x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lý Dịch Phong và loạt nam thần Cbiz từng rơi vào những ồn ào chấn động

Thanh Tâm 12:20 - 17/09/2022

Cbiz là nơi có thể đưa một người vô danh chẳng ai biết tới vụt sáng chỉ sau một đêm và cũng chính là nơi có thể hủy hoại toàn bộ sự nghiệp của họ chỉ sau một đêm. Thời gian vừa qua, mình đã chứng kiến nhiều vụ việc nghệ sĩ “sểnh chân” vì tai tiếng khiến sự nghiệp bao lâu gây dựng của họ “đổ sông đổ biển”, điển hình như Vương Lực Hoành, Ngô Diệc Phàm… Gần đây nhất là Lý Dịch Phong. Vậy hãy cùng Thanh Tâm tìm hiểu về những lùm xùm của họ nhé. 

La Chí Tường

Quay ngược thời gian trở về năm 2020, làng giải trí xứ Trung “xôn xao” khi La Chí Tường bất ngờ bị bạn gái Châu Dương Thanh tung những bằng chứng gây sốc về nhân cách của nam diễn viên. Cô bộc bạch, trong suốt 9 năm yêu đương, chàng “Lương Sơn Bá” đã không ít lần “thèm phở” hẹn hò, tán tỉnh những cô gái khác. Thậm chí ngay cả thợ make-up trong công ty quản lí cũng trở thành đối tượng mà anh nhắm tới. 

Hình ảnh chàng Lương Sơn Bá ngày nào

Vụ việc của La Chí Tường nổ ra đã ngay lập tức trở thành sự kiện chấn động, thống trị top tìm kiếm trên weibo và “phủ sóng” khắp các trang báo giải trí Hoa Ngữ. Sự nghiệp của “Ông hoàng vũ đạo châu Á” ngay lập tức “bay màu” chỉ trong một đêm ngắn ngủi. Các bạn thấy đấy, các cụ ngày xưa nói cấm có sai, “lắm tài nhiều tật”, những gì ta có thể nhìn thấy được chỉ là “bề nổi của tảng băng chìm” mà thôi. 

Ngô Diệc Phàm

Mọi người nhớ không? Hồi tháng 7 năm ngoái đã xảy ra một sự việc rúng động cả châu Á khi Ngô Diệc Phàm bị bạn gái cũ - hot girl Đô Mỹ Trúc bóc chuyện “bắt cá n tay”. Thú thật, mình đã đoán trước rằng tài tử họ Ngô là một người “đào hoa”. Ấy vậy mà khi đọc những việc làm bị phanh phui của anh ấy, quả thật đã vượt xa tưởng tượng của mình. Không chỉ vậy, thái độ kiêu căng cùng cách hành xử của Ngô Diệc Phàm cũng trở thành chủ đề bàn tán thời điểm đó. 

Từng là một nam thần vạn người mê

Rồi chuyện gì tới cũng tới. Cựu thành viên nhóm nhạc đình đám EXO đã nhận “suất cơm nhà nước phát”. Vào tháng 6/2022 vừa qua Ngô Diệc Phàm đã ra hầu tòa. Theo như mình hóng hớt được thì hiện cơ quan chức năng vẫn chưa công bố kết quả sơ thẩm, sẽ xếp lịch mở tuyên án trong thời gian sớm nhất. 

Giờ đây khán giả chỉ nhớ tới Ngô Diệc Phàm với những ấn tượng không mấy tốt đẹp 

>> Xem thêm: Những lần hotsearch chao đảo: Lý Dịch Phong vượt gấp đôi Ngô Diệc Phàm

Vương Lực Hoành

Cũng trong năm 2021, showbiz Hoa Ngữ lại được phen “ngã ngửa” với thông báo ly hôn của “Thiên vương” Vương Lực Hoành. Tưởng chừng cuộc hôn nhân sẽ kết thúc trong êm đẹp. Thế nhưng ngay sau đó, vợ cũ của Vương Lực Hoành là Lý Tịnh Lôi đã lên tiếng phơi bày những góc khuất đời tư của chồng cũ. Nam ca sĩ bị nói không tôn trọng vợ, có vô số người tình, ngang nhiên dở thói “trăng hoa” khi vợ đang mang thai, sau đó đòi ly hôn vì lý do không muốn tình mới mang tiếng.

Những hình ảnh hạnh phúc một thời của Vương Lực Hoành và vợ 

Bị vợ cũ phanh phui lối sống “không đẹp”, Vương Lực Hoành mất đi hình tượng anh đã dày công gây dựng hàng chục năm qua. Sự nghiệp huy hoàng của “Thiên vương châu Á” lao dốc không phanh, nhận vô số “vật liệu xây dựng” từ những người đã từng hâm mộ anh cuồng nhiệt. Thế mới thấy, không phải cứ nổi tiếng là sẽ thành công, nổi tiếng còn đi kèm với tai tiếng. Vị “Thiên vương” này cuối cùng đã đến lúc lụi tàn rồi.

>> Xem thêm: Hà Dĩ Thâm và dàn nam chính phim Cbiz sẽ không bao giờ "ăn nem ăn chả"

Lý Dịch Phong

Những ngày vừa qua, làng giải trí Trung Hoa “đứng ngồi không yên” trước thông tin Lý Dịch Phong được “mời uống trà” với lý do đã nhiều lần đi “mua vui”. Hiện tại, nam diễn viên đang phải đối mặt với sự “quay xe” của khán giả và các nhãn hàng, đồng thời bị xóa tên khỏi những dự án phim anh từng tham gia. Sự việc này có thể sẽ trở thành hồi kết khép lại sự nghiệp 15 năm đỉnh cao của anh. 

Trước khi dính vào lùm xùm, Lý Dịch Phong từng là một nam diễn viên thành công nhất nhì Cbiz 

Sự việc nổ ra khiến mình cảm thấy thật đáng tiếc cho làng giải trí Hoa ngữ. Bởi lẽ bấy lâu nay, đi cùng với Ngô Diệc Phàm, Dương Dương, Lộc Hàm thì cái tên Lý Dịch Phong cũng từng là một trong “Tứ đại lưu lượng” của Cbiz với sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Lối sống sai lầm của nam tài tử đã khiến anh rơi vào tình thế “một bước đi sai, vạn lối tắc”. Điều khiến mình thấy buồn và tức nhất chính là một người thành công và tài năng như Lý Dịch Phong lại có thể hết lần này đến lần khác vượt qua giới hạn của đạo đức để làm ra những chuyện đáng xấu hổ như vậy. 

Các bạn thấy đấy, thành công và thất bại quả thực là ranh giới quá mong manh. Ngày hôm nay có thể bạn đang đứng trên đỉnh của thành công nhưng ngày mai bạn rất có thể đã rơi xuống đáy của thất bại. Thanh Tâm mong rằng, sau “cú trượt dài” của các sao nam kể trên, những nghệ sĩ còn lại sẽ không tiếp tục lăn vào “vết xe đổ” ấy nữa. Hãy luôn tỉnh táo và hành động đúng đắn để bản thân sẽ không có bước đi sai lầm nhé. 

* Bài viết của Thanh Tâm chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.