x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang "tới công chuyện" với mẹ ruột vì Duy

NNgân 12:12 - 29/12/2021

Trong tập 20 của Thương Ngày Nắng Về, mâu thuẫn giữa Vân Trang (Huyền Lizzie) và mẹ ruột - bà Nhung (NSND Minh Hòa) càng sâu đậm khi Trang nghi ngờ bà đang cặp kè với nhân viên mới của công ty là Duy (Đình Tú). Thiện cảm của Trang dành cho Duy cũng tan biến theo gió bay. 

Cô luôn tưởng Duy vì muốn thăng tiến mà "bám váy" sếp tổng, vốn là người phụ nữ lớn tuổi. Vậy nên, cô nàng thẳng tay, không cho Duy qua đợt tuyển nhân viên chính thức, bắt anh thử việc thêm một tháng, gọi là "để quan sát kỹ hơn". Hành động này đã khiến bà Nhung phật ý, tới tìm cô làm cho ra lẽ. 

>> Xem thêm: Hoá ra Vân Trang nghĩ mẹ ruột “cặp bồ” với Duy: Biên kịch lắt léo quá

Bà nói chuyện ra ngô ra khoai với Vân Trang rằng có phải đang muốn tỏ thái độ với mình không, còn hỏi thẳng rằng: “Cháu muốn quan sát kỹ hơn bởi vì cháu biết Duy liên quan đến cô, có phải vậy không?”. Tôi không biết Trang sẽ trả lời câu hỏi này thế nào. Rõ là cô không thể đứng ra nhận mẹ mẹ - con con với bà Nhung để mà có tư cách can thiệp vào những mối quan hệ của bà ấy, quan tâm bà ấy. Khó là vậy!

Còn về phía bà Nhung, bà cũng chưa biết nữ cường xinh đẹp ngồi trước mặt mình lại chính là con gái ruột của mình. Ở hai người chỉ tồn tại đơn thuần một mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới. Bà dĩ nhiên không thể nói rõ sự liên hệ giữa mình và Duy, cũng như tiết lộ thân phận “con ông cháu cha” của Duy cho Trang biết được. Khổ là thế! Tôi thấy hai mẹ con họ chưa thể giải quyết được những hiểu lầm đang ngày một chồng chất thêm.

Lại nói về chuyện của gia đình Vân Khánh (Lan Phương), trong tập này, chẳng hiểu thế nào mà bà Hiền (NSND Lan Hương) - người mẹ chồng mà chúng ta thường tranh luận ấy, lại có dịp đến chê trách con dâu. Bà nói với Khánh, bảo dù chồng có làm sai đi nữa thì cô cũng không được giở thói với Đức. Khánh cũng không vừa, cũng đốp chát lại, nói mẹ chồng đừng can thiệp chuyện riêng của vợ chồng cô, khiến bà tức anh ách. 

Anh chồng - Đức (Hồng Đăng) chỉ đứng đó, chịu im lặng thôi chứ không có đủ quyền lực của trụ cột gia đình mà đứng ra can ngăn được. Tôi thấy tội mà thôi cũng… kệ. 

Mặt khác, tập này cũng kể sang chuyện cô em út Vân Vân (Ngọc Huyền) ở trường bị bạn bè “xanh lá”, không cho chung nhóm. Sự thể là do Vân không hề ham học những thứ liên quan đến tài chính tiền tệ, hay rớt môn hoài, đến trường cũng cho có lệ thôi. Cô gái suốt ngày chỉ thích đi vẽ vời, cá tính lại nghệ sĩ mơ mộng. Thành ra bạn bè ở lớp đại học không dám làm việc cùng. Nói chứ, khoảnh khắc cô nàng bị cả lớp cho ra rìa trông rất đáng thương. 

Vân Vân học ngành này theo ý nguyện của bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Không muốn con gái đi theo con đường họa sĩ giống bố, vô tình bà Nga đã khiến Vân học trái ngành, làm trái nghề. Tôi thấy sớm muộn gì hai mẹ con cũng phải ngồi xuống để giải quyết khúc mắt này thôi. Dù sao đi nữa, tôi nghĩ người mẹ nào cũng mong con mình được sống vui vẻ, làm được điều mình thích, chứ cấm cản rồi định hướng thay con chỉ làm khổ con mình. Các bạn thấy đúng không?

Nói chung từ tập này trở đi, tôi thấy Thương Ngày Nắng Về đã dội lên những đợt sóng ngầm, thể hiện những bức bách, căng thẳng tiềm tàng trong mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bà Nga. Dự là sắp tới drama ngập tràn. Các bạn hãy cùng tôi theo dõi phim nhé! 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Nói không yêu nhân viên, Phong cũng phải lòng Vân

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.