x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Giả thuyết phá hỏng tuổi thơ của bản: Nemo không tồn tại

Wukong 14:00 - 15/02/2023

Finding Nemo

Mấy ai còn nhớ trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Finding Nemo, ta bắt gặp được Marlin, một chú cá hề với tư cách là cha của Nemo. Sau một cuộc tấn công của cá nhồng, Marlin tỉnh dậy và thấy rằng tất cả những quả trứng đều bị lấy mất ngoại trừ đứa con trai của mình. Từ đó bộ phim đi theo cốt truyện mà người hâm mộ trên toàn thế giới đã biết đến.

Tuy nhiên, một số người đã đưa ra giả thuyết rằng Nemo, theo tiếng Latinh có nghĩa là "không ai cả", nghĩa là Nemo đã thực sự qua đời ở đầu phim và thứ mà khán giả đang theo dõi và biết đến trong gần hơn 2 thập kỷ qua, chính là tiến trình giai đoạn đau buồn của nhân vật Marlin: từ lúc từ chối, tức giận, mặc cả và cuối cùng là chấp nhận.

Cars

Theo giả thuyết của người hâm mộ, Cars không bao gồm con người vì bộ phim dành cho trẻ em diễn ra trong một tương lai hậu tận thế. Tính cách và giọng nói của những chiếc xe đã được tiếp thu bởi những con người từng sở hữu chúng. 

Giả thuyết này đã được xác nhận bởi Giám đốc sáng tạo của bộ phim là Jay Ward. Ông thừa nhận rằng lý thuyết mô tả chính xác tiền đề ban đầu mà các nhà văn đã nghĩ đến trước khi bộ phim được thực hiện. 

Ở Nhà Một Mình

Nhiều fan cho rằng Kevin McCallister hóm hỉnh và đáng yêu có thể không ngọt ngào như những gì chúng ta nghĩ. Thậm chí, họ còn rút ra mối liên hệ giữa Jigsaw, tên phản diện từ loạt phim Saw và cậu bé nhà McCallister.

Theo đó, giả thuyết cho rằng Jigsaw thực sự là McCallister khi trưởng thành vì những chiêu trò và thủ đoạn tương tự như nhau. Tên thường của Jigsaw là John Kramer, và người hâm mộ cảm thấy đây chỉ là một bí danh, hắn đang che lấp danh tính thật sự của mình.

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.