x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và sao Cbiz làm gì khi bị chê gu ăn mặc?

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 03/02/2023

Làng giải trí Hoa ngữ có thể coi là một trong những nơi khắt khe nhất. Bên cạnh thực lực, tác phẩm thì họ còn bị yêu cầu phải luôn giữ được nhan sắc hoàn mỹ lẫn gu ăn mặc thời thượng. Thế nên, có không ít người đẹp từng ê chề khi bị khán giả đánh giá là chẳng biết ăn mặc, trông quá "phèn". Và bạn có tò mò muốn biết phản ứng của dàn sao xứ Trung khi bị chê không?

Triệu Lệ Dĩnh

Trước khi trở thành khách quen của các tạp chí thời trang lớn, Triệu Lệ Dĩnh từng là cái tên bị khán giả đánh giá "mặc đồ hiệu mà như hàng taobao". Cứ xuất hiện trong các sự kiện lớn là cô lại chìm nghỉm giữa dàn người đẹp khác bởi khí chất “phèn” và dáng người quá gầy gò. Ngoài ra, vẻ lúng túng, tự ti khi tham gia sự kiện cũng khiến Triệu Lệ Dĩnh mất điểm.

Với những lời nhận xét không hay đó, Triệu Lệ Dĩnh đã âm thầm tiếp thu và nỗ lực cải thiện bằng cách chăm chỉ tập gym. Nhờ thế mà vóc dáng của Triệu Lệ Dĩnh cũng tiến bộ rõ rệt, ngày càng hút mắt hơn. Không ít lần, cô còn gây bão vì khoe khéo được phần xương quai xanh quyến rũ cùng chiếc eo thon thả, săn chắc đáng ghen tỵ.

Tái xuất hậu sinh con, Triệu Lệ Dĩnh liên tục chiếm spotlight trong các sự kiện lớn. Từ phong cách thời trang, khí chất cho đến nhan sắc của người đẹp Gió Thổi Bán Hạ đều thăng hạng vùn vụt. Giờ đây, chẳng còn ai nhớ đến danh hiệu buồn cười ngày xưa của Triệu Lệ Dĩnh.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng là một trong những cái tên gây tranh cãi nhất của làng thời trang xứ Trung. Bởi nắm trong tay ưu thế lớn là khuôn mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cao ráo, thon thả, ấy vậy mà Quan Hiểu Đồng lại thường xuyên khiến khán giả kêu trời vì chọn những bộ váy kém xinh, chẳng tôn được gì hết. Vì thế mà nhiều người đã khuyên cô nên thay stylist.

Trước những lời khuyên của khán giả, Quan Hiểu Đồng vẫn quyết tâm không chịu rời xa stylist của mình. Và kết quả là trong năm 2022 vừa qua, cô lại tiếp tục khiến người hâm mộ kêu trời vì phong cách thất thường. Khi thì xinh đẹp lộng lẫy, lúc lại diện lên người những bộ váy theo phong cách "xấu khoe tốt che" hay trang điểm dìm sắc.

Dương Mịch

Năm xưa, khi mới trở thành một trong "Tứ tiểu hoa đán" của xứ Trung, Dương Mịch cũng lao đao vì gu ăn mặc quá í ẹ. Thuở ấy, cô là fan ruột của những bộ váy kém thanh lịch, những chiếc vớ nhiều màu sắc và lối trang điểm già dặn, khiến bản thân mất điểm mỗi lần tham gia sự kiện.

May mắn là Dương Mịch thuộc mẫu sao rất biết tiếp thu ý kiến của người khác. Cô âm thầm cải thiện gu ăn mặc của bản thân, chịu khó học hỏi kinh nghiệm phối đồ của các ngôi sao khác. Dần dần, Dương Mịch trở thành "nữ hoàng thời thượng" mới của Hoa ngữ. Chính Dương Mịch cũng là người mở đầu trào lưu biến sân bay thành sàn diễn thời trang ở xứ Trung đó.

Điều đáng nể hơn cả là Dương Mịch cũng trở thành "nữ hoàng quảng cáo" của Hoa ngữ. Chỉ cần người đẹp Cảm Ơn Bác Sĩ diện đồ gì lên người là các cô gái trẻ sẽ tìm mua đến "cháy hàng" mới thôi.

Ngô Tuyên Nghi

Ngô Tuyên Nghi nổi lên nhờ tham gia show tuyển chọn thần tượng và trở thành gương mặt mới được các đạo diễn phim ưu ái. Có ngoại hình, có danh tiếng và có cả công ty lớn hậu thuẫn, thế nhưng Ngô Tuyên Nghi lại thường khiến người hâm mộ và công chúng kêu trời vì khoác lên mình những bộ cánh sặc sỡ rối mắt cùng cách phối đồ diêm dúa, rườm rà khó hiểu.

Đối mặt với những lời khuyên nhủ của mọi người, Ngô Tuyên Nghi lại có hành động thách thức gây tranh cãi: "Mọi người chê tôi phối đồ lộn xộn, tôi sẽ càng lộn xộn. Các bạn chê tôi mang giày màu mè thì tôi sẽ mua thêm nhiều màu nữa để mang cho các bạn xem". Vì câu trả lời lộ EQ kém này, Ngô Tuyên Nghi đánh mất thiện cảm của công chúng, cũng ngày càng mờ nhạt hơn.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Cùng là những khuôn mặt bị đánh giá thấp về gu thời trang, mình thấy Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đã tỏ thái độ cầu thị rất rõ ràng và ngày càng tiến bộ hơn. Quan Hiểu Đồng vì không tiếp thu mà bị chê nhiều hơn khen. Còn Ngô Tuyên Nghi thì lại có lối hành xử kém thông minh nhất và đánh mất "duyên của người qua đường". Hy vọng, các ngôi sao khác hãy nhìn vào "gương" của Ngô Tuyên Nghi để tránh nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".