x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam nhá hàng hình ảnh trong phim mới

Chloe Nguyen 10:00 - 05/12/2022

Sắp sửa kết thúc năm 2022 và chuẩn bị bước sang năm mới, những nhà làm phim cũng tiếp tục chiều lòng khán giả khi ra mắt thêm hàng loạt bộ phim mới. Mới đây, tôi thấy hai soái ca Mạnh TrườngDoãn Quốc Đam đã có những hình ảnh hé lộ đầu tiên về những cảnh quay trong dự án phim của VTV sắp tới. 

>> Xem thêm: Đừng Làm Mẹ Cáu nhắc tôi nhớ về tầm quan trọng của hai từ "Người nhà"

Đã lâu rồi, tôi mới thấy Mạnh Trường mới quay lại màn ảnh. Vừa qua, anh đã chia sẻ những bức ảnh cực điển trai của mình với nụ cười tươi rói trên mạng xã hội kèm thêm lời nhắn: “Ngoài đời 3 con nheo nhóc nhưng trên phim anh vẫn chưa mảnh tình vắt vai”. Tôi phì cười vì dòng trạng thái hài hước này, hóa ra là anh bật mí xíu xiu về nhân vật của mình trong dự án phim trong tới.

Được biết trong phim này, anh sẽ vào vai Steve Quy Nguyễn 33 tuổi, độc thân, chẳng thiếu gì chỉ thiếu mỗi người thương. Nhìn hình ảnh soái ca này mà nói độc thân thì tôi thấy hơi sai sai đó nha, tôi nghĩ rằng anh sẽ tiếp tục hóa thân vào vai một lãng tử, giàu có nhưng lận đận trong chuyện tình cảm. Chắc hẳn rằng hình tượng này của Mạnh Trường sẽ rất được lòng chị em khán giả đây.

Nói thêm một chút về Mạnh Trường thì năm 2022 quả thật là một năm tương đối thành công với anh khi anh ẵm cho mình 2 giải thưởng danh giá. Nam chính xuất sắc của giải thưởng Cánh diều và Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2021 sau thành công từ 2 bộ phim Hồ Sơ Cá SấuHương Vị Tình Thân. Cuối năm nay, Mạnh Trường hứa hẹn sẽ quay trở lại rực rỡ trong bộ phim Cô Thợ Bánh.

Trong phim này, anh sẽ sánh đôi cùng nữ chính lần đầu tiên chạm ngõ phim truyền hình - Trình Mỹ Duyên. Bên cạnh đó là nam chính Đình Tú, bộ ba này hứa hẹn sẽ tạo nên một bộ phim đáng mong chờ. 

Bên cạnh đó, soái ca Doãn Quốc Đam cũng tiết lộ những hình ảnh mới của mình trên mạng xã hội. Anh bật mí rằng đây là “vợ mới” của anh trong bộ phim sắp tới đây và cô gái này không có gì xa lạ đó chính là diễn viên Lan Phương. Trước đó, khi tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2022, Doãn Quốc Đam đã chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng Lan Phương kèm theo lời nhắn đầy ẩn ý: "New wife in a new movie!". 

Còn với bức ảnh mới nhất, Doãn Quốc Đam viết: "Thôi không giấu diếm nữa! Hạnh phúc trào dâng with my new wife". Tôi còn nhớ trong Thương Ngày Nắng Về, cả hai còn chỉ là chị em trong nhà, vậy mà trong phim mới này đã nên duyên vợ chồng rồi. Và Lan Phương cũng không ngại ngùng gì, cô nhanh chóng bình luận bên dưới bức ảnh để tăng thêm tính chân thật: “Công nhận tiếng Anh của mình dạo này xịn quá”.

Ngoài Lan Phương, trước đó anh chàng đã hé lộ hình ảnh chụp cùng với Thanh Sơn trong một diện mạo khác lạ. Cũng vì vậy nên tôi nghĩ đó là những “demo” nhá hàng trong phim mới, anh chia sẻ: “Sáng chớm lạnh trong lòng Hà Nội! Chuẩn bị cho một dự án hơi mới. Lâu lắm rồi hai anh mới hợp tác! Mà lại là anh em ruột chứ! Không ganh nhau như các dự án khác”.

Trước mắt thì đã có những điều như thế được tiết lộ, nếu là thật vậy thì bộ phim này dự đoán là sẽ có anh, Thanh Sơn, Lan Phương. Chưa rõ là phim nào vì VFC đang thực hiện 2 dự án phim đó chính là Cô Thợ Bánh Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc. Đó là những hé lộ của 2 anh chàng điển trai, cùng tôi đón chờ họ trong bộ phim sắp tới nha.

>> Xem thêm: Tên phim Việt ngày càng “bí”: Không dài ngoằng thì cũng vô nghĩa

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến những bộ phim mới của vũ trụ VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.