x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mạnh Quân - anh chàng giả gái gây sốt ở Lối Về Miền Hoa là ai?

Thi Zun 10:12 - 18/02/2022

Dù chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng bộ phim Lối Về Miền Hoa đã tạo được hiệu ứng rất tích cực đối với công chúng. Thành công đấy có được là nhờ vào màn thể hiện tuyệt vời của các diễn viên. Trong đó, nhân vật khiến tôi ấn tượng nhất là anh chàng Bão - do anh chàng Mạnh Quân thủ vai.

Bão trong phim là em trai ruột của Thanh (Anh Đào). Tại tập phát sóng gần đây, sau khi thấy Thắng (Huy Bách) - người yêu cũ của chị gái đến đòi quà - đòi tiền hậu chia tay, Bão cùng với hội bạn của mình lên kế hoạch trả thù.

Bão giả gái, chờ lúc Thắng đang “đưa đẩy" cùng bạn gái mới thì xông vào phá đám. Anh chàng tự nhận là người yêu của Thắng như đúng rồi, sau đó liên tục mắng chửi, tỏ ra ghen tuông. 

>>> Xem thêm: Ngọc Anh tự chuẩn bị 100% phục trang cho vai chính ở Phố Trong Làng 

Ở phân đoạn này, Bão đã có một loạt thoại cực “chất". Anh chàng tự nhận mình là “baby storm" (cơn bão nhỏ) lại còn bắt trend: “​​Anh quát em à? Nói to thế á. Biết ngay mà anh chỉ ngọt ngào lúc đầu thôi". Nhờ màn siêu diễn rất bá đạo của Bão mà phi vụ của cả hội thành công mỹ mãn còn khán giả như tôi thì được dịp cười “xỉu up xỉu down".

Cảnh quay này ngay sau đó đã gây sốt mạng xã hội và thu về lượt comment cực khủng. Ai nấy đều khen ngợi tạo hình cũng như thần thái của nam diễn viên.

Tôi phải công nhận, Mạnh Quân giả gái đỉnh thật. Anh chàng sau khi đội tóc giả, mặc váy, đeo túi xách và trang điểm kỹ lưỡng thì như “biến hình" vô cùng nữ tính và xinh đẹp.

Tìm hiểu “hot girl" mới nổi này của VTV, tôi khá bất ngờ về thành tích diễn xuất trước đây của anh. Thực ra, Mạnh Quân không phải là một cái tên quá mới của truyền hình Việt. Anh chàng sớm được biết đến qua vai diễn ở những dự án hot như Nhật Ký Vàng Anh, Vệt Nắng Cuối Trời, Giâc Mơ Hạnh PhúcTrong đó, tạo được tiếng vang nhiều nhất phải kể đến vai “Quyết đại ca” ở sitcom 5S Online.

Sau khoảng thời gian dành riêng cho gia đình, Mạnh Quân có màn trở lại trong “bom tấn" truyền hình Quỳnh Búp Bê. Không còn gắn liền với hình tượng “ông hoàng sitcom" với những vai dí dỏm, hài hước nữa, Mạnh Quân hóa thân thành  Kiên , bạn trai của My Sói - một “tú bà" lõi đời, ghê gớm. Anh chàng vốn là kẻ sống bám, chỉ lợi dụng My Sói để có tiền ăn chơi, lại còn không chung thuỷ. Dù không phải vai chính nhưng nhờ làm tốt vai trai đểu này mà Mạnh Quân đã để lại cho tôi ấn tượng vô cùng sâu sắc tại Quỳnh Búp Bê.

Vừa qua, Mạnh Quân cũng có vai diễn khá mới lạ trong bộ phim Yêu Hơn Cả Bầu Trời. Lần đầu tiên, tôi thấy nam diễn viên nam tính và “cool-ngầu" như thế trên màn ảnh khi hóa thân thành một chiến sĩ không quân. 

Có thể nói, dù Mạnh Quân không phải là một cái tên quá đình đám của VTV thế nhưng chàng trai này luôn giữ vững phong độ diễn xuất. Nam diễn viên sở hữu thực lực “không phải dạng vừa" và tôi thấy, anh chàng cũng ngày một làm mới bản thân nhiều hơn.

Mạnh Quân cho hay, nhiều khán giả cho rằng anh vẫn còn “dậm chân tại chỗ" sau nhiều năm đóng phim, tuy nhiên anh không hề thấy chạnh lòng. Nam diễn viên vẫn luôn cố gắng với niềm tin sẽ có ngày chạm đến trái tim khán giả.

Về đời tư, tôi được biết Mạnh Quân đã kết hôn từ lâu cùng bà xã hot girl. Cả hai có chung một cô con gái nhỏ. Nam diễn viên còn làm hẳn một kênh Youtube để chia sẻ về cách chăm sóc con cùng khán giả nữa đấy. Có thể thấy, nam diễn viên đang có cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

>>> Xem thêm: 3 gia tộc là "cái nôi" đào tạo diễn xuất: Nhà Thành Lộc gây ngưỡng mộ

Tìm hiểu về Mạnh Quân, tôi càng thêm nể phục nam diễn viên này ở đam mê, nhiệt huyết và tình yêu nghề. Tôi nghĩ là anh chàng chỉ đang thiếu một cơ duyên để có thể thực sự tỏa sáng mà thôi. Mong rằng với Lối Về Miền Hoa, nam diễn viên của chúng ta sẽ ghi được thật nhiều dấu ấn và tiếp tục tạo nên sự bùng nổ trong thời gian tới.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.