x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lý do khiến Vân Trang không hài lòng về Duy chính là ô dù quá nhiều

Lindo 10:30 - 30/12/2021

Trong tập 21 của Thương Ngày Nắng Về, lí do Vân Trang (Huyền Lizzie) thử thách Hoàng Duy (Đình Tú) thêm một tháng ở vị trí nhân viên tập sự đã được sáng tỏ, tôi nghĩ chắc vì Trang thấy Duy có ô dù quá nhiều nên muốn xem thái độ và cách xử lý của cậu nhân viên này như thế nào trước tình thế bị cô đánh giá thấp.

>>>Xem thêm: Bà Nga bao năm vẫn tốt bụng: Cưu mang, giúp đỡ người hoạn nạn

Khi Hoàng Duy thắc mắc về lí do bị sếp cho tiếp tục thử việc thì cậu nhân được câu trả lời đó là thái độ của Duy với khách hàng, việc này theo Vân Trang là đã làm ảnh hưởng không tốt tới hình ảnh của Hoàng Kim. Nhưng rõ ràng Vân Trang còn lí do sâu xa hơn như thế, cứ thử gây áp lực với Duy xem cậu cầu cứu ô dù của mình như nào, trước giờ thì Trang luôn nghi ngờ sự tự tin thái quá của Duy phần nhiều là do có người chống lưng mà. 

Đúng như dự đoán, sau quyết định của sếp, Hoàng Duy có chút ấm ức, cậu còn quyết định cúp làm một bữa để đi vi vu cho khuây khỏa. Nhưng tôi thấy phần thắc mắc trong Duy nhiều hơn là ấm ức, đến giờ chàng trai vẫn ngơ ngác chưa thể biết rõ lí do thật sự khiến Vân Trang đưa ra quyết định như thế.

Hoàng Duy thật tội nghiệp, muốn che giấu thân phận để làm việc cũng không xong, hết ông Sang (NSƯT Trần Đức) đến mẹ Kim Nhung can thiệp vào hành trình của cậu. Vân Trang thì đã thấy được kết quả của phép thử; nhưng Duy thì sao chứ, cậu không biết thật sự chuyện gì xảy ra và cứ phải chạy qua chạy lại hai bên để giải thích cũng như van xin đừng có can thiệp vào công việc của cậu nữa. 

Về thái độ của sếp lớn thì ông Sang chỉ nhắc nhở nhẹ Vân Trang là nên chú ý, cân nhắc về quyết định của mình và ông muốn có một buổi gặp mặt để giải tỏa hiểu lầm giữa hai bên. Nhưng căng thẳng nhất là màn tranh luận của Vân Trang và bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa), quả là “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, hai người phụ nữ kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình trước đối phương mà không chùn bước, ai cũng có những thứ cho mình bảo vệ. 

Tại thời điểm này thì mâu thuẫn thế thôi chứ tôi thấy sau này bà Kim Nhung biết Vân Trang là con gái ruột thì cũng khá hài lòng đấy, cái tính cách đó được di truyền từ bà chứ đâu.

Mà tính ra Vân Trang đã bỏ lỡ cơ hội gặp “ô dù” tận hai lần của Duy, nếu cô đi gặp thì tôi nghĩ mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa rồi đó chứ. Thử nghĩ tối hôm đó Vân Trang chấp nhận lời mời của Duy thì cậu đã có cơ hội để giải thích, còn Trang có thể trực tiếp đối mặt với mẹ ruột, mọi chuyện sẽ đi theo một chiều hướng khác. 

Nhưng biên kịch thích để mọi chuyện lắt léo như thế nên tôi cũng đành chấp nhận nhưng qua những tập phim vừa rồi thì tôi thấy cái viễn cảnh ngày hai mẹ con nhận ra nhau sẽ chẳng mấy êm đẹp. Còn Hoàng Duy vẫn cứ quẩn quanh với những thắc mắc cùng những tâm tư mà không ai hiểu cho cậu, thứ mà Duy muốn không phải là quyền cao chức trọng, ô dù chống lưng bảo vệ mà là trái tim của người con gái đã làm cậu ấn tượng ngay từ lần đầu gặp mặt.

Hành trình chinh phục tình yêu sét đánh của Hoàng Duy xem ra vẫn còn nhiều gian truân lắm, còn cả một đoạn đường dài với nhiều chướng ngại phía trước mà cậu cần phải vượt qua. Tôi hi vọng Hoàng Duy sẽ bớt khổ tâm trong thời gian tới chứ hết mẹ đến sếp xoay cậu như chong chóng thế này thì sao chịu cho nổi.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang "tới công chuyện" với mẹ ruột vì Duy

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.