x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường nói lý do Long đồng ý chia tay Nam

Bé Ba khó tính 08:32 - 21/07/2021

Trong tập 66 của Hương Vị Tình Thân, Nam (Phương Oanh) đã quyết định dứt khoát nói lời chia tay với Long (Mạnh Trường). Bé Ba biết đây là một quyết định khó khăn của Nam, nhưng cực chẳng đã mới phải làm thế, chứ gia đình nhà Long có ưa gì cô, đã thế còn vu oan cho bà Bích lấy cắp đồ, nhục nhã này sao mà chịu được. 

 Vậy nên Nam là người đích thân nói câu chia tay Long: “Mình chia tay đi anh, giờ em cảm thấy xấu hổ, không dám đối diện với anh”. Thực sự lúc ấy, Bé Ba tức lắm vì Long chả có phản ứng gì như kiểu níu kéo khóc thương hay hành động gì đấy thể hiện tình cảm của mình. Bé Ba tưởng anh bị đơ ra luôn đó. Nhưng ai ngờ thật.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam đòi chia tay, Long lặng lẽ chấp nhận

 Trong một bài đăng của người bạn về tình tiết tập 66 Hương Vị Tình Thân, nam diễn viên Mạnh Trường đã chia sẻ: “Dám chia tay mà không báo mình trước 1 câu để chuẩn bị tinh thần”. Có lẽ vì quá bất ngờ trước quyết định của bạn gái nên nhân vật Long cứng đơ người, thẫn thờ đồng ý chia ly.

 Cũng thấy tội, mà thôi cũng kệ. Biên kịch bắt như thế thì phải như thế thôi, rồi thì Nam cũng quay về với Long, bằng cách nào thì hồi sau sẽ biết. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam nhổ vào thói khinh người của mẹ Long

Trước đó, chuyện Long và Nam hẹn hò đã bị bà Xuân phát hiện và phản đối kịch liệt. Bà tra hỏi Long, cho rằng con trai không nên giao du qua lại tình cảm với Nam, gia đình không môn đăng hộ đối. Chưa dừng lại ở đó, bà âm thầm đi gặp Nam, đề nghị cô chấm dứt theo đuổi con trai mình, và thẳng thừng nói Nam không xứng với Long.

 Mặc khác, bà Dần nói chuyện với bà Bích, bày tỏ thái độ không ưng sự vụ này, khiến bà Bích khó xử, về nhà nói chuyện với con gái. Nam bị đả kích từ những lời xúc phạm của bà Xuân, cộng thêm chuyện mẹ kể về bà Dần khiến cô suy sụp. Bé Ba còn thấy thương Nam lúc đó, gọi cho Long thì không bắt máy, lại còn bị Thy mỉa mai rằng mình trở thành người kém quan trọng.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam khóc vì bị bà Xuân xúc phạm, Long hời hợt

 Sau đấy, Nam gặp được Long, anh ngỏ ý muốn cô ăn diện đẹp hơn, đi học thêm để giỏi hơn khiến Nam tự ái, cho rằng Long cũng nghĩ cô không xứng với anh và muốn cô phải thay đổi, không được là chính mình nữa. Để rồi sau đó, chuyện bà Xuân vu cáo bà Bích ăn cắp vòng vàng trong nhà, nhục mạ 2 mẹ con Nam là đồ nghèo đáng khinh, đã như giọt nước tràn ly, đưa Nam tới quyết định chia tay Long.

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dân mạng muốn Nam - Long chấm hết

 Bé Ba ngẫm nghĩ thấy số Nam khổ quá, có mỗi chuyện yêu đương mà không thấy ai ủng hộ hết trơn. Cả Bé Ba hay người xem phim Hương Vị Tình Thân cũng có ủng hộ đâu. Nên thôi, chia tay là hết rồi, tiễn biệt cuộc tình này đi Nam ơi. Bạn có thấy giống Bé Ba không, Nam chia tay Long là điều tốt mà ha? 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam nhổ vào thói khinh người của mẹ Long

 Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.