x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Duy muốn đi lên bằng thực lực, không nhờ quan hệ

Chloe Nguyen 12:12 - 30/12/2021

Thương Ngày Nắng Về là một bộ phim mình thấy hay ở chỗ, mỗi nhân vật trong bộ phim đều được xây dựng một câu chuyện riêng của họ, ai cũng có một nỗi lòng khác nhau. Và Duy (Đình Tú) cũng vậy, vì chính sự giúp đỡ từ phía người thân, gia đình mà bị “crush” phũ một cách lạnh lùng.

>> Xem thêm: Bà Nga bao năm vẫn tốt bụng: Cưu mang, giúp đỡ người hoạn nạn

Ngay từ lúc Duy gặp Vân Trang (Huyền Lizzie) tại công ty và lúc phỏng vấn là mình cũng đủ đoán được thân phận thật của anh chàng này cũng không phải dạng vừa. Với sự tự tin và anh vốn có cộng với cách nói chuyện thu hút, không quá khó để Duy có thể trúng tuyển phỏng vấn bằng chính thực lực của mình, ấy vậy mà hôm nay sau khi hết thời gian thử việc lại bị “crush” phũ phàng tặng cho thêm 1 tháng trải nghiệm. 

Nhìn Duy giản dị như vậy, thậm chí còn che giấu thân phận thật của mình nữa nên điều đó khiến mình thấy anh ta thật sự nghiêm túc với công việc này, anh ta muốn tự lực cánh sinh, đi lên bằng chính đôi chân ở vạch xuất phát. Chứ không phải là dựa hơi gia đình rồi muốn làm gì thì làm, mà mình thấy đa số giới trẻ ngày nay khi gia đình đã đủ sức chống lưng cho họ thì họ cũng chẳng còn cố gắng hết sức mình nữa, một “cậu ấm” như Duy quả thật là có 1 không 2 luôn.

Mà đâu phải cứ muốn là được đâu, có ai là người thân trong gia đình lại muốn con cái mình cực khổ như thế, trong khi chỉ cần búng tay một cái là có thể lên tận mây xanh. Thật ra bà Nhung (NSND Minh Hoà) lo lắng cho con trai mình cũng phải thôi vì bà vẫn là một người mẹ mà. Đâu có người mẹ nào mà lại muốn con mình cực khổ và bị đối xử tệ như thế này đâu, trong khi thực lực của Duy cũng quá ổn nữa, mình thấy trong chuyện này thì Vân Trang đã quá xem trọng việc tư mà đặt lên việc công rồi.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về và mối liên kết thú vị với Hướng Dương Ngược Nắng

Mà Vân Trang cũng đâu có biết được rằng mối quan hệ này không phải do Duy nhờ gia đình đâu, chẳng qua là vì lo lắng cho Duy nên họ mới chủ động đến như vậy thôi. Vì không biết như thế nên từ ngoài nhìn vào cứ nghĩ Duy là người dựa hơi gia đình nhưng Trang nào có biết anh trân trọng vị trí trong công ty này đến như vậy. Mà thấy Vân Trang cũng có phần quá lời ghê, khi không lại nói với Duy nhiều lời khó nghe, đánh giá anh là một người thăng tiến bằng ô dù, dựa dẫm,... 

Ngoài xã hội cũng vậy, có rất nhiều người như Vân Trang lúc nào cũng nghĩ ý kiến của bản thân là đúng là giỏi, rồi đánh giá người khác chỉ bằng suy nghĩ cá nhân mà không cần quan tâm những điều đó có chính xác hay không nữa, rồi họ cũng chỉ muốn áp đặt những suy nghĩ của họ mà gán ghép cho người ta, không cho họ có cơ hội giải thích. 

Từ những tập đầu thì thấy Vân Trang có vẻ là người đâu ra đó, nhưng sao đến tập hôm nay thì mình lại thấy cô ấy để việc tư vào việc công như vậy, thật là thất vọng quá đi! Đồng ý là cô ấy đã bị chịu nhiều tổn thương lúc nhỏ nhưng đâu phải vì chuyện đó mà làm như vậy với Duy, bởi Duy nói cũng đúng “Đâu phải sếp giỏi là lúc nào sếp cũng đúng đâu”.

Nói chung thì tinh thần làm việc của Duy cũng rất tốt nhưng chưa được công nhận, cũng mong là không vì chuyện này mà cả 2 người họ có ảnh hưởng tình cảm với nhau. Mình rất đánh giá cao tinh thần làm việc của Duy, dù có thể dựa dẫm vào gia đình nhưng lại chọn cách đi lên bằng con số 0, tất cả những điều đó làm mình thấy tôn trọng cậu ấy lắm. Nếu muốn biết những tình tiết tiếp theo như thế nào thì tiếp tục theo dõi Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về "ngộn" nhiều nhân vật, ai cũng là điểm nhấn

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.