x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Mạnh Trường và vợ: Câu chuyện ngôn tình ngoài đời thực

Đức Nguyên 15:30 - 20/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim truyền hình được yêu mến nhất trên sóng VTV ở thời điểm hiện tại. Câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Nam - Long do Phương Oanh và Mạnh Trường thủ vai nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, bên ngoài đời thực, nam diễn viên điển trai này còn có câu chuyện ngôn tình còn đẹp hơn cả trong phim.

 Mạnh Trường - diễn viên điển trai cùng chiều cao nổi bật và lối diễn xuất tài tình. Anh là một trong những ngôi sao nam sáng nhất ở mảng phim truyền hình Việt Nam, tạo ấn tượng với tôi qua nhiều vai diễn ở các bộ phim ăn khách như: Tuổi Thanh Xuân, Cả Một Đời Ân Oán, Tình Yêu và Tham Vọng, Sinh Tử, Ngược Chiều Nước Mắt,… và mới đây nhất là vai Long trong Hương Vị Tình Thân. 

 Với sự hóa thân vào nhân vật một cách tự nhiên, chân thật và nụ cười làm “lụi tim” người hâm mộ, Mạnh Trường đã xuất sắc giành nhiều giải thưởng danh giá trong suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật như Cánh Diều Vàng, Ấn Tượng VTV hay Liên hoan phim Truyền hình toàn quốc.

 >>>Xem thêm: Đạo diễn Quang Dũng, Thu Trang giúp đỡ anh em làm phim mùa COVID-19

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, nam diễn viên sinh năm 1985 này có tổ ấm hạnh phúc viên mãn cùng câu chuyện đẹp như ngôn tình với người vợ cùng tuổi. Bà xã Mạnh Trường là bạn học từ thời cấp 2 với nam diễn viên này, hai người thân thiết và trở thành đôi tri kỉ.

 Tuy nhiên cho đến những năm cấp 3 thì Mạnh Trường mới động lòng, mạnh dạn tỏ tình với cô bạn và hai người đã trở thành một cặp trời sinh. Mối tình tuổi học trò đang đẹp thì Lan Phương làm hồ sơ du học Đức. Dù khá buồn nhưng anh chàng đẹp trai này vẫn phải ráng chia tay trong bịn rịn để người yêu có tương lai rực rỡ.

Đến lúc đi thì cô gái đã có quyết định bất ngờ - ở lại Việt Nam học tập, để gần người mà cô ấy yêu thương, trong khi đó Mạnh Trường vẫn là một anh chàng tay trắng, làm người mẫu nghiệp dư - một công việc không ổn định. Có lẽ chính vì lí do này mà nam diễn viên vẫn trân trọng, yêu thương vợ hết mực cho đến ngày hôm nay.

 >>>Xem thêm: Diễn viên Quang Anh biến hoá thể loại vai qua các bộ phim "ăn khách"