x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý do Tôn Lệ từ chối Hoắc Kiến Hoa và Hà Nhuận Đông để chọn Đặng Siêu

Nhật Nguyệt 08:20 - 07/02/2023

Trong mắt nhiều khán giả, Tôn Lệ không phải là sao nữ có ngoại hình sắc nước hương trời. Song, cô lại rất đào hoa và từng được nhiều sao nam nổi tiếng điển trai như Hoắc Kiến Hoa, Hà Nhuận Đông... theo đuổi. Thế nhưng, Tôn Lệ đã từ chối tất cả để lựa chọn Đặng Siêu, chàng tài tử không điển trai và có tính cách nhắng nhít đối lập hoàn toàn với bản thân. Nếu mọi người muốn biết lý do thì hãy chịu khó đọc hết bài viết của mình nhé!

Theo nhận xét của nhiều người, Tôn Lệ là sao nữ có tính cách nghiêm cẩn, làm việc rất kỹ tính và tỉ mỉ. Bởi thế mà có không ít ngôi sao sau khi hợp tác với Tôn Lệ đều thừa nhận: "Cô ấy là diễn viên mà chúng tôi sợ hợp tác nhất". Ít ai biết rằng, tính cách khó chịu đó lại xuất phát từ tuổi thơ đáng buồn của nữ diễn viên này.

Tôn Lệ sinh ra ở Thượng Hải, trong một gia đình cơm không lành canh không ngọt. Khi Tôn Lệ còn nhỏ, bố cô rời bỏ gia đình để đi tìm hạnh phúc mới. Một mình mẹ Tôn Lệ phải gánh vác áp lực nuôi dạy con gái. Vất vả là thế, nhưng bà vẫn cố gắng để con gái theo đuổi đam mê múa. Đó là lý do mà Tôn Lệ luôn trân trọng mọi cơ hội và nỗ lực để hoàn thành tốt nhất. Nhưng nó cũng khiến sự giận hờn của cô dành cho bố tăng dần theo năm tháng.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Sau khi gia nhập làng giải trí, Tôn Lệ từng hẹn hò với nam MC Tiền Phong. Tuy nhiên, vì ký ức tuổi thơ đáng buồn mà Tôn Lệ rất sợ hãi việc kết hôn. Đó là một trong những nguyên nhân chính khiến cô lựa chọn một thân một mình đến Bắc Kinh lập nghiệp, rời xa mối tình đầu.

Năm 2004, Tôn Lệ nổi đình đám nhờ thủ vai nữ chính trong Ngọc Quan Âm, hợp tác với Hà Nhuận Đông. Thuở ấy, chàng tài tử xứ Đài đã bị vẻ đẹp mạnh mẽ, cương nghị cùng tài năng của Tôn Lệ chinh phục. Thế nên, anh chẳng hề ngại ngần mà làm đủ mọi cách để theo đuổi "người tình trong mộng". Đáng tiếc, ngọn lửa tình ấy chẳng thể làm tan chảy trái tim cứng rắn của Tôn Lệ.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Tôn Lệ góp mặt ở bộ phim Ngọc Bích Trong Ánh Bình Minh. Cũng thông qua bộ phim này, cô làm quen với Hoắc Kiến Hoa. Mình nghe nói, thuở ấy cả Tôn Lệ lẫn Hoắc Kiến Hoa đều "tình trong như đã, mặt ngoài còn e". Đáng tiếc, vì tính cách hướng nội mà họ đều ngần ngại nói lời yêu, kết quả là đành lướt qua đời nhau.

Không lâu sau đó, Tôn Lệ hợp tác với Đặng Siêu trong bộ phim Hạnh Phúc Tựa Hoa. Đặng Siêu khác hẳn với những chàng trai mà Tôn Lệ từng tiếp xúc trước đó. Anh là mẫu người có tính cách nổi loạn nhưng trái tim lại rất nhạy cảm và mít ướt. Ban đầu, Tôn Lệ không quá "ưa" người bạn diễn nói nhiều này. Nhưng người ta vẫn hay nói: "Nam châm trái dấu thì hút nhau". Có lẽ, đó là lý do mà dần dần Tôn Lệ lại rơi vào lưới tình với Đặng Siêu.

Biết Tôn Lệ không muốn kết hôn, Đặng Siêu vẫn quyết tâm ở bên cô. Bởi với người thích phản nghịch như nam tài tử thì chuyện cưới hay sinh con chẳng quá quan trọng. Thậm chí, vì yêu Tôn Lệ mà Đặng Siêu từng suýt "bay" cả sự nghiệp vì chỉ muốn ở cạnh người thương, chẳng màng gì đến việc đóng phim.

Thực ra, tình yêu của Đặng Siêu chưa đủ để khiến Tôn Lệ thay đổi quan điểm không cưới chồng. Thứ khiến cô chọn Đặng Siêu làm chồng chính là vì một hành động hết sức bình dị: "Khi đó 4 người trên xe đạo diễn Cao Hi Hi gặp nạn. Tôi thẹn thùng cầm hộp đi kêu gọi mọi người quyên tiền. Anh ấy đã mở ví vét hết tiền để đưa tôi. Tôi cảm thấy anh ấy rất tốt bụng".

Chẳng những thế, chính Đặng Siêu đã khuyên nhủ và giúp Tôn Lệ hóa giải khúc mắc với bố. Anh từng khuyên bạn gái: "Chẳng có người bố nào mà không thương con. Nếu em cứ giữ mãi sự giận hờn đó thì sau này em sẽ phải hối tiếc". Nhờ thế mà mối quan hệ của Tôn Lệ và bố được cải thiện, nữ diễn viên còn chủ động giúp em gái cùng cha khác mẹ theo đuổi nghiệp diễn.

Đặng Siêu không phải người đàn ông hoàn mỹ nhất, nhưng anh lại như mảnh ghép hoàn hảo mà ông trời dành riêng cho Tôn Lệ. Nhờ Đặng Siêu mà Tôn Lệ mới từ bỏ suy nghĩ không kết hôn và tìm được hạnh phúc viên mãn của đời mình. Cũng nhờ anh mà Tôn Lệ mới hóa giải được khúc mắc hàng chục năm, tìm được sự an nhiên trong tâm hồn.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Thế nên, mình và người hâm mộ hi vọng, Tôn Lệ và Đặng Siêu sẽ luôn hạnh phúc viên mãn như bây giờ. Để công chúng luôn tin rằng, tình yêu trong làng giải trí là có thật.

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".