mễ không xuất hiện thì có phải là anh sẽ rời xa Dương Mịch hay không?

Nhớ lại thời điểm yêu nhau, Dương Mịch rất hay thể hiện tình cảm của mình dành cho Lưu Khải Uy. Thậm chí, đám cưới mà Lưu Khải Uy tổ chức cho Dương Mịch lại quá đơn giản, nói quá hơn một chút thì chính là trông hơi hoang tàn, nhưng nữ diễn viên vẫn nở nụ cười vô cùng hạnh phúc. Trong khi những sao nữ khác được ông xã tặng cho nhẫn cưới tiền tỷ thì Dương Mịch chỉ nhận được chiếc nhẫn với giá khá “bèo” – 10.000 Nhân dân tệ (khoảng 35,6 triệu đồng). Tuy nhiên, Dương Mịch chưa bao giờ phàn nàn về hôn lễ hay nhẫn cưới cả.

Dương Mịch thường xuyên vướng phải tin đồn tiêu cực liên quan đến gia đình Lưu Khải Uy nhưng anh chưa từng đứng ra bảo vệ cô. Mà khi tham gia một chương trình, Lưu Khải Uy còn kể lể rằng Dương Mịch quá bận rộn, điều này khiến cô lại tiếp tục bị công chúng chỉ trích. Để rồi đến một ngày kia, Lưu Khải Uy còn bị tố là có quan hệ không chính đáng với nữ diễn viên Vương Âu và cả hai còn cùng “đọc kịch bản suốt đêm”. Lưu Khải Uy phủ nhận, Dương Mịch cũng đứng ra thể hiện sự tin tưởng với chồng.

Khi họ ly hôn rồi, bố của Lưu Khải Uy thường xuyên có những câu nói ám chỉ Dương Mịch không hề quan tâm đến Tiểu Nhu Mễ như một cách để "ké fame” và bôi nhọ cô. Lưu Khải Uy cũng chẳng ngăn cản bố về việc này nhưng rồi công chúng lại quay sang chỉ trích anh không đáng mặt đàn ông bởi Dương Mịch vốn chẳng bao giờ đả động hay nói xấu gì chồng cũ cả. Cứ thế, Lưu Khải Uy dần dần trở thành sao nam không được lòng dân tình.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn được hơn 3 năm rồi, giờ mỗi người họ không còn liên quan gì đến đối phương nữa. Hy vọng trong tương lai, Dương Mịch sẽ tìm được một bến đỗ hạnh phúc thật sự có thể cho cô ấy một cảm giác an toàn hơn.

>>> Xem thêm: Dương Mịch vốn không phải là người mẹ vô tâm như mọi người vẫn nghĩ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".