x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Choáng ngợp trước cuộc sống xa hoa của Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong

Hóng hớt Cbiz 08:00 - 05/08/2022

Lý Gia Hân không phải là cái tên xa lạ với khán giả, thậm chí nhiều bạn trẻ ngày nay cũng biết tới mỹ nhân này. Những năm thập niên 80 - 90, Lý Gia Hân, Lâm Thành Hà, Vương Tổ Hiền hay Quan Chi Lâm... đều là những nữ thần được săn đón hàng đầu. Vẻ đẹp của Lý Gia Hân luôn là tường thành nhan sắc trong lòng Hóng Hớt Cbiz, dù rằng giờ đây có rất nhiều người đẹp, nhưng khó có ai sánh bằng được sắc đẹp của nàng Hậu đình đám này!

Sau khi gả cho tỷ phú Hứa Tấn Hanh, Lý Gia Hân dần lui về hậu trường, dành thời gian chăm sóc cho gia đình bé nhỏ của mình. Cuộc sống giàu có và sang cảnh giúp nữ diễn viên có cuộc sống như mơ. Chẳng những có nhiều thời gian chăm sóc sắc đẹp của bản thân, Lý Gian Hân thường cùng người nhà du lịch, ngồi du thuyền dạo biển mỗi tuần, sống cuộc sống vô lo vô nghĩ.

Thậm chí, khi căn biệt thự của cô và chồng sinh sống được tiết lộ, Hóng Hớt Cbiz và mọi người phải choáng ngợp vì sự rộng rãi và độ xa xỉ nơi đó. Được biết, căn biệt thự của Lý Gian Hân rộng hơn 9000 mét vuông với view hướng ra biển, tổng giá trị lên tới 1,3 tỷ NDT (4500 tỷ đồng).

Ngoài ra có một sân golf nhỏ được xây cạnh bên để gia đình thư giãn, xung quanh là cây cối, diện tích sân vườn rộng lớn, để di chuyển từ cửa ra vào đến cổng chính biệt thự phải dùng tới xe, trông chẳng khác gì kiến trúc của một cung điện nguy nga. Theo như mình được biết, căn biệt thự này cũng từng là nơi tổ chức tiệc đám cưới năm xưa của Lý Gia Hân và người chồng tỷ phú. Thậm chí, một phần hai ảnh cưới cũng được chụp tại nơi đây.

Lý Gia Hân từng được biết đến là Hoa hậu đẹp nhất xứ Cảng Thơm, với vẻ đẹp sắc nước hương trời, làm bao chàng thời ấy phải say như điếu đổ. Sau cuộc thi sắc đẹp, Lý Gia Hân bắt đầu gia nhập giới giải trí Hong Kong, đầu quân cho TVB, tham gia vào hàng loạt tác phẩm đình đám như Tiếu Ngạo Giang Hồ: Đông Phương Bất Bại; Hiệp Cốt Nhân Tâm; Thiến Nữ U Hồn...

Bên cạnh tài năng và nhan sắc, Lý Gia Hân còn được mọi người biết đến với những lịch sử tình trường phong phú, đặc biệt là năm lần bảy lượt vướng vào nghi vấn “bé 3”. Nhưng bến đỗ cuối cùng của người đẹp chính là Hứa Tấn Hanh - doanh nhân người Hong Kong, cháu nội của doanh nhân nổi tiếng ngành vận chuyển Hứa Ái Chu, con trai thừa kế Tập đoàn Xây dựng Trung Kiến của doanh nhân Hứa Thế Huân. Cuộc hôn nhân của vợ chồng Lý Gia Hân và Hứa Tấn Hanh vẫn đang rất hạnh phúc và viên mãn sau hơn một thập kỷ bên nhau. 

Thời gian bố của Hứa Tấn Hanh qua đời, trên mạng xuất hiện rất nhiều thông tin cho biết vợ chồng người đẹp họ Lý không được chia khối tài sản kết xù mà chỉ được nhận 2 triệu HK$ làm tiền sinh hoạt mỗi tháng. Tuy nhiên, vợ chồng họ vẫn biết cách giúp cuộc sống mình trở nên giàu có và sang chảnh hơn bao giờ hết. Khối tài sản mà họ sở hữu sơ sơ ước tính lên tới hàng ngàn tỷ đồng.

Hóng Hớt Cbiz thật sự choáng ngợp trước khung cảnh căn biệt thự của hai vợ chồng họ đấy các bạn ạ! Này chỉ mới dạo xung quanh nhà, vào trong không biết còn xa hoa và sang chảnh đến thế nào! Sau bao năm nỗ lực, Lý Gia Hân đã là người chiến thắng trong “trò chơi” cuộc sống.  

>>>Xem thêm: Cảnh Điềm và dàn mỹ nhân dám thừa nhận chuyện tút tát nhan sắc

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lý Gia Hân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.