x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Thảm đỏ Rồng Xanh 2021: Yoona như thiên thần, Seolhyun chiếm sóng

Hồng Trà Sữa 20:30 - 26/11/2021

Rồng Xanh (Blue Dragon Awards) 2021 là lần tổ chức thứ 42 của giải thưởng điện ảnh danh giá và quan trọng nhất của xứ sở kim chi. Vì được mệnh danh là “Oscar của Hàn Quốc”, thế nên năm nào Rồng Xanh cũng quy tụ toàn những gương mặt đình đám tham gia lễ trao giải. Lễ trao giải lần thứ 42 của Rồng Xanh được diễn ra tại KBS Hall, thủ đô Seoul và được truyền hình trực tiếp trên kênh KBS2. Trước khi đón chờ người chiến thắng của các hạng mục năm nay, cùng tôi nhìn ngắm xem những ngôi sao đình đám đã diện gì khi sải bước trên thảm đỏ nha.

Đảm nhiệm vị trí MC cho lễ trao giải năm nay tiếp tục là “chị đại” Kim Hye Soo và nam diễn viên Yoo Yeon Seok. Đây đã là lần thứ 28 mà Kim Hye Soo được giao trọng trách này, còn với Yoo Yeon Seok là lần thứ 4. Trong khi ngôi sao Chuyện Đời Bác Sĩ xuất hiện bảnh bao với bộ vest đen nghiêm túc và mái tóc được tạo kiểu rất đẹp trai, thì Kim Hye Soo khoe thân hình “bốc lửa” trong một thiết kế bó sát táo bạo. Ngoài vai trò MC thì Kim Hye Soo còn nhận đề cử Ảnh hậu cho vai diễn trong Di Nguyện Bí Ẩn tại Rồng Xanh lần này. 

>> Bạn có biết: Cuộc sống viên mãn của dàn sao nữ Nấc Thang Lên Thiên Đường sau 18 năm

Yoona với danh xưng “nữ thần thảm đỏ” đã tiếp tục chứng minh được đẳng cấp của mình với một chiếc váy dạ hội trắng tinh khôi và thuần khiết như nhan sắc của cô vậy. Lựa chọn này vừa phù hợp với thần sắc của Yoona vừa đảm bảo cho sự đẳng cấp tại một lễ trao giải lớn như Rồng Xanh. Chưa bao giờ Yoona khiến người hâm mộ thất vọng với sự xuất hiện của mình trên thảm đỏ và lần này cũng vậy thôi. Năm nay thì nữ thần sinh năm 1990 có mặt trong đề cử Ảnh hậu với bộ phim Điều Kỳ Diệu: Lá Thư Gửi Đến Tổng Thống

Chiếc váy dạ hội của Jeon Yeo Bin diện trên thảm đỏ thì không đến nỗi nào, nhưng có vẻ vì màu xám không nổi bật và mái tóc ngắn chưa được tạo kiểu chỉn chu nên hôm nay “bồ anh Vin” hơi bị mờ nhạt một chút đó. Trông rõ là xuống phong độ so với trên thảm đỏ Baeksang Arts AwardsBuil Film Awards được diễn ra vào mấy tháng trước trong năm nay luôn. Nếu mà tối nay Jeon Yeo Bin thắng Ảnh hậu cùng với Đêm Thiên Đường thì may ra mới vớt vát được phần nào cho sự xuất hiện của cô đấy. 

Không biết có thắng được giải Tân binh nữ cho Mẹ Bầu Siêu Ngầu hay không nhưng mà Krystal Jung đã thắng trong trái tim tôi vì tạo hình đỉnh cao này rồi đó. Vẫn là khí chất cao sang quen thuộc, mỹ nhân sinh năm 1994 đã thu hút mọi ống kính đổ dồn vào mình với chiếc váy lấp la, lấp lánh như trời đêm Seoul. Krystal Jung là một gương mặt cũng có ít nhiều vị thế trong mảng thời trang và cũng là một ngôi sao có gu nên việc cô xuất sắc trên thảm đỏ tối nay xem ra có thể được dự đoán từ trước rồi nè. 

Đối thủ của Krystal Jung ở hạng mục này là Gong Seung Yeon với phim Những Người Đơn Độc cũng xuất hiện đỉnh cao không kém trong một bộ váy đen vừa bí ẩn vừa tinh tế. Cô còn biết tạo điểm nhấn cho nó bằng một chiếc vòng cổ với thiết kế vô cùng lạ mắt. Nếu mà mọi người thấy Gong Seung Yeon giống ai đó trong làng giải trí xứ Hàn thì đúng rồi nha. Vì cô nàng này chính là chị gái ruột của thành viên Jeongyeon từ nhóm TWICE đấy. 

