x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và các đại diện nhan sắc Việt đọ sắc trong bộ cánh đỏ rực

Thi Zun 08:48 - 12/12/2021

Những bộ cánh sắc đỏ sẽ giúp các mỹ nhân trở nên nổi bật và cuốn hút hơn trong mỗi lần xuất hiện. Có lẽ vì thế mà tôi thấy, rất nhiều “nàng hậu" đại diện Việt Nam đi thi ở các đấu trường nhan sắc quốc tế đều diện những bộ trang phục màu này để ghi ấn tượng. 

Thuỳ Tiên

Thùy Tiên hiện đang là cái tên “làm mưa làm gió" nhất mạng xã hội thời gian qua khi cô nàng đã xuất sắc giúp Việt Nam làm nên chiến thắng ở Miss Grand International 2021. Ở khuôn khổ cuộc thi năm nay, nàng hậu từng nhiều lần gây sốt khi diện những bộ cánh màu đỏ.

Trong vòng thi bán kết, Thuỳ Tiên đã khiến tôi phải “xỉu up xỉu down" khi xuất hiện với chiếc đầm khoe vẻ quyến rũ và hình thể cực phẩm. Sắc đỏ cộng thêm chất liệu lấp lánh đã giúp người đẹp thu hút mọi ánh nhìn trước nhiều bóng hồng nước bạn.

Trong một hoạt động khác, Thuỳ Tiên diện đầm tone đỏ rực. Và cũng với công thức màu chói + những đường cắt, cô nàng thành công “ghi điểm" với khán giả nhờ vóc dáng xịn sò và cơ bụng săn chắc của mình.

 >>> Xem thêm: Kỳ Hân và dàn “tỷ muội” của Ngọc Trinh từng rời showbiz để sinh con

Đỗ Thị Hà

Đỗ Thị Hà hiện đang trong hành trình tham gia cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh - Miss World 2021. Những bộ outfit đỏ rực trở thành sắc màu yêu thích trong tủ đồ của cô nàng khi mang "chuông đi đánh xứ người”. Vốn sở hữu nước da trắng sáng nên người đẹp xứ Thanh càng cuốn hút hơn khi chọn váy tone màu này.

 Diện cả cây đỏ cộng thêm vẻ đẹp trẻ trung, tôi thấy Đỗ Thị Hà thậm chí còn “chói chang" hơn cả ánh nắng ngày hè ấy chứ. Nhờ vậy mà khi đọ sắc cùng những hoa hậu quốc tế, cô nàng không hề bị kém cạnh tí nào.

Trong thử thách Head to Head của cuộc thi, Đỗ Thị Hà đã chọn chiếc váy đỏ in hoạ tiết trống đồng Đông Sơn - mang đậm văn hoá Việt. Trong bộ cánh nổi bần bật này, nàng hậu Gen Z như có thêm sự tự tin, cô gây ấn tượng nhờ khả năng đối đáp tiếng Anh với đương kim Miss World 2019 Toni-Ann Singh.

Kim Duyên

Kim Duyên hiện cũng nhận được sự quan tâm không kém của khán giả khi đang là đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2021. Trong đêm cuối cùng khi ở thủ đô Jerusalem, người đẹp Cần Thơ đã khiến tôi mê đắm khi diện chiếc đầm màu đỏ óng ánh, tôn làn da nâu khỏe khoắn.

Mới đây, Kim Duyên lại tiếp tục nhận được “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ khi diện bộ cánh màu đỏ được thiết kế bởi Chung Thanh Phong trong bộ ảnh với chủ đề "Biến đổi khí hậu''. Được biết, chiếc đầm cầu kỳ này được làm từ những loại rác thải như nilon và vỏ chai.

Với bộ cánh đặc biệt cộng thêm concept nước và lửa, Kim Duyên đã mang đến vẻ sắc sảo và quyền lực hút hồn. Theo tôi thấy, đây là một trong những bộ ảnh “đỉnh chóp" nhất của cô nàng tại cuộc thi năm nay đấy.

>>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về - Nơi dàn sao nam đổi mới hình tượng trên màn ảnh 

Còn không ít hoa hậu khác gây thương nhớ trong sắc đỏ nhưng tôi nghĩ vẻ đẹp của những cô nàng nói trên là điều không ai có thể phủ nhận được. Mỗi người đều có một sức hút riêng biệt nhưng khiến tôi bất ngờ nhất là Kim Duyên đấy! Còn bạn, bạn thấy cô nàng nào diện “cây đỏ" là đỉnh nhất nào? Hãy chia sẻ với tôi bên dưới nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.