x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Gia Nhĩ và dàn sao Hoa lâm vào cảnh lao đao khi bị fan quay lưng

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 13/09/2022

Những ngày hôm nay, các bạn đu giới giải trí Hoa ngữ chắc cũng giống Hóng Hớt Cbiz không dám buông điện thoại một phút một giây, chỉ sợ thành người “tối cổ” lúc nào không hay. Và cũng theo dòng sự kiện của Lý Dịch Phong, mình chợt nhận ra: “Thực ra đối với nghệ sỹ, antifan không quá đáng sợ, mà đối tượng cần phải dè chừng nhất chính là fan cứng khi quay lưng về bóc trần idol”. Vì fan là người nắm trong tay rất nhiều “tư liệu đen” của thần tượng, thành nhờ fan mà bại cũng do fan, khiến họ không vui là đi tong cả sự nghiệp lúc nào không hay. 

Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những lần sao Hoa ngữ khốn đốn vì bị fan quay lưng, bóc trần khiến sự nghiệp lao đao nhé!

Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong đang là cái tên hót hòn họt nhất những ngày gần đây, nên Hóng Hớt Cbiz đưa anh lên đầu nhé! Vốn là một trong tứ đại lưu lượng, Lý Dịch Phong bỗng trở thành “tội đồ” sau một đêm khi vướng vào bê bối “mua hoa” chấn động. Trước khi thông tin được cơ quan chính thống xác nhận, fan lớn (có nhiều lượt follow) của Lý Dịch Phong đã đăng bài thông báo trong vòng fan, rằng mọi người không cần chờ phòng làm việc thanh minh nữa đâu, ám chỉ rằng mấy tin đồn ấy đều là thật cả.

Theo mình tìm hiểu thì biết được, những thông tin bao gồm việc tố Lý Dịch Phong nhiều năm trước lái xe gây sự cố rồi bỏ trốn, để mọi người giúp anh “dương Đông kích Tây” bằng cách lôi Dương Mịch vào, kéo cô ra “đầu sóng ngọn gió” nhằm đánh lạc hướng dư luận. Vụ việc này của Lý Dịch Phong nhờ đó cũng được ém xuống.

Hay như việc họ sớm biết thần tượng có những ngày vui vẻ bên hotgril mạng trên đảo Koh Samui vào dịp cuối năm, mà hotgril này lại qua lại với Seungri – cựu thành viên nhóm Big Bang, chính cô là cầu nối giúp hai nghệ sĩ quen nhau. Những việc như Lý Dịch Phong từng tham gia vào party “vui chơi quên lối về” của Seungri đều bị tiết lộ.

Lâm Ngạn Tuấn

Lâm Ngạn Tuấn cũng dính vào bê bối tương tự như Lý Dịch Phong nhưng tính chất sự việc thì không “nghiêm trọng bằng”. Được biết, đầu tháng 9 vừa qua, nam ca sĩ, diễn viên vướng vào ồn ào tính ái khi ở khách sạn ba ngày ba đêm với một cô gái. Dù phòng làm việc đã lên tiếng phủ nhận, nhưng fan còn lâu mới tin, và đại hội “thoát fan quay lại giẫm” được dịp diễn ra. 

Đại fan cho biết, trong thời gian Lâm Ngạn Tuấn đi thi Idol Producer, mọi chi phí, thậm chí là suất debut của anh đều do fan chi tiền với con số cực lớn. Ngay cả cảnh quay Lâm Ngạn Tuấn an ủi Trần Lập Nông trong chương trình năm đó là quay bù, có dàn dựng từ trước, và Trần Lập Nông vô tình bị mượn để nâng người khác lên. Chưa dừng lại ở đó, fan này còn tung cả ảnh sao nam Hóa Ra Em Rất Yêu Anh dẫn bạn gái tham gia "trò đỏ đen" ở Đức Châu và thua hơn 200.000 NDT (khoảng 700 triệu đồng)… Mọi hình tượng mà Lâm Ngạn Tuấn xây dựng nên đều là giả tạo cả.

Đinh Trạch Nhân

Đinh Trạch Nhân - thành viên nhóm NEXT cũng từng được “chú ý” không kém khi dính vụ “trai hư”, qua lại với nhiều người cùng một lúc. Và cách đây không lâu, anh chàng cũng bị fan quay lưng và đăng bài bóc trần sự thật.

Theo như người này tiết lộ, nam ca sĩ nói chuyện yêu đương, đòi ngủ và moi tiền của fan, đồng thời không quên tâng bốc bản thân mà hạ bệ những đồng nghiệp khác như Justin, Vương Nhất Bác… Khi chuyện bị bại lộ, Đinh Trạch Nhân không ngại mà còn nhờ trạm tỷ ra mặt giúp, thậm chí còn lấy mạng mình để uy hiếp.

Vương Gia Nhĩ

Sau khi hotgirl Blase – người từng đi du lịch đảo với Lý Dịch Phong bất ngờ tiết lộ phi vụ “mua bán hoa” này còn có sự liên quan của rất nhiều ngôi sao tên tuổi khác, ngay cả sao nam họ W – được cho là Vương Gia Nhĩ cũng nằm trong diện tình nghi.

Và có lẽ, Vương Gia Nhĩ lúc này đang khá “run rẩy” khi đại fan lâu năm của mình bất ngờ “say bye”, đồng thời có không ít fan quay lại giẫm. Đáng chú ý phải kể đến tháng 8/2018 khi Vương Gia Nhĩ đột ngột biến mất nửa tháng sau tour concert, đến lúc này, fan mới phát hiện ra sự tồn tại của hotgril Blase bên cạnh nam ca sỹ.

Giữa Vương Gia Nhĩ và Blase có rất nhiều điểm tương đồng, vốn tưởng là quan hệ hợp tác nhưng sự thật có phải vậy không thì không ai biết. Đến tháng 11, Vương Gia Nhĩ tiếp tục biến mất nhưng lại xuất hiện chung một chỗ với Seungri. Sau bê bối của Seungri và Lý Dịch Phong, liệu Vương Gia Nhĩ có an toàn? Chưa kể anh chàng cũng không quá toàn tâm với sự nghiệp, tối ngày lo đi quẩy khiến fan chán nản không thôi.

Hóng Hớt Cbiz thấy, đúng là dính vào “mỹ nhân” thì chẳng ai “toàn thân” cả, sự nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng, không phải vào trại thì cũng bị đóng băng sự nghiệp, chấm dứt đời “nghệ sĩ”. Và đúng là fan còn thương thì sao cũng được, nhưng hết thương thì hãy “cẩn thận” vì họ có thể khiến thần tượng “đi đời” lúc nào không hay đấy.

>>>Xem thêm: Lệ Dĩnh chuyển hình thất bại, Dương Mịch có động thái cao tay hơn hẳn

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lý Dịch Phong? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".