x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Khác

Dàn mỹ nhân U35 hot nhất Thái Lan thăng hoa trong năm 2022

Hồng Trà Sữa 14:20 - 30/09/2022

Làng giải trí Thái Lan hay cụ thể hơn là làng phim ảnh của quốc gia này đang ngày một chuyển mình mạnh mẽ trong khu vực châu Á. Không chỉ mang đến những thước phim chất lượng mà dàn diễn viên cũng đang khiến cho quốc gia này thêm phần rạng danh và thăng hoa hơn với khán giả quốc tế. Đặc biệt là với 5 gương mặt sao nữ đình đám dưới đây bởi tôi thấy họ đang trải qua năm 2022 với vô vàn điều tích cực trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. 

Kimmy Kimberley 

Năm 2022 này, mỹ nhân mang hai dòng máu Thái Lan - Đức không có tác phẩm mới được lên sóng nhưng tên tuổi cô vẫn được nhắc đến liên tục trên các phương tiện truyền thông đại chúng ở trong và ngoài nước. Kimmy Kimberley vẫn thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí lớn như VOGUE Thailand, L'Officiel Thailand hay tham gia sự kiện cao cấp với tư cách “người quen” của Dior, Cartier. 

Sự thăng hoa của Kimmy Kimberley còn đến từ chuyện tình cảm của cô, khi cô đã chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai là mỹ nam đình đám Mark Prin vào tháng 4 vừa qua. Tin tức này đã làm chấn động cả làng giải trí Thái Lan với hàng loạt lời chúc phúc đến từ các đồng nghiệp trong ngành. Dù chưa biết chính xác bao giờ Kimmy Kimberley mới về chung nhà với Mark Prin, nhưng tôi nghĩ dẫu có đợi thêm bao lâu nữa thì khi đám cưới diễn ra, nó vẫn sẽ là một sự kiện tầm cỡ ở Thái Lan mà thôi. 

>> Bạn có biết: Loạt phim điện ảnh Thái Lan gây sốt ở Việt Nam những năm qua

Yaya Urassaya 

Bạn thân của Kimmy Kimberley là Yaya Urassaya lại gây dấu ấn trong năm 2022 bằng những màn thể hiện ấn tượng trên màn ảnh. Năm nay, Yaya Urassaya đóng chính trong tận hai dự án trọng điểm là Bad Romeo của CH3 và Thai Cave Rescue trên nền tảng Netflix. Mỗi dự án thì mỹ nhân lai Thái Lan - Na Uy này lại có được những ấn tượng riêng. 

Nếu như trong Bad Romeo là visual hoàn hảo kết hợp cùng Mario Maurer gánh phần nào kịch bản phim thì ở Thai Cave Rescue cô khiến mọi người phải khen ngợi với tiếng Anh cực đỉnh và khí chất rất ra dáng một kỹ sư thủy văn tài năng. Vai diễn trong Thai Cave Rescue đã khiến hình ảnh của Yaya Urassaya trở nên nổi tiếng hơn với khán giả ngoài châu Á và một lần nữa chứng minh rằng cô không chỉ xinh đẹp xuất sắc mà năng lực cũng giỏi giang không kém chút nào. 

Baifern Pimchanok 

Sau biết bao nhiêu thời gian chờ đợi thì Baifern Pimchanok cũng đã có được trang bìa VOGUE Thailand đầu tiên của mình, khi cô được chọn là người mẫu trang bìa cho ấn phẩm tháng 7 vừa qua. Ngôi sao của Friend Zone đang có sự phát triển trong sự nghiệp nhanh hơn bao giờ hết ở cả khoản danh tiếng lẫn tài nguyên phim ảnh và thời trang. 3 chính là số lượng phim mà Baifern Pimchanok ra mắt trong năm nay gồm AI Love You cùng Mario Maurer, A Tale Of Ylang Ylang với Nine Naphat và bộ phim nữ chủ The Curse Of Saree

Cô cũng vừa gây ấn tượng tại Milan Fashion Week Spring/Summer 2023 khi là khách mời của thương hiệu Onitsuka Tiger. Kết thúc sự kiện, cái tên Baifern Pimchanok lại khiến công chúng chú ý khi khoe hình ảnh dạo chơi thoải mái trên đất Ý cùng “bạn trai tin đồn” là Nine Naphat. Có thể nói rằng tháng nào trong năm 2022 thì Baifern Pimchanok cũng đều để lại một thứ gì đó khiến công chúng phải nói chuyện nhiều về cô cả. 

>> Có thể bạn quan tâm: Mỹ nhân châu Á thêm phần xinh xắn với kiểu tóc ngắn layer

Bella Ranee 

Không biết có phải “đen tình đỏ nghiệp” không mà khi trở về trạng thái độc thân, Bella Ranee đã có được thành công ở trên màn ảnh rộng để làm dày thêm những thành tựu trong sự nghiệp diễn viên của cô. Love Destiny The Movie - Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh không chỉ ăn khách ở Thái Lan mà còn “làm mưa làm gió” tại các phòng vé ở Đông Nam Á. 

Đặc biệt là ở Việt Nam khi bộ phim này đã vượt qua Friendzone của Baifern Pimchanok để trở thành bộ phim Thái Lan ăn khách nhất mọi thời đại. Tên tuổi của Bella Ranee cũng được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam và đang ngày càng đông đảo hơn, không hề thua kém những ngôi sao đã có tiếng từ trước. Chỉ với một tác phẩm trong năm 2022 thôi nhưng thành công mà Bella Ranee có được lại gấp mấy lần người khác luôn nha. 

Mai Davika

Hai bộ phim mà Mai Davika tham gia trong năm 2022 là You Are My HeartbeatAstrophile tuy không quá thành công nhưng mỹ nhân Thái Lan - Bỉ này vẫn có cách riêng để gia tăng sức ảnh hưởng của mình. Mai Davika với phần xuất hiện cực phẩm tại Milan Fashion Week Spring/Summer 2023 khi là khách mời của thương hiệu cao cấp Gucci đã khiến giới mộ điệu phải liên tục nói về cô. 

Chưa có được một danh phận đúng tầm do hạn chế của thị trường Thái Lan, cơ mà khí chất hay thần sắc của Mai Davika thì tôi thấy ăn đứt những cá nhân có danh phận cao hơn cô luôn đó. Với sự xuất hiện ấn tượng ở Milan vừa rồi cùng với sự đón nhận nhiệt tình của công chúng, Mai Davika vẫn sẽ tiếp tục là ngôi sao nữ số 1 của làng giải trí Thái Lan tại thị trường quốc tế. 

>> Xem thêm: Sao nữ Thái Lan sinh năm 1989: Diễn giỏi mà cũng lắm lùm xùm

Trong khi bộ ba Mai Davika - Yaya Urassaya - Kimmy Kimberley vẫn có được những dấu ấn quen thuộc như bao năm qua thì Bella Ranee và Baifern Pimchanok đang phát triển cực nhanh ở năm 2022 luôn rồi. Cứ cái đà này thì tôi nghĩ Bella Ranee và Baifern Pimchanok sẽ sớm gia nhập vào hàng ngũ sao hạng S của làng giải trí xứ sở chùa vàng như bộ ba ở trên thôi. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Châu Á

Nếu bạn yêu thích Mai Davika, Bella Ranee cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Thái Lan , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Love Destiny The Movie? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.