x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Gia Hân, Viên Vịnh Nghi và dàn hoa hậu Hồng Kông đẹp nhất lịch sử

Tiểu Vũ Khứ Linh 11:20 - 28/01/2023

Trong giai đoạn hoàng kim của mình, TVB không chỉ cho ra mắt hàng trăm bộ phim xuất sắc mà còn giúp khán giả tìm kiếm ra dàn mỹ nhân tuyệt sắc thông qua cuộc thi hoa hậu Hồng Kông. Trong hàng chục nàng hậu ấy, mình đã tìm ra 5 người có nhan sắc vượt trội nhất để chia sẻ với mọi người.

5. Quách Ái Minh

Giờ đây, khi nhắc đến Quách Ái Minh, khán giả chỉ nhớ đến việc cô là vợ của Ảnh đế Lưu Thanh Vân. Thực tế, khi còn trẻ thì Quách Ái Minh đã là một giai nhân nổi danh của màn ảnh TVB. Cô từng lên ngôi hoa hậu Hồng Kông vào năm 1991, từng được nhà đài lăng-xê nhiệt tình với các dự án hot, cũng khiến Lưu Thanh Vân "trồng cây si" suốt thời gian dài.

Trong cuộc thi hoa hậu năm đó, đối thủ của Quách Ái Minh đều là những mỹ nhân khét tiếng như Thái Thiếu Phân, Phàn Diệc Mẫn, Viên Khiết Oánh... Thế nhưng, cô vẫn đánh bại tất cả để đăng quang. Theo mình, ngoài nhan sắc, sự điềm tĩnh tự tin thì học vấn đáng nể của Quách Ái Minh đã giúp cô ghi điểm với khán giả, thành một trong những nàng hậu có học vấn cao nhất thời ấy.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz không đóng phim, bán tranh cũng giàu: Hinh Dư thu trăm triệu vẫn quá bèo

4. Trần Pháp Dung

Trần Pháp Dung đăng quang hoa hậu Hồng Kông vào năm 1989. Ghi danh khi đã 23 tuổi, Trần Pháp Dung là thí sinh có tuổi tác cao nhất năm đó. Chút vấn đề nhỏ này chẳng thể ngăn cản bước chân của Trần Pháp Dung trên hành trình giành lấy vương miện hoa hậu. Chẳng những thế, mái tóc ngắn độc đáo ở khoảnh khắc chiến thắng cũng thành dấu hiệu riêng của cô.

Trần Pháp Dung của hiện tại vẫn trẻ trung và xinh đẹp hệt như thuở nào. Đáng tiếc, nhan sắc cùng danh tiếng chẳng giúp nữ diễn viên có được cuộc sống hạnh phúc, giàu sang như cô hằng mơ ước. Thế nên, ở tuổi trung niên, Trần Pháp Dung vẫn sống độc thân.

3. Viên Vịnh Nghi

1 năm sau đó, vương miện hoa hậu Hồng Kông thuộc về Viên Vịnh Nghi. Năm ấy, cô không chỉ giành vị trí quán quân mà còn ẵm luôn cả giải Hoa hậu ăn ảnh nhất. Vậy là đủ để mọi người biết nhan sắc của Viên Vịnh Nghi xuất sắc đến nhường nào. Thế nên, việc Viên Vịnh Nghi đăng quang cuộc thi năm 1990 không khiến khán giả quá bất ngờ.

Cũng vì quá xinh đẹp mà Viên Vịnh Nghi từng có giai đoạn rất kiêu ngạo, thích làm mình làm mẩy với các nhà làm phim. May mắn là khi bước qua giai đoạn tuổi trẻ nông nổi, cô nhận ra sai lầm của bản thân và học cách để thay đổi. Nhờ thế mà Viên Vịnh Nghi đang có cuộc sống hạnh phúc bên soái ca Trương Trí Lâm, và quan trọng nhất là cô vẫn rất trẻ đẹp.

2. Lý Gia Hân

Nhắc đến Lý Gia Hân, đa phần khán giả sẽ nghĩ ngay đến danh hiệu "hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông" hay câu nói: "Ở Hồng Kông có 2 thứ không bao giờ phải nghi ngờ, đó là tiền của Lý Gia Thành và nhan sắc của Lý Gia Hân". Quả đúng vậy, bởi vẻ đẹp lai của Lý Gia Hân rất đặc biệt, vừa có nét tinh xảo của phương Tây nhưng vẫn mang đậm nét Á Đông.

Sau khi chiến thắng trong cuộc thi năm 1988, Lý Gia Hân sa đà vào chuyện làm "bé 3" của đại gia chứ không mặn mà với việc đóng phim. Năm 2008, Lý Gia Hân kết hôn với thiếu gia Hứa Tấn Hanh và hạ sinh một cậu con trai cho nhà họ Hứa. Cuộc sống giàu sang, xa xỉ của Lý Gia Hân khi làm dâu hào môn luôn khiến công chúng ghen tỵ.

1. Chu Linh Linh

Chắc nhiều bạn sẽ thắc mắc, tại sao mình đưa Chu Linh Linh, hoa hậu Hồng Kông năm 1977 lên đầu danh sách, lấn át cả Lý Gia Hân? Nghe bảo, khi Chu Linh Linh đăng quang, khán giả xứ Cảng đã đổ xô ra đường để ăn mừng đó. Chẳng những được lòng công chúng, Chu Linh Linh còn là mỹ nhân có dung mạo "mẫu nghi thiên hạ" mà giới siêu giàu Hồng Kông săn đón.

Năm đó, khi Chu Linh Linh tham gia cuộc thi hoa hậu, 2 giám khảo xuất thân từ hào môn là Hoắc Chấn Đình và La Khang Thụy đều si mê bà và làm nổ ra cuộc chiến giành trái tim mỹ nhân gây chấn động. Kết quả, Chu Linh Linh chọn cưới Hoắc Chấn Đình và sinh con cho ông. Đến năm 2005, khi nàng hậu ly hôn chồng thì La Khang Thụy liền vội vàng ly hôn vợ để rước "nữ thần trong mộng" về dinh, còn chia luôn 1 nửa gia tài cho bà.

>>> Xem thêm: Nam thần Cbiz kết hôn với fan: Lâm Chí Dĩnh tìm được chân tình, Kiệt Luân như cổ tích

5 nàng hoa hậu này chính là huyền thoại của làng mỹ nhân Hồng Kông với nhan sắc lẫn tài năng khiến mình và khán giả có khen cả ngày cũng chẳng hết. Giờ đây, mỗi người họ đều có cuộc sống riêng và đa phần đều là hạnh phúc, phú quý. Chỉ mỗi Trần Pháp Dung vẫn đang tìm kiếm tình yêu của đời mình.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".