x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đoàn Thiên Ân và dàn mỹ nhân Việt đại diện nước nhà chinh chiến Big6

Hoa Le 07:50 - 04/10/2022

Chiếc vương miện Miss Grand Vietnam 2022 đã tìm thấy chủ nhân, chính là người đẹp tài năng và đầy nghị lực - Đoàn Thiên Ân. Vậy là điểm qua những cuộc thi nhan sắc trong nước suốt 1 năm qua, tôi đã thấy đại diện quốc gia chinh chiến Big6 đã lộ diện.

Trở thành tân Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022, đồng nghĩa với việc Thiên Ân có 4 ngày để chuẩn bị cho cuộc thi quốc tế Miss Grand International. Dẫu biết đây là khoảng thời gian cực kỳ gấp rút và gần như khó cho nàng hậu sinh năm 2000 trong việc trang bị thêm kỹ năng, kiến thức, nhưng tôi nghĩ rằng từ trước khi đến với cuộc thi, Thiên Ân đã chuẩn bị sẵn sàng cho kết quả này. 

Tuy nhiên, tôi nghĩ không chỉ có ban tổ chức hay tân Hoa hậu mà đến cả fan sắc đẹp như tôi cũng lo lắng vô cùng. Bởi kỹ năng catwalk, trình diễn, thuyết trình thì Thiên Ân đã có đủ, ở mức ổn nhưng nàng hậu dường như thiếu một chút khả năng về ngoại ngữ, điều khiến tôi cực kỳ quan ngại sẽ gây khó dễ cho Thiên Ân trong lần chinh chiến quốc tế này.

Trong khi trước đó, Á hậu Kim Duyên đã đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Siêu Quốc Gia 2022 và mở hàng với thành tích không thể xuất sắc hơn - Á hậu 2. Đây có lẽ là thành tích cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc thuộc Big6 thế giới này.

 

Tuy nhiên, để có được kết quả như ngày hôm nay, tôi được biết mỹ nhân Cần Thơ đã từng đi thi khá nhiều cuộc thi nhan sắc khác. Bên cạnh đăng quang Á hậu 1 Miss Universe Vietnam 2019, cô còn từng đại diện quốc gia tham dự cuộc thi này ở Mỹ. Nên có thể nói, Kim Duyên có đủ nhan sắc, trí tuệ cũng như kinh nghiệm để thi đấu quốc tế.

Sắp tới, nối gót đàn chị Kim Duyên, Ngọc Châu - đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 cũng sẽ tham gia thi đấu Miss Universe vào cuối năm nay. Sau màn thể hiện xuất sắc tại hành trình cuộc thi, Ngọc Châu được đánh giá là nàng hậu tài sắc vẹn toàn, thi đâu thắng đó và sẽ mang vía may mắn này tới Miss Universe 2022. 

Song thời gian gần đây, tôi thấy hoạt động của Ngọc Châu lại không mấy nổi bật. Không biết người đẹp Tây Ninh đã trau dồi và học hỏi thêm những gì để chuẩn bị cho cuộc thi, bởi tôi thấy càng gần về giai đoạn nước rút, có vẻ mỹ nhân sinh năm 1994 lại càng mờ nhạt so với 2 nàng Á hậu.

Tại đấu trường Miss International 2022, Á hậu Phương Anh sẽ là đại diện Việt Nam tham dự. Sau 2 năm dài hoãn tổ chức vì covid-19, cuối cùng cuộc thi này đã trửo lại để Phương Anh có thể xuất ngoại vào tháng 12 tới. 

Tôi cực kỳ hy vọng hành trình tới Nhật Bản của Phương Anh sẽ đem về chiến thắng rực rỡ. Bởi với tôi, nàng Á hậu này không chỉ xinh đẹp mà còn cực kỳ tài năng, thông minh, tri thức và có chiến lược, tính toán trong từng hoạt động của mình.

>>> Xem thêm: Miss Grand Thiên Ân từng đăng quang Hoa khôi áo dài nữ sinh Việt Nam

Thay vì Hoa hậu Nông Thuý Hằng, Á hậu 2 Thạch Thu Thảo trở thành trường hợp đặc biệt được cử tham gia Miss Earth 2022. Theo tìm hiểu thì tôi được biết nàng hậu này có thành tích học tập xuất sắc, có kỹ năng ngoại ngữ tốt và dày dặn kinh nghiệm trình diễn nên được ban tổ chức giao cho trọng trách đặc biệt này.

Cuối cùng là Hoa hậu Mai Phương - Miss World Vietnam 2022. Là con cưng của dì Dung, không những xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu profile học vấn khủng, nên tôi cực kỳ tin rằng Mai Phương sẽ làm nên lịch sử tại Miss World 2022. 

Chưa kể, trước khi lên đường chinh chiến quốc tế, cô còn có vô số hoạt động gây quỹ ấn tượng cùng với đương kim Hoa hậu Thế Giới, được trau dồi nhiều kỹ năng để thi đấu. 

 >>> Xem thêm: Đoàn Thiên Ân - Tân Hoa hậu Hoà Bình có gia cảnh khó khăn

Năm 2022 là một bùng nổ các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, khi các đại diện nước nhà ngày càng được trau chuốt, rèn luyện và tuyển chọn kỹ lưỡng, để đem về vinh quang cho quê hương. Với màn mở bát đầy thành công của Kim Duyên, tôi hy vọng các mỹ nhân Việt Nam sẽ nối tiếp thành công và giành thành tích cao hơn nữa tại Big6 2022.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.