Ứng cử viên nặng ký cho giải Tân binh nữ là Bang Minah - cựu thành viên của Girl's Day lại “hơi trôi” khi xuất hiện trên thảm đỏ nha. Tóc tai hay trang điểm cũng khá là xinh xắn đó, nhưng mà bộ váy dạ hội kiểu công chúa này thì hoàn toàn không vừa mắt tôi chút nào. Diễn xuất thì hên xui có thể nhỉnh hơn chứ riêng ngày hôm nay, tạo hình của Bang Minah đã bị Krystal Jung và Gong Seung Yeon “đè bẹp” mất rồi. 

Những mỹ nhân không có mặt trong đề cử tranh giải mà xuất hiện với tư cách khách mời là Park Eun Bin, Seolhyun và Lee Yeon Hee cũng là các cái tên khiến mọi người phải bàn tán về nhiều. Lý do bàn tán là vì họ quá xinh đẹp và ấn tượng với sự xuất hiện của mình trên thảm đỏ đó. Dù là những màu ít nổi bật như của Lee Yeon Hee, Park Eun Bin hay sắc đỏ rực rỡ của Seolhyun thì bộ ba mỹ nhân này vẫn tạo nên loạt khoảnh khắc đáng nhớ của mình trong buổi tối ngày hôm nay. 

Đặc biệt là Seolhyun với bộ váy đỏ thực sự chiếm sóng và làm tôi mê mẩn, rực rỡ, quyến rũ và vô cùng tự tin, đúng gu tôi rồi. Những mỹ nhân này đã nằm trong danh sách sao đẹp của tôi rồi đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và dàn chị đại đọ sắc cực gắt trên tạp chí dịp cuối năm

Về phần của các sao nam thì thông thường trên thảm đỏ họ chỉ diện những bộ vest đen chỉn chu và lịch lãm mà thôi. Giống như Song Joong Ki và Lee Kwang Soo trên thảm đỏ tối nay vậy. Không biết mọi người thấy sao chứ hôm nay tôi thấy Lee Kwang Soo có vẻ đẹp trai hơn Song Joong Ki rồi đấy nha. Tại Rồng Xanh 2021, Song Joong Ki được đề cử Ảnh đế còn Lee Kwang Soo góp mặt ở hạng mục “Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất”. 

Hai ngôi sao của Thoát Khỏi Mogadishu là Kim Yun Seok và Jo In Sung cùng nhau “nhân đôi” vẻ lịch lãm của mình, khi cùng xuất hiện cạnh bên trên thảm đỏ. Với chiều cao 1m87 của mình thì nam thần Jo In Sung có không muốn nổi bật thì cũng là một điều khó đó. Nói chung là “ông chú” 40 tuổi này vẫn rất tỏa sáng và đẹp trai như thường thấy nha. Kim Yun Seok và Jo In Sung cũng là đối thủ của Song Joong Ki ở hạng mục Ảnh đế năm nay. 

Byun Yo Han với đề cử Ảnh đế trong Cuốn Sách Về Cá và Nam Da Reum với đề cử Tân binh nam từ Hố Sụt là hai gương mặt nam còn lại đã gây được chú ý với tôi trên thảm đỏ tối nay. Một người thì đẹp trai đúng kiểu đàn ông trưởng thành tuổi 35, còn một người là “mầm non” mỹ nam của Hàn Quốc với vẻ ngoài tươi trẻ ở tuổi 19. Tối nay dù có vinh dự được cầm trên tay chiếc cúp thắng giải hay không thì tôi nghĩ cả hai cũng đều đã chiến thắng với nhan sắc của mình trong lòng công chúng rồi.

>> Xem thêm: 5 bộ phim lên sóng năm 2021 có rating cao mà không cần sao khủng

Đó là những ngôi sao đình đám và đã có màn xuất hiện ấn tượng nhất trên thảm đỏ của Rồng Xanh 2021 vào tối ngày hôm nay. Hy vọng mọi điều may mắn và tốt lành nhất sẽ đến với họ trong buổi lễ trao giải. Mọi người hãy cùng chờ đợi những kết quả của giải thưởng năm này cùng với tôi sau khi chiêm ngưỡng xong bài viết này nha.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Song Joong Ki, Krystal Jung…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.