x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Fan Dương Mịch, Dương Dương ăn mừng vì Lý Dịch Phong rớt đài

An Lee 18:35 - 12/09/2022

Chính thức bay màu khỏi Cbiz, Lý Dịch Phong giờ không chỉ mang tiếng xấu trong đời tư tình cảm, mà còn bị bóc ra 7749 phốt khác, cho thấy nhân cách tồi tàn của anh chàng. Trước An cứ nghĩ Lý Dịch Phong thực sự là boy ngoan hiền, thậm chí có chút ngây ngô ngờ nghệch, nào ai nghĩ tất cả chỉ là diễn.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn sao từng bị mắng oan vì Lý Dịch Phong

Theo An nghe ngóng được thì sau khi Lý Dịch Phong rớt đài, người hâm mộ của Dương Mịch, Dương Dương đã đua nhau mở gift away. Họ ăn mừng vì sau bao năm trời, cái nồi mà họ phải cõng dùm Lý Dịch Phong cuối cùng cũng được gỡ bỏ.

Năm đó, Dương Dương bị chê trách không ngớt vì bị đẩy ra đầu sóng ngọn gió, che chắn cho vụ lạm dụng thế thân của Lý Dịch Phong. Còn Dương Mịch, vốn dĩ chẳng làm gì, nhưng lại bị tung tin đồn là yêu đương hẹn hò với Lý Dịch Phong, bị trách là ngoại tình. Và tất cả những tin xấu của Dương Mịch bị phía Lý Dịch Phong tung ra để phân tán sự chú ý lùm xùm sự cố giao thông của cựu nam diễn viên.

Sau khi Lý Dịch Phong bị bóc phốt trong những ngày gần đây, đại fan của nam diễn viên mới quay lại công khai hết sự thật. Ngoài tin đồn yêu đương giữa Lý Dịch Phong - Dương Mịch, phía ekip của nam diễn viên còn đẩy thêm bài tin đồn hẹn hò giữa Hoàng Hiên - Dương Mịch. Dĩ nhiên là để Lý Dịch Phong thoát thân khỏi những lùm xùm này rồi.

Mà đâu chỉ Dương Mịch và Dương Dương, ekip của Lý Dịch Phong còn thao túng giới giải trí đến đáng sợ. Phía ekip nam diễn viên còn từng thúc đẩy fan giả làm fan của Phùng Thiệu Phong, đi hắt nước bẩn Tỉnh Bách Nhiên, sau đó đi tố cáo Tỉnh Bách Nhiên gây chuyện để tranh giải thưởng.

Gần nhất, một nữ nghệ sĩ khác cũng chịu đủ sự công kích từ fan Lý Dịch Phong, đó là Trần Ngọc Kỳ. Kính Song Thành do Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong đóng chính lên sóng đã mang về danh tiếng không tốt. Vậy nhưng đầu thể chỉ trách mỗi nhà gái? Ấy vậy mà fan anh đến tận sân bay, nhổ nước bọt vào Trần Ngọc Kỳ, khiến nữ diễn viên không thể chịu nổi phải lên Weibo xin họ đừng hành động quá đáng.

>> Xem thêm: Dương Mịch rực rỡ mừng tuổi mới, poster Lý Dịch Phong bị ném thùng rác 

Thực tế, nếu Lý Dịch Phong không rớt đài, những chuyện xấu kia của nam nghệ sĩ sẽ mãi mãi được giữ bí mật, chẳng ai biết tới. Nhưng mà “quả táo” không chừa một ai, sau cùng Lý Dịch Phong cũng bị lột trần bộ mặt thật. An thấy cũng tiếc cho giới Cbiz khi mất một nam đỉnh lưu đấy, nhưng cái nết như vậy thì thà không có còn hơn.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kính Song Thành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".