x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bà Nga bao năm vẫn tốt bụng: Cưu mang, giúp đỡ người hoạn nạn

Chloe Nguyen 15:37 - 29/12/2021

Vai diễn sáng nhất của Thương Ngày Nắng Về mà mình thấy chính là bà Nga (NSƯT Thanh Quý). Hình ảnh một người mẹ tảo tần, tốt bụng hiện rõ ở bà, từ xưa tới giờ luôn sống vì người khác, hết cưu mang con nhà người ta rồi bây giờ gặp ai hoạn nạn cũng ra tay giúp đỡ. Coi mà thấy thương vì dù lớn tuổi nhưng vẫn hy sinh thân mình vì người khác.

>> Xem thêm: Vân Trang công tư thiếu phân minh: Duy bị bắt thử việc thêm 1 tháng

Lúc mà mình mới xem, mình thấy diễn viên đóng vai Nga lúc trẻ có khuôn mặt phúc hậu lắm nên mình nghĩ kiểu gì cũng là người tốt thôi. Mà quả đúng thật là như vậy, bà Nga là một người tốt bụng nhất mình từng gặp luôn. Mới ngày nào bà còn lạ lẫm với Hoa (Vân Trang lúc nhỏ do bé Chu Diệp Anh đóng), còn phân vân suy nghĩ rằng có nên nhận nuôi không. Lúc đó mình nghĩ rằng sẽ không ai có đủ lòng tốt để cưu mang một đứa trẻ như vậy.

Mà thật ra mình đã nhầm, trong cuộc sống này vẫn còn những người như bà Nga, đó như là tia sáng nhỏ bé, là sự may mắn lớn nhất của cuộc đời dành cho Hoa. Bà Nga như một vị cứu tinh của cô bé và nuôi bé thành người. Mình nghĩ có ai đời mà nhận nuôi một đứa trẻ từ một người phụ nữ mới nói chuyện qua vài lần kia chứ, điều đó chắc chỉ có bà Nga mà thôi, không những thế nhà bà cũng chẳng khá giả gì nữa nên việc nhận nuôi một đứa trẻ như vậy thì mình thật sự rất ngưỡng mộ bà.

Có thể có rất nhiều người sẽ thấy bà Nga sao lại lo chuyện bao đồng đến thế, cứ ngoảnh mặt đi mà sống thôi. Nhưng mà trời xui đất khiến như thế nào mà duyên phận lại đẩy đưa bà Nga cưu mang đứa bé. Bà Nga làm cho mình tạo ra một hy vọng rằng ở xã hội ngày nay vẫn còn rất nhiều người tốt, chẳng qua là do bản thân chưa gặp được mà thôi. Mình còn quý bà ở chỗ, dù Vân Trang (Huyền Lizzie) chỉ là con nuôi nhưng bà chưa bao giờ so sánh hay phân biệt đối xử với con đẻ cả.

Dù đã lớn tuổi rồi nhưng gặp chuyện bất bình bà vẫn năng nổ “xông pha” làm mình cũng sợ khiếp vía, bà chứng minh cho mọi người thấy già thì già chứ chẳng ngán ai. Thấy ai hoạn nạn là ra tay giúp đỡ, chẳng hạn như hôm nay giải nguy cho cậu bé gặp kẻ xấu rồi cứu cô bán chuối khỏi cơn nguy kịch nữa. Bởi mới nói sao bà Nga suốt ngày chỉ biết sống cho người khác, còn bản thân bà thì bà lại chẳng hề quan tâm. Một người mẹ như thế này thì con cái sẽ vô cùng tự hào.

Mà cũng nhờ cứu người vậy mà bà gặp “con rể” tương lai Duy (Đình Tú) đấy thôi, trong cái rủi nó cũng có cái may, giờ đây thì bà lại có dịp gả cậu con trai đẹp trai này cho con gái rồi cũng nên. Bà mà biết hai người quen nhau chắc còn tác hợp hơn thế nữa. Mà thấy nể bà Nga ghê, tốt bụng một cách quá thể đáng, mình thấy phục về những điều mà đã làm cho gia đình và mình rất tôn trọng điều đó. Hôm nay thì người ta mới chỉ ngất xỉu thôi mà bà Nga nhiệt tình đến nỗi mời vào nghỉ rồi mời luôn cả bún riêu luôn.

Bởi vậy mới nói từ trẻ đến giờ bà Nga luôn là một người tốt bụng, chỉ nghĩ cho người khác mà quên đi lợi ích của bản thân. Các cô con gái chắc là tự hào lắm vì có một người mẹ như vậy. Cùng mình tiếp tục theo dõi Thương Ngày Nắng Về trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang "tới công chuyện" với mẹ ruột vì Duy

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.