x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Dĩnh Dư: Bé ba kém sắc nhưng vẫn được nhiều đại gia “see tình”

Hóng hớt Cbiz 08:35 - 13/12/2022

Là đại gia nổi tiếng của đất Hong Kong với gia sản bạc tỷ, Lưu Loan Hùng không bao giờ thiếu “oanh oanh yến yến” bên cạnh dẫu có vợ hiền, giúp mình xây dựng sự nghiệp. Trong số những người tình của ông, bên cạnh Lý Gia Hân – Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong hay Quan Chi Lâm – Đệ nhất mỹ nhân xứ Cảng Thơm thì Vương Dĩnh Dư cũng là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Tuy bị xem là không có nhan sắc sánh bằng hội chị chị em em, nhưng Vương Dĩnh Dư lại khiến Lưu Loan Hùng mê như điếu đổ, năm lần bảy lượt cầu hôn. Cô đã dùng phương thức gì, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Cuộc chiến không khoan nhượng giữa các “người đẹp Hong Kong” và Vương Dĩnh Dư 

Hong Kong những năm 80-90 được xem là thời kỳ hưng thịnh, nhiều người trăm phương nghìn kế tìm cách nắm bắt cơ hội để vươn lên, mong có ngày được chuyển mình và Vương Dĩnh Dư là một trong số đó. Xuất thân trong gia đình tầng lớp cao cấp khi có bố và chị gái đều là luật sư, anh trai là bác sĩ, Vương Dĩnh Dư luôn mang trong mình suy nghĩ mình “cao quý, ưu việt” hơn người khác. Cô nhiều lần nhấn mạnh mình thuộc về tầng lớp thượng lưu với gia thế bề thế, đình đám.

Sinh ra trong gia đình tri thức, Vương Dĩnh Dư luôn tự hào, khẳng định dòng dõi quý tộc của mình.

Mình thấy bản thân Vương Dĩnh Dư cũng rất xuất sắc khi tốt nghiệp Khoa Luật của Đại học London, nhận chứng chỉ Luật sư của Hong Kong và Anh quốc ở tuổi 23. Năm 1996, cô gia nhập công ty Lưu Loan Hùng, trở thành trợ lý cá nhân của ông.

Nhờ tư duy nhạy bén cùng tính cách thông minh, hào sảng, Vương Dĩnh Dư nhanh chóng lọt vào “mắt xanh" của Lưu Loan Hùng. Trong vòng hai năm ngắn ngủi, cô thăng liền hai cấp, trước là Giám đốc điều hành và sau là Tổng giám đốc, đồng thời trở thành người tình bên cạnh đại gia họ Lưu.

Nhờ khả năng ứng xử tài tình của mình, Vương Dĩnh Dư thường được Lưu Loan Hùng đưa đi gặp bạn bè hay tham gia các sự kiện. Tại đây, cô quen biết và kết thân với Trịnh Dụ Đồng – người sáng lập tập đoàn Chu Đại Phúc, và xếp thứ 8 trong bảng xếp hạng những gia tộc giàu có Châu Á năm 2017.

Khi những người tình bên cạnh Lưu Loan Hùng đều là mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành, thì một người có nhan sắc bình thường như Vương Dĩnh Dư đã bị truyền thông Hong Kong viết nhiều bài báo không hay về mình. 

Và Vương Dĩnh Dư cũng không phải kiểu “vợ hiền dâu thảo” điển hình, mà thuộc kiểu thấy chuyện chướng mắt sẽ làm ầm lên. Thời điểm chuyện tình cảm của Lưu Loan Hùng rối như tơ vò, hẹn hò hết cô này đến cô khác chứ không “độc sủng” một mình cô, để tuyên bố chủ quyền, Vương Dĩnh Dư lợi dụng chức vụ, cùng Lưu Loan Hùng tham gia các sự kiện, chẳng những ăn mặc đẹp đẽ, cô còn khoác tay ông sải bước trước đám đông. 

Về sau, Lưu Loan Hùng cũng dành sự quan tâm đặc biệt dành cho cô gái này khi đưa cô tham dự sự kiện trong đêm giao thừa năm 2000 cùng ái nữ Lưu Tú Dung, hay nhiệt tình chúc phúc người tình trong dịp sinh nhật, hơn hết là dẫn cô về ra mắt mẹ. Bấy nhiêu cũng đủ thấy địa vị cả Vương Dĩnh Dư trong lòng Lưu Loan Hùng lớn thế nào phải không các bạn?

Chưa hết, truyền thông còn tập hợp một bảng xếp hạng các tài sản mà Lưu Loan Hùng từng tặng cho các nhân tình của mình. Trong khi Vương Dĩnh Dư xếp vị trí thứ 5 thì Trần Khải Vận – vợ ba của ông chỉ xếp vị thứ 7.

