x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý do Hồ Ca và dàn nam thần Cbiz chọn cưới trợ lý: Để bảo vệ sự nghiệp

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:50 - 05/07/2023

Thời gian này, Hoa ngữ đang sục sôi vì Tiêu Kính Đằng cầu hôn thành công bạn gái 16 năm. Thêm một lần nữa, trợ lý nghệ sĩ bỗng thành nghề được nhiều cô gái trẻ quan tâm nhất. Bởi ngoài Tiêu Kính Đằng, nhiều nam thần đình đám khác như Hồ Ca, Lê Minh... cũng chọn kết hôn với trợ lý. Mọi người có tò mò, tại sao dàn nam thần này toàn hẹn hò với mỹ nhân lừng danh nhưng lại chọn cưới cô gái bình thường như vậy không? Và mình đã tìm ra 4 lý do chủ yếu!

1. Ít bị chú ý

Người nổi tiếng thường bị truyền thông để ý từng động thái nhỏ nhất, đặc biệt là khi xuất hiện bên cạnh những cô gái trẻ. Trong khi đó, trợ lý nữ lại có thể thoải mái theo nghệ sĩ mọi lúc mọi nơi mà chẳng cần phải lo lắng bị người chú ý. Đó là lý do mà khi Tiêu Kính Đằng có những hành động thân mật với Lâm Hữu Tuệ, anh có thể lớn tiếng phủ nhận và tuyên bố đó chỉ là tương tác giữa bạn bè thân thiết. 

Tương tự còn có Hồ Ca, anh hẹn hò với nhiều người đẹp đình đám như Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh... nhưng chẳng thể thành đôi vì áp lực từ phía công chúng và mẹ. Cuối cùng, Hoàng Hi Ninh mới là người mà Hồ Ca có thể kết hôn và sinh con. Với cương vị là trợ lý của nghệ sĩ, cô dễ dàng tránh được sự soi mói của cánh truyền thông, cũng qua được ải kén chọn của mẹ nam tài tử. 

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

2. Bên nhau 24/24 giờ

Công việc nghệ sĩ vốn có tính lưu động cao, phải di chuyển liên tục. Đó là lý do mà chúng ta thường thấy nhiều cặp đôi nổi tiếng phải chia tay vì lý do: "Không có thời gian cho nhau". Ngay cả người bình thường cũng chẳng mấy ai chịu đựng được việc nửa kia đi công tác hàng tháng trời, hay thường dính tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái khác.

Còn trợ lý thì khác. Công việc của họ là theo sát nghệ sĩ cả ngày, lại nắm rõ các mối quan hệ cũng như thói quen của ông chủ. Đó là lý do mà mối quan hệ giữa 2 bên ngày càng khăng khít và thân thiết hơn. Dần dần phát sinh tình cảm theo đúng thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

3. Kín tiếng

Thời gian này, hàng loạt nam thần đình đám của Hoa ngữ đều bị "sập phòng". Ví dụ như La Chí Tường bị Châu Dương Thanh tố có cuộc sống đời tư thác lạc, Ngô Diệc Phàm bị bạn gái Đô Mỹ Trúc khui vụ tuyển phi, Thái Từ Khôn bị cô C tố làm mình có bầu và bắt đi gặp bác sĩ giải quyết... Có thể thấy, đa số những vụ "sập phòng" của dàn sao nam xứ Trung đều liên quan đến người thường.

Trong khi đó, trợ lý vốn là người của làng giải trí, hiểu rõ các quy tắc trong nghề và bị hợp đồng ràng buộc chặt chẽ. Thế nên, tất cả họ đều giữ vững nguyên tắc vàng là kín tiếng, luôn giữ bí mật về mối quan hệ tình cảm với các nghệ sĩ để tránh rắc rối.

4. Ràng buộc lợi ích

Nếu để ý, mọi người chắc chắn sẽ nhận ra, bà xã của Cổ Cự Cơ hay Tiêu Kính Đằng đều là trợ lý lâu năm, sau đó mới thành người đại diện của họ. Có thể nói, sự sinh tồn của nghệ sĩ có quan hệ mật thiết đến thu nhập của trợ lý và người đại diện. Nếu muốn bảo vệ chén cơm của mình thì trợ lý phải đặt sự nghiệp của lên ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do mà nếu hẹn hò với nhân viên của mình, các nghệ sĩ có thể an tâm là sự nghiệp luôn được đảm bảo.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Từ 4 lý do mà mình tổng kết được, chắc hẳn mọi người đã hiểu tại sao nhiều minh tinh hàng đầu Hoa ngữ lại chọn kết hôn với trợ lý, dù họ chẳng giàu có hay xinh đẹp như dàn người yêu cũ. Bảo sao các cô gái đổ xô nhau đi tìm hiểu về công việc trợ lý nghệ sĩ và mơ ước được hợp tác cùng thần tượng với hi vọng "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".