x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những lần hotsearch chao đảo: Lý Dịch Phong vượt gấp đôi Phàm Tăm

Nam Phong 07:50 - 13/09/2022

Trong vòng 4 năm trở lại đây, giới giải trí Hoa Ngữ liên tục gặp sóng gió, đỉnh điểm nhất có lẽ là giai đoạn 2021-2022 này. Cbiz ngày càng có nhiều nghệ sỹ lớn rớt đài, hoặc nhẹ nhất là sụp đổ hình tượng nhưng ít ra vẫn còn trụ lại với nghề. Nam Phong thấy tính chất chung của mấy sự việc này toàn là những ngôi sao đình đám với ồn ào khiến dư luận ngỡ ngàng, không thể tin những điều mình nghe, mình thấy. Do đó, những từ khóa về mấy vụ này thường thu hút lượt truy cập rất khủng trên hotsearch. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua top từ khóa có lượt tìm kiếm khủng nhất Weibo nhé!

1. Lý Dịch Phong cùng sự kiện “mua hoa” nhiều lần - Hơn 104 triệu lượt tìm kiếm

Đứng đầu danh sách này quả thật mình không thể ngờ tới khi đó lại là Lý Dịch Phong với sự việc chấn động mới đây, độ gây choáng cho dư luận còn vượt cả vụ Ngô Diệc Phàm với Trịnh Sảng với lượt tìm kiếm đạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu của Weibo - hơn 104 triệu lượt. Mình nghĩ không phải là do Lý Dịch Phong nổi hơn, hay đông fan hơn so với Ngô Diệc Phàm mà đạt được “thành tích khủng” như vậy, chủ yếu là vì ồn ào của nam minh tinh diễn ra quá nhanh, quá đột ngột, đúng 1 ngày mọi chuyện đã ngã ngũ. Chẳng ai có thể ngờ một “đóa hoa trắng” với dáng vẻ đạo mạo, chính trực như Lý Dịch Phong mà lại dính vào chuyện “mua hoa” nhiều lần cả.

Hình ảnh được cắt ra từ trong phim.

2. Hoa Thần Vũ có con - Hơn 57 triệu lượt tìm kiếm

Độ bất ngờ từ chuyện Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần có con chung khiến dân tình choáng chẳng kém gì sự việc của Lý Dịch Phong ở trên, nhưng với cách giải quyết cao tay từ phía nam ca sỹ đã giúp mọi chuyện trở nên êm đẹp và bớt drama hơn. Mình còn nhớ từ trưa ngày hôm đó đã có râm ran về tin đồn Hoa Thần Vũ có con với Trương Bích Thần, nhưng khi ấy cứ ngỡ là tin nhảm vu vơ thôi, ai dè vài tiếng sau, nam ca sỹ xác nhận đây là sự thật. 

3. Phạm Băng Băng và Lý Thần chia tay - Hơn 48 triệu lượt tìm kiếm

Nói chung cứ việc gì không được báo trước, bất ngờ xảy ra sẽ đều khiến dư luận ngỡ ngàng đến bật ngửa, tạo điều kiện cho từ khóa miêu tả sự việc ấy được tìm kiếm với lượt truy cập khủng. Và tin tức Phạm Băng Băng và Lý Thần cùng ra thông báo chia tay chính là minh chứng rõ nhất cho việc này. 

Vì rằng lúc vụ thuế của Băng Phạm kết thúc, Lý Thần còn hứa hẹn rằng sẽ luôn đồng hành cùng người yêu vượt qua sóng gió, thế nên nhiều người chẳng thể ngờ chuyện họ chia tay sẽ diễn ra nhanh chóng đến vậy. Điều đáng nói là cả hai không muốn khán giả bàn tán nhiều về chuyện này, nên họ đã “nhờ cậy” phía Sina gỡ hotsearch xuống chỉ sau 15 phút từ khóa xuất hiện, chứ nếu để đó, mình tin rằng lượt tìm kiếm sẽ không dừng ở con số 48 triệu đó thôi đâu.

Sẽ có nhiều bạn thắc mắc là tại sao những vụ gây chấn động như ồn ào của Trịnh Sảng và Ngô Diệc Phàm không lọt top tìm kiếm cao nhất, theo như mình thấy thì lý do cũng dễ hiểu thôi mà. Vì rằng sự việc của hai anh chị này kéo dài dai dẳng trong nhiều ngày, dân mạng ít nhiều gì cũng nắm được tính chất, và dự đoán được kết cục rồi, thế nên tính bất ngờ khiến người ta tò mò, tìm hiểu không còn cao như 3 vụ ở trên kia nữa.

>>>Xem thêm: Tứ đại lưu lượng đình đám năm nào: Từ 4 nay chỉ còn 2!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lý Dịch Phong? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".