x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lý Nhược Đồng, Ôn Bích Hà và dàn nữ thần Cbiz khi bước qua tuổi 57

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 21/03/2023

Mình phát hiện ra, trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít mỹ nhân cùng sinh năm 1966. Tính đến nay, họ đã 57 tuổi rồi. Chẳng biết vì trùng hợp hay gì mà đa số họ đều lận đận trong chuyện tình cảm khiến người hâm mộ xót xa không thôi. Hãy cùng mình xem thử, ở ngưỡng tuổi này, họ đã thay đổi thế nào nhé!

Lý Nhược Đồng

Lý Nhược Đồng vốn là tiếp viên hàng không. Nhờ ngoại hình xinh đẹp mà cô được mời đóng quảng cáo rồi lọt vào mắt xanh đạo diễn Từ Khắc. Sau này, Lý Nhược Đồng đầu quân cho TVB và được nhà đài ưu ái vô cùng, luôn giao những vai cổ trang nặng ký trong Thần Điêu Đại Hiệp hay Thiên Long Bát Bộ...

Lý Nhược Đồng từng có giai đoạn vắng bóng vì rơi vào lưới tình và bị vị hôn phu phụ bạc. May mắn là cô đã vượt qua nỗi đau tình cảm và tái xuất làng giải trí. Ở tuổi 57, nàng Tiểu Long Nữ khiến mình và người hâm mộ phải xuýt xoa vì nhan sắc trẻ trung xinh đẹp cùng vóc dáng săn chắc hệt như thiếu nữ.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Đặng Tụy Văn

Đặng Tụy Văn từng tham gia lớp diễn xuất của nhà đài và trở thành diễn viên thực lực được cả TVB lẫn ATV trọng dụng. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Đặng Tụy Văn góp mặt trong nhiều tác phẩm kinh điển như Tôi Có Ước Hẹn Với Mùa Xuân, Thâm Cung Nội Chiến, Xứng Danh Tài Nữ...

Giỏi giang, xinh đẹp và cá tính, thế nhưng Đặng Tụy Văn vẫn sa đà vào chuyện tình cảm với tài tử Giang Hoa đã có vợ con. Sau cú sốc vì tình yêu đó, Đặng Tụy Văn hối hận cả đời và quyết định chọn cuộc sống độc thân. Ở tuổi U60, người đẹp Nghĩa Hải Hào Tình dù đã có dấu hiệu tuổi tác nhưng vẫn rất mạnh mẽ và yêu đời.

Ôn Bích Hà

Ôn Bích Hà vốn là một cô gái bình thường có xuất thân nghèo khó. Dẫu vậy, với nhan sắc quyến rũ đặc biệt, năm 15 tuổi cô đã nhận được sự quan tâm của những tay săn ngôi sao và nổi lên ngay từ tác phẩm đầu tay Tịnh Muội Tử. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, vai diễn thành công nhất của cô chính là Đát Kỷ trong Đát Kỷ Trụ Vương.

Tuổi 57, Ôn Bích Hà chẳng còn mặn mà với phim ảnh nữa. Không đóng phim, nhưng Ôn Bích Hà vẫn thường xuyên gây bão mạng bởi nhan sắc trẻ trung cùng dáng người thon thả hệt như thiếu nữ. Chẳng những thế, hôn nhân hạnh phúc giàu có của cô cũng rất đáng để ghen tỵ.

Châu Hải My

Châu Hải My từng là cô bé tự ti về ngoại hình cho đến khi được bố bí mật ghi danh tham gia cuộc thi hoa hậu Hồng Kông. Dù không đạt được thành tích nào nhưng Châu Hải My vẫn tạo được dấu ấn với các nhà làm phim. Nhờ thế mà cô được góp mặt trong Dương Gia Tướng, Mạt Đại Hoàng Tôn, Ỷ Thiên Đồ Long Ký...

Châu Hải My của hiện tại vẫn đóng phim và chỉ đảm nhận những vai diễn nhỏ mà thôi. Bởi phần lớn thời gian của cô đều được dành cho đàn chó cưng ở trong căn biệt thự đắt tiền. Có lẽ vì không vướng bận chồng con nên nhan sắc của Châu Hải My vẫn rất hút mắt.

Lý Lệ Trân

Lý Lệ Trân được coi là diễn viên thực lực của Hồng Kông khi góp mặt trong Thắng Lợi Cuối Cùng hay Đại Thời Đại. Sau này, vì muốn nổi nhanh mà cô đóng phim đặc biệt chỉ dành cho người lớn. Đến năm 1996, cô tuyên bố đoạn tuyệt với dòng phim này và "mặc áo" thành công với giải Kim Mã dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Đẹp và giỏi nhưng Lý Lệ Trân không may mắn trong tình yêu, cô từng ly hôn cũng suýt nữa là rời nhân thế vì lùm xùm làm "bé 3". Hiện tại, Lý Lệ Trân và con gái đã di cư đến Canada để tránh xa thị phi. Thi thoảng cô vẫn đóng phim và khiến người ta xuýt xoa vì vẻ đẹp mặn mà.

Lưu Ngọc Thúy

Lưu Ngọc Thúy là sao nữ hiếm hoi của TVB theo học trường lớp diễn xuất chuyên nghiệp. Sau khi nhận giải Kim Tượng cho nữ phụ, cô cũng được mời về cống hiến cho TVB. Dù không đẹp nhưng Lưu Ngọc Thúy vẫn được khán giả yêu thích nhờ tài diễn xuất sắc trong Thiên Long Bát Bộ, Lộc Đỉnh Ký, Truyền Thuyết Người Và Rồng...

Lưu Ngọc Thúy của hiện tại đã rời TVB và đổi tên thành Lưu Kiều Phương để mưu sinh ở đại lục. Cô nhận lời đóng phim, quay show và livestream bán hàng. Nhờ sự chăm chỉ mà Lưu Ngọc Thúy có được cuộc sống đủ đầy vui vẻ và ngày càng trẻ đẹp hơn.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Ở tuổi 57, 6 mỹ nhân này khiến khán giả phải xuýt xoa mãi vì giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Trong đó, Lý Nhược Đồng và Ôn Bích Hà nhận được nhiều lời khen nhất vì vẫn giữ được sắc vóc thon thả như thiếu nữ.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".