x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lâm Thanh Hà và những đại mỹ nhân "mượn chồng" của TVB

Hóng hớt Cbiz 12:00 - 22/11/2022

Hong Kong thập niên những năm 80-90 của thế kỷ trước được xem là thời kỳ hoàng kim của nền điện ảnh Hoa ngữ với dàn mỹ nhân sắc nước hương trời. Trong đó phải kể đến những cái tên như Quan Chi Lâm; Trương Mạn Ngọc; Lâm Thanh Hà và Lý Gia Hân – những người được mệnh danh là “Tứ đại mỹ nhân” của TVB, khiến bao chàng phải say mê như điếu đổ. Và ở họ, mình thấy có một điểm chung, đó là vướng ồn ào làm “bé ba”, khiến danh tiếng chịu nhiều ảnh hưởng. Thế nhưng sau nhiều năm, số phận của họ lại hoàn toàn trái ngược nhau , cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Lâm Thanh Hà

Vào nghề từ năm 1973 đến nay đã nhiều năm với hàng loạt tác phẩm đặc sắc như Song Ngoại, Thục Sơn, Câu Chuyện Cảnh Sát, Tiếu Ngạo Giang Hồ Chi Đông Phương Bất Bại, Lộc Đỉnh Ký, Bạch Phát Ma Nữ cùng hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tên tuổi của Lâm Thanh Hà đã trở thành một phần không thể thiếu của giới giải trí hiện nay.

Thế nhưng, thời điểm mới chân ướt chân ráo vào nghề, nữ diễn viên đã mang danh “bé ba” khi hẹn hò với Tần Hán - người đàn ông đã có gia đình, khiến danh tiếng của cô chịu nhiều ảnh hưởng. Bất chấp luân thường đạo lý, họ vẫn bên nhau gần hai thập kỷ mới đường ai nấy đi.

Năm 1994, nữ diễn viên bất ngờ lên xe hoa với Chủ tịch tập đoàn Esprit Holdings và là tỷ phú trong Top 500 người giàu nhất thế giới – ông Hình Lý Nguyên khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp. Cuộc hôn nhân của họ cũng từng chịu nhiều tai tiếng khi Hình Lý Nguyên bị cho là bỏ vợ cưới nhân tình. Thế nhưng, vượt qua tất cả, Lâm Thanh Hà vẫn hạnh phúc, có cuộc sống sung túc bên người chồng đại gia.

Quan Chi Lâm

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bố là diễn viên, mẹ làm văn học nghệ thuật, Quan Chi Lâm từ nhỏ đã nảy sinh niềm đam mê với diễn xuất và trở thành một trong những ngôi sao đình đám, được khán giả yêu thích bậc nhất thời bấy giờ trong giới giải trí Hong Kong.

Mình phải công nhận Quan Chi Lâm của thời trẻ thật sự rất đẹp, cô được xem như biểu tượng của loài hoa hồng trắng, tượng trưng cho sự đơn giản và thuần khiết. Đến cả Lưu Đức Hoa – một trong Tứ đại Thiên Vương từng hợp tác với nữ diễn viên cũng công nhận cô là người đẹp nhất trong những người mà anh từng gặp. 

Thế nhưng, thay vì phấn đấu, dùng thực lực và nhan sắc để chứng minh tài năng của mình thì Quan Chi Lâm lại quyết định dùng nhan sắc để “săn” đại gia, chen chân vào nhiều cuộc tình, hôn nhân của người khác khiến bao gia đình có nguy cơ đổ vỡ. Sau những thất bại trong tình cảm, Quan Chi Lâm của tuổi 60 vẫn cô đơn lẻ bóng.

Trương Mạn Ngọc

Từng là Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong rồi lọt vào Top 15 Hoa hậu Thế Giới cùng năm 1983 cũng đủ chứng minh giá trị nhan sắc của Trương Mạn Ngọc đỉnh như thế nào rồi phải không các bạn? Ở Trương Mạn Ngọc toát lên sức hấp dẫn, sự duyên dáng và đầy quyến rũ, nét đẹp phong tình vạn chủng ai nhìn cũng thấy mê.

Không những nhan sắc cao, cô còn là ngôi sao phái thực lực khi trở thành nữ diễn viên người Châu Á đầu tiên giành giải Ảnh hậu tại Liên hoan phim Cannes và là sao nữ đầu tiên đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của Liên hoan phim quốc tế Berlin. Đồng thời, Trương Mạn Ngọc còn là người giữ kỷ lục về số lần nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Điện ảnh Hong Kong (5 lần) và giải Kim Mã Đài Loan (5 lần), được mọi người ưu ái đặt cho cái tên là “Mạn thần”. 

Chinh phục khán giả bằng hàng loạt tác phẩm kinh điển như Điềm Mật Mật, Ba Chị Em Nhà Hộ Tống, Tâm Trạng Khi Yêu... Trương Mạn Ngọc của tuổi 57 có cuộc sống bình yên, giản dị với gia sản kết xù sau lần thất bại trong hôn nhân. Thực ra thời trẻ, nữ diễn viên cũng từng dính ồn ào khi mang tiếng là “bé ba” chen chân vào cuộc tình giữa Lương Triều Vy và Lưu Gia Linh. Nhưng cuối cùng, người mà nam tài tử họ Lương chọn là Gia Linh chứ không phải cô.

Lý Gia Hân

Cả sự nghiệp và chuyện tình của Lý Gia Hân thì nổi tiếng quá rồi phải không các bạn? Lý Gia Hân cũng từng có cơ hội hợp tác với Châu Tinh Trì khi hóa thân thành cô vợ A Kha đẹp nhất của Vi Tiểu Bảo trong Lộc Đỉnh Ký bản điện ảnh.

Trong cả sự nghiệp của Lý Gia Hân, người đẹp cũng được mệnh danh là “bé ba nổi tiếng của Hong Kong” với những cuộc tình ầm ĩ, tìm mọi cách để ngồi lên ngôi vị chính thất. Sau tất cả, bến đỗ cuối cùng của người đẹp chính là Hứa Tấn Hanh - doanh nhân người Hong Kong, cháu nội của đại gia nổi tiếng ngành vận chuyển Hứa Ái Chu, con trai thừa kế Tập đoàn Xây dựng Trung Kiến của doanh nhân Hứa Thế Huân. 

Tuy xoay quanh gia tộc này là những câu chuyện lắm drama, nhưng mình thấy cuộc sống của Lý Gia Hân vẫn được xem là viên mãn. Có sự nghiệp lại được chồng yêu mến, so với những gì cô đã làm thì cái kết đã đẹp lắm rồi!

Trong “Tứ đại mỹ nhân” từng mang danh “bé ba”, nếu Lâm Thanh Hà và Lý Gia Hân có được cuộc sống ấm êm, hạnh phúc bên những người chồng đại gia thì Trương Mạn Ngọc và Quan Chi Lâm lại phải chịu cảnh lẻ bóng. Tuy nhiên, nếu họ thấy vui với cuộc sống hiện tại thì cũng không có gì phải nuối tiếc phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Châu Tinh Trì và dàn sao từng "nằm gai nếm mật"

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Quan Chi Lâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.