x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thảm đỏ Khởi động Giải Cống Hiến: Amee - Hoàng Duyên trong veo

Hoa Le 13:35 - 05/01/2023

Được ví như “Grammy Việt Nam”, trải qua gần 2 thập kỷ phát triển, Giải Âm nhạc Cống Hiến đã trở thành ngày hội của các nghệ sĩ, nơi vinh danh những cá nhân có đóng góp quan trọng cho nền nghệ thuật nước nhà. Ngay trong những ngày đầu năm 2023, tôi thấy giải thưởng uy tín này đã chính thức quay trở lại và vinh danh hàng loạt nghệ sĩ có thành tựu nghệ thuật xuất sắc.

Tại thảm đỏ của Lễ Khởi động Giải Cống Hiến 2023 diễn ra vào chiều ngày 4/1, theo tôi quan sát có rất nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, đạo diễn và các đơn vị truyền thông đã góp mặt. Đặc biệt, giải thưởng năm nay chào đón thêm nhiều vận động viên chuyên nghiệp, có thành tích ấn tượng, đóng góp cho sự lớn mạnh của thể thao nước nhà. 

Có mặt từ rất sớm, Hoa hậu Mai Phương diện thiết kế đầm dạ hội quyến rũ. Miss World Vietnam 2022 không quên đội chiếc vương miện lấp lánh, nổi bật. Ngay khi vừa xuất hiện, tôi đã cảm thấy nàng hậu tỏa ra hào quang, thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông và khán giả. 

Á hậu Lương Mỹ Kỳ nổi bật với thiết kế blazer và quần âu trắng ton-sur-ton cực kỳ quyền lực. Vốn là một người đẹp chuộng phong cách quyến rũ, nên nàng hậu “chơi lớn”, diện mốt “no bra”, để khoe gò bồng đảo “bỏng mắt”.

Sánh đôi bên nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền là ca sĩ Hoàng Dũng. Nếu nam nhạc sĩ 9X chọn trang phục áo blazer và quần âu, vừa thoải mái mà vẫn lịch thiệp, chỉn chu. Thì tôi thấy “hoàng tử ballad” Vbiz lại diện áo sơ mi trắng với hoạ tiết cỏ cây, hoa lá làm điểm nhấn. Có lẽ, mùa Cống Hiến năm nay Hứa Kim Tuyền sẽ bội thu giải thưởng vì anh là người chắp bút cho vô số bản hit được đề cử. 

Ca sĩ Phùng Khánh LinhNguyễn Thu Hằng không hẹn mà gặp, cùng “cưa sừng” trẻ hoá bất ngờ với phong cách cực kỳ bánh bèo, ngọt ngào, nhí nhảnh. Đứng ở góc nào trên thảm đỏ, tôi cũng có thể thấy 2 nàng cực kỳ nổi bật. 

Cùng là ca sĩ thuộc thế hệ 10X nhưng Amee lại chọn phong cách tiểu thư, đơn giản nhưng sang trọng. Vẫn là mái tóc dài óng mượt, cùng kiểu váy bèo nhún điệu đà, Amee khoe nhan sắc ngọt ngào tuổi đôi mươi. Trong khi đó, Hoàng Duyên lại khoác lên mình chiếc áo ngũ thân truyền thống nhẹ nhàng nhưng khác biệt, độc đáo. 

>>> Xem thêm: Sự cố thảm đỏ Vbiz: Hari Won bị hot girl mạng tranh vị trí

Danh ca Cẩm Vân sánh bước bên con gái là ca sĩ CeCe Trương. Cùng có mặt trong đề cử giải thưởng năm nay, hai mẹ con nữ danh ca xuất hiện cực kỳ rạng rỡ. Ở tuổi 63, ca sĩ Cẩm Vân vẫn có bản hit đình đám - Một Ngày Tôi Quên Hết. Con gái của cô còn đùa rằng nhờ góp mặt vài giây trong nhạc phẩm của mẹ mà được đề cử giải lớn. 

Đến với buổi lễ Khởi động Giải Cống Hiến 2023, Công Vinh xuất hiện lẻ bóng. Trong trang phục áo sơ mi, quần âu chỉnh tề, lịch thiệp, ông xã Thuỷ Tiên cực kỳ phong độ. Theo tôi tìm hiểu thì Công Vinh sẽ là một trong những người cầm cân nảy mực để bầu chọn Giải Cống Hiến lĩnh vực Thể thao.

Ngoài ra, thảm đỏ của sự kiện này còn chào đón võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất cũng như các tuyển thủ bóng đá nữ Việt Nam. Những người hùng của thể thao nước nhà nhận được sự chú ý lớn từ khán giả bởi đây là lần đầu tiên giải thưởng Cống Hiến vinh danh lĩnh vực này.

 >>> Xem thêm: Câu nói viral nhất cõi mạng 2022: MONO tạo trend “Ú Oà”

Sự sôi động, háo hức của dàn nghệ sĩ đổ bộ thảm đỏ Lễ Khởi động Giải Cống Hiến 2023 cho tôi cảm nhận được sức ảnh hưởng cũng như tầm quan trọng, ý nghĩa của giải thưởng này đến với các nghệ sĩ ra sao. Rất nhiều ngôi sao trẻ góp mặt tại sự kiện này đều có cho mình những đề cử danh giá, hứa hẹn một mùa giải Cống Hiến cạnh tranh quyết liệt, gay cấn và vô cùng đáng mong chờ.

Giải Âm nhạc Cống hiến là một giải thưởng từng được ưu ái kỳ vọng là một “Grammy của Việt Nam”. Năm nay, lần đầu tiên, Giải Cống hiến áp dụng hệ thống bình chọn vào việc thu thập ý kiến khán giả để tăng tính khách quan. Khán giả sẽ được quyền tham gia vào việc lựa chọn nghệ sĩ, vận động viên đủ tài năng và phẩm chất để đại diện cho nền âm nhạc và thể thao Việt Nam. 

Năm nay, Giải thưởng sẽ mở rộng sang Thể thao, một lĩnh vực có sức truyền cảm hứng lớn trong xã hội, và đang rất cần tinh thần Cống hiến, cũng như sự đánh giá công khai, minh bạch, fair-play từ các nhà chuyên môn, công chúng và báo giới. 

Cụ thể, quá trình bầu chọn gồm 2 vòng: 

- Vòng 1 (Vòng đề cử): từ 15h30 ngày 04/01/2023 đến 22h, ngày 06/02/2023. Trên cơ sở tham khảo ý kiến phóng viên và Hội đồng cố vấn, BTC đưa Dự kiến đề cử là Top 10 (hoặc Top 15) để khán giả “vote”. Người đứng đầu danh sách vote này sẽ được đặc cách vào thẳng đề cử chính thức; 4 đề cử còn lại là 4 đề cử có số điểm cao nhất được tổng hợp từ số điểm do khán giả vote và phiếu bầu của hội đồng qui ra điểm (khán giả chiếm 50%, hội đồng chiếm 50%). 

- Vòng 2 (vòng chung kết): Sau khi có kết quả vòng 1, BTC sẽ công bố Top 5 Đề cử chính thức trên mỗi hạng mục. Khán giả tiếp tục vote (chiếm tỷ lệ 50%) và phóng viên bầu chọn bằng phiếu bầu (qui ra điểm, chiếm tỷ lệ 50%) để chọn ra 1 giải. 

Thời gian mở cổng bình chọn vòng 2 từ ngày 16/2/2023. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".