Vương Dĩnh Dư nuôi ong tay áo, “đánh mất” người tình vào tay bạn thân

Vốn tưởng ngày Vương Dĩnh Dư được Lưu Loan Hùng rước về dinh sắp tới gần thì cả hai đột nhiên chia tay vì thói tiêu xài, hoang phí vô độ của Vương Dĩnh Dư. Cô từng mua chiếc túi Hermès triệu đô hay khóa đính kim cương khủng 3 carat và những vật dụng xa xỉ khác mà nhiều người nổi tiếng muốn mua cũng chẳng được. 

Chính điều này, Bảo Vịnh Cầm – bà cả của Lưu Loan Hùng lên tiếng trách mắng Vương Dĩnh Dư là kẻ hám tiền, tâm địa bất chính. Thế nhưng, Vương Dĩnh Dư cũng chẳng phải hạng vừa khi dùng thân phận luật sư cho Bảo Vịnh Cầm phỉ báng mình.

Trăm tính ngàn tính, có lẽ Vương Dĩnh Dư cũng chẳng tính được có ngày mình bị bạn thân “nẫng tay trên”. Được biết, Vương Dĩnh Dư thích đến London để mua sắm, và tại đây, cô đã gặp và kết thân với Lữ Lệ Quân – người đang theo học, đồng thời bán túi xách hàng hiệu ở London. 

Vương Dĩnh Dư bị bạn thân nẫng tay trên, “đánh mất” Lưu Loan Hùng vào tay Lữ Lệ Quân

Theo lời con gái Lưu Loan Hùng kể, khi đến đưa túi xách cho Vương Dĩnh Dư, Lữ Lệ Quân sẽ cố tình tìm hiểu sở thích của Lưu Loan Hùng, thậm chí là lục thùng rác. Nỗ lực của Lữ Lệ Quân cũng được đền đáp bằng việc “thượng vị thành công”, trở thành người vợ thứ hai của Lưu Loan Hùng sau khi ông ly hôn Bảo Vịnh Cầm.

Để cứu bố, Vương Dĩnh Dư chủ động “khai chiến” với đại gia họ Lưu và cuộc sống hiện tại

Chẳng bao lâu sau khi chia tay, Vương Dĩnh Dư và Lưu Loan Hùng đã có màn đại chiến nảy lửa. Và nguyên nhân bắt nguồn từ việc bố của Vương Dĩnh Dư vướng vào một số rắc rối. Để cứu vãn hình ảnh, danh tiếng của bố, Vương Dĩnh Dư chủ động tiết lộ chuyện tình 6 năm của mình bên cạnh Lưu Loan Hùng nhằm đánh lạc hướng dư luận.

Cô đã công khai thư tình Lưu Loan Hùng viết tặng mình trong một gameshow truyền hình. Trong thư, vị tỷ phú tự nhận mình là “tên béo”, sẽ vì yêu mà giảm cân. Ông cũng nhiều lần ngỏ lời cầu hôn cô, dùng nhẫn kim cương trị giá hơn 30 triệu USD để thể hiện sự chân thành.

Thậm chí, vì chứng minh mình đến với Lưu Loan Hùng không phải vì tiền, Vương Dĩnh Dư đã đăng tải nhiều bức ảnh nhằm khoe khoang gia thế. Cô cũng nhấn mạnh, căn biệt thự mà Lưu Loan Hùng mua cho cô sẽ trả theo tháng chứ không phải cho không. Bản thân Vương Dĩnh Dư cũng bỏ ra rất nhiều cho mối tình này khi từng học làm bánh, nhào bột đến tê cả tay để làm vui lòng người tình.

Khoảnh khắc được Giáo hoàng John Paul II tôn quý của Vương Dĩnh Dư

Lưu Loan Hùng nào chịu ngồi yên để người khác bêu xấu mình. Ông quay qua chỉ tội Vương Dĩnh Dư, cho biết sau khi chia tay, cô chủ động đòi 200 triệu NDT (gần 700 tỷ đồng) làm phí chia tay, nhưng vì ông không đồng ý nên đổi thành 20 triệu NDT. Và cuộc khẩu chiến này chỉ kết thúc trong sự bực tức của Lưu Loan Hùng khi Vương Dĩnh Dư nhờ Trịnh Dụ Đồng ra mặt: “Phía sau người ta có quyền có thế, tôi không dám đắc tội” – Lưu Loan Hùng chia sẻ.

Sau tất cả, Vương Dĩnh Dư đã có cuộc sống hạnh phúc bên Trịnh Gia Thuần – con trai Trịnh Dụ Đồng, cô sinh cho nhà họ Trịnh hai cậu con trai. Và chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu trước khi nên duyên với Vương Dĩnh Dư, Trịnh Gia Thuần đã là người có gia đình với ba người con. Dẫu biết chuyện, bà cả cũng chỉ đành mắt nhắm mắt mở cho qua mà thôi.

>>>Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hoa ngữ ly hôn vì không được mẹ chồng thừa nhận

Mình nghĩ một người có năng lực và thực lực như Vương Dĩnh Dư, nếu biết phát huy đúng chỗ sẽ là nữ cường nhân chính hiệu, được người người nể phục. Kết quả, cô lại giấu mình trong thân phận “bé ba”, hưởng thụ những thứ hư vinh đáng ra không thuộc về mình.

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lý Gia Hân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".