x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

"Đại IP" cực hot: Triệu Vy tái hợp Băng Phạm, Phong Phàm song nam chủ

An Lee 17:35 - 14/09/2022

Sau 7749 drama thì giới giải trí Cbiz mất đi không ít ngôi sao nổi tiếng. Dù là đã phong sát hay chưa, hoặc đang ngồi đếm sao ở trong trại, những gương mặt này cũng đều khó có thể trở về thuở sự nghiệp đỉnh cao của mình. Không thể hoạt động nghệ thuật cũng buồn đấy. Nhưng đừng lo, bởi An mới nghe ngóng được ở một vũ trụ khác đang chuẩn bị bấm máy “đại IP”, nơi hội tụ dàn sao từng “sa cơ lỡ bước” này.

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe sắc rực rỡ, Lý Dịch Phong sáng nhất đêm Trung thu 

Theo đó, netizen xứ Trung đã viết ra một dự án phim với mức đầu tư cực khủng, bởi dàn sao này đã đánh cược mất hết sự nghiệp của mình để có được một chân trong bộ phim mà. Đại IP được đặt tên rất hay: “Nửa Đời Sau Của Tôi”. Còn dàn diễn viên hội tụ từ đại hoa, đỉnh lưu đến lưu lượng tiểu sinh tiểu hoa nổi tiếng của Cbiz.

Nửa Đời Sau Của Tôi là một bộ phim song nữ chủ, với hai nữ chính là hai đại hoa gồm Phạm Băng Băng và Triệu Vy. Với diễn xuất của “Én nhỏ” và nhan sắc cực phẩm của “nữ hoàng giải trí”, đảm bảo chất lượng bộ phim này không tác phẩm nào địch lại.

Hơn nữa, song nam chính của phim cũng thuộc hàng cực phẩm, đó là hai đỉnh lưu đình đám là Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm. Tuy diễn xuất không được hoàn hảo, nhưng được cái điển trai thì An đảm bảo hai nam chính chắc chắn sẽ bùng nổ.

Dàn phụ của bộ phim này cũng thật sự đẳng cấp. Có lẽ đại IP phải tốn rất nhiều tiền mới mời được dàn diễn viên cỡ này. Hai nữ phụ của phim chính là hai tiểu hoa rất hot của làng giải trí, đó là Viên Băng Nghiên và Trịnh Sảng. Hai nam phụ cũng chẳng kém cạnh khi vừa có diễn xuất lại vừa đẹp trai, đó là Trương Triết Hạn và Đặng Luân.

Tất nhiên, để tham gia đại IP này thì dàn diễn viên phải có “thành tích” rất đặc biệt. Ví như Phạm Băng Băng, Đặng Luân, Viên Băng Nghiên là những người kiên cường “nói không với đóng thuế”, trong khi đó Trịnh Sảng vừa cùng thành tích với 3 người kia, lại thêm cả màn sinh con cực đặc sắc.

Thành tích của Triệu Vy và Trương Triết Hạn cũng không vừa, nói ra là bao người phải “xỉu up xỉu down”. Còn Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong và cả nam ca sĩ đảm nhận hát ost cũng đã được “biểu dương” nhờ thú chơi của mình. Nói chung dàn diễn viên của Nửa Đời Sau Của Tôi muốn nhan sắc có nhan sắc, muốn diễn xuất có diễn xuất, muốn thành tích “ối dồi ồi” liền có luôn, không một ai thiếu, cũng chẳng người nào kém cạnh.

>> Xem thêm: Dương Mịch rực rỡ mừng tuổi mới, poster Lý Dịch Phong bị ném thùng rác

Với một đại IP với toàn những tên tuổi đình đám kể trên, An e là dàn nam thần mỹ nữ của làng giải trí Hoa ngữ có nghĩ cũng không muốn nghĩ đến. Bởi vậy mà dự án này chẳng thấy ai tranh giành nhau cả. Âu cũng là vì team trên đã quá xứng đáng đóng bộ phim này rồi, vậy nên cứ an tâm mà diễn đi nhé, chẳng ai dám tranh vai đâu. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kính Song Thành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.