x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoa hậu Thiên Ân và dàn mỹ nhân đại diện Việt Nam đi thi quốc tế 2022

Hoa Le 18:00 - 11/10/2022

Cùng giành thành tích xuất sắc tại các đấu trường nhan sắc lớn và đại diện Việt Nam đi thi đấu quốc tế, nhưng tôi để ý các nàng hậu lại có sự khác biệt khá lớn trong tuổi tác. Có người còn đang là sinh viên đại học, nhưng lại có người đã chuẩn bị chạm ngưỡng tuổi “deadline” của các cuộc thi nhan sắc. 

Trong số những mỹ nhân đi thi quốc tế, tôi để ý thấy Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc là người trẻ tuổi nhất. Theo tôi tìm hiểu thì “con gái cưng” của chủ tịch Kim Dung sinh năm 2001 và đang học đại học. Dẫu vậy nhưng Bảo Ngọc có quá nhiều điểm nổi bật khiến người ta phải nhớ đến. 

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, chiều cao ấn tượng 1m85 - khủng nhất trong lịch sử nhan sắc Việt thì mỹ nhân gốc Cần Thơ còn thông thạo tiếng Anh, có bằng IELTS 8.0. Hiện tại, cô đang đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Liên Lục Địa 2022. 

Trong khi đó, Hoa hậu Ngọc Châu - người sẽ tham dự Miss Universe 2022 lại chạm ngưỡng độ tuổi giới hạn của các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp sinh năm 1994 từng được biết đến với ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model, đồng thời đăng quang Hoa hậu Siêu Quốc Gia Việt Nam 2018. 

Với nhan sắc xinh đẹp, hình thể quyến rũ, kỹ năng catwalk lẫn ứng xử thông minh, chuyên nghiệp, mỹ nhân Tây Ninh ở tuổi 27 dường như hội tụ đủ mọi yếu tố để đến với đường đua Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới. 

Cách đây ít ngày, ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam được 54 tiếng, Hoa hậu Thiên Ân cũng lên đường sang Bali để tham dự Miss Grand International. Không những là nàng hậu có thời gian chuẩn bị ngắn nhất lịch sử sắc đẹp Việt mà tôi thấy Thiên Ân còn là người đẹp có khá ít kinh nghiệm, tuổi đời khá trẻ. 

Mỹ nhân sinh năm 2000 mới học xong chương trình đại học và chưa có quá nhiều thời gian để trau dồi kỹ năng catwalk, trình diễn lẫn phỏng vấn. Thế nhưng những gì Thiên Ân thể hiện trong suốt mấy ngày qua khiến tôi thấy yên tâm hơn hẳn. Cô gái 22 tuổi của chúng ta có sự nhanh nhạy, thông minh trong ứng xử, trả lời phỏng vấn, khiến fan sắc đẹp coi mà cảm thấy đã cái nư. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn Hoa hậu Việt có thu nhập khủng

Cuối năm 2022, Hoa hậu Mai Phương sẽ là người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Miss World - cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh. Bên cạnh trình độ học vấn khủng - học thạc sĩ ở tuổi 22, IELTS 8.0, khả năng ứng xử thông minh, Mai Phương còn là mỹ nhân đa tài khi có thể hát, nhảy, chơi nhạc cụ. Tôi nghĩ rằng mỹ nhân sinh năm 1999 sẽ có khả năng cao mang về chiến thắng lịch sử cho nước nhà. 

Hồi đầu năm, Á hậu Kim Duyên cũng đã có màn mở bát hoan hỉ khi giành ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu Siêu Quốc Gia tổ chức tại Ba Lan. Ở tuổi 26, cô trở thành đại diện Việt Nam có thành tích xuất sắc nhất tại cuộc thi thuộc Big6 thế giới. 

Cùng tuổi với Á hậu Kim Duyên, người đẹp Lâm Thu Hồng cũng được cử đi tham dự Miss Globe 2022. Tuy nhiên, tôi cảm thấy khá tiếc nuối khi cô gặp sự cố mất toàn bộ hành lý 200kg, đến nỗi 4 ngày trời người đẹp phải mặc đi mặc lại 1 bộ đồ do ban tổ chức phát. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Thiên Ân và dàn mỹ nhân Việt lên đồ ra sân bay thi quốc tế 

Có thể thấy, khi so kè nhan sắc lẫn tri thức của các nàng hậu đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế năm nay, mỗi người đều có điểm mạnh riêng, thật khó để so sánh ai hơn ai. Nhưng riêng về khoản tuổi tác, chúng ta đã có thể thấy sự khác biệt lớn. 

Nếu như Miss Grand, Miss World thích những gương mặt trẻ trung, đem lại làn gió tươi mới thì Miss Universe và Miss Supranational lại tìm kiếm những người đẹp chín chắn, trưởng thành.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.