x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lý Gia Hân: Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong không thể chiến thắng thời gian

Hóng hớt Cbiz 10:45 - 30/03/2022

Mới đây, Hóng Hớt Cbiz thấy “Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong” Lý Gia Hân vừa chia sẻ một tấm ảnh trên mạng xã hội thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng. Được biết, người đẹp đang trong thời gian cách ly ở nhà vì tình hình dịch bệnh covid ở Hong Kong đang diễn biến vô cùng phức tạp, cô còn gửi lời nhắn nhủ đến mọi người: “Hãy giữ gìn an toàn nhé!”.

Trong hình, Lý Gia Hân xuất hiện với gương mặt mộc cùng chú cún thân yêu của mình, tạo cảm giác thân thiện và gần gũi, khác xa với sự sang trọng và quý phái trong những lần xuất hiện tại sự kiện hay trên mặt báo trước đó.

Thế nhưng, điều khiến dư luận chú ý nhất chính là trạng thái tinh thần của nữ diễn viên. Mình thấy không ít người nhận xét trông Lý Ga Hân có phần xuống sắc hơn kể từ ngày cô phải vào viện. Nàng Hậu đẹp nhất Hong Kong để lộ gương mặt với nhiều dấu hiệu thời gian ở khóe miệng và khóe mắt, đầu tóc bù xù, cho dù là người đẹp nhất cũng không thể chống lại năm tháng.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến nhận xét Lý Gia Hân ở tuổi 51 trông vẫn rất đẹp, nhan sắc này đã trẻ hơn rất nhiều so với bạn bè đồng trang lứa rồi, khí chất vẫn rạng ngời như năm nào: 

- Tự nhiên và gần gũi.

- Trông cô ấy vẫn xinh đẹp như ngày nào, không hổ là danh là đại mỹ nhân.

- Lý Gia Hân có vẻ bị ảnh hưởng bởi năm tháng thấy rõ.

- Nhan sắc thế này mà bảo sao Hứa Tấn Hanh không mê cho được.

- Lớn tuổi rồi, chẳng còn bóng dáng của thời trẻ.

- Vẫn đẹp mà, 51 tuổi mà được thế này mà còn đòi hỏi gì nữa, có phải cô ấy mới chỉ 30 đâu mà lại nói dữ vậy.

- Bảo dưỡng khá tốt đấy chứ.

Lý Gia Hân từng được biết đến là Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong, với vẻ đẹp sắc nước hương trời làm bao chàng trai thời ấy phải say mê như điếu đổ. Sau cuộc thi sắc đẹp, nữ diễn viên bắt đầu gia nhập giới giải trí Hong Kong, đầu quân cho TVB, tham gia vào hàng loạt tác phẩm đình đám như Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại; Hiệp Cốt Nhân Tâm; Thiến Nữ U Hồn...

Tuy nhiên, một đóa hồng trắng như Lý Gia Hân lại có lịch sử tình trường vô cùng phong phú, làm “bé 3” với những cuộc tình ầm ĩ, tìm mọi cách để ngồi lên ngôi vị chính thất. Đáng chú ý phải kể đến đoạn tình sử bên cạnh đại gia Lưu Loan Hùng. 

Tuy oanh oanh yến yến bên cạnh Lưu Loan Hùng rất nhiều nhưng không ai dám nói đến Bảo Vịnh Cầm - vị chính thất nhà ông, riêng Lý Gia Hân thì lại dám. Không những để báo chí đăng tải hình ảnh mình cặp kè với vị đại gia này mà cô còn gọi điện thách thức, buông lời khó nghe để chính thất biết khó mà lui, nhường lại “ngôi vị”. Vốn tưởng “cờ đến tay chỉ còn đợi ngày để phất” thì ai ngờ đâu, sau khi ly hôn, Lưu Loan Hùng càng được dịp ăn chơi buông thả và không thèm ngó ngàng, để Lý Gia Hân qua một bên.

Ngoài Lưu Loan Hùng, Lý Gia Hân còn quen thêm nhiều đại gia khác như Lý Gia Thành – tỷ phú giàu nhất Hong Kong; La Triệu Huy; Bàng Duy Nhân... Và bến đỗ cuối cùng của người đẹp chính là Hứa Tấn Hanh - doanh nhân người Hong Kông, cháu nội của ông trùm ngành vận chuyển Hứa Ái Chu, con trai thừa kế Tập đoàn Xây dựng Trung Kiến của doanh nhân Hứa Thế Huân. Cuộc hôn nhân của vợ chồng Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh vẫn đang rất hạnh phúc và viên mãn sau hơn một thập kỷ bên nhau. Tháng trước, Lý Gia Hân còn thay Hứa Tấn Hanh tổ chức tiệc mừng thọ 60 tuổi.

Hóng Hớt Cbiz nghĩ đã là con người thì chẳng ai chống lại được thời gian và tuổi tác cả, dù bạn từng là “người đẹp nhất” đi chăng nữa. Mình thấy nhan sắc của Lý Gia Hân ở tuổi của cô vậy là đã đẹp, đủ để làm bao người ngước nhìn rồi phải không nào?

>>>Xem thêm: Sao Hong Kong khốn khổ vì thất nghiệp, không đủ tiền để sống qua ngày!

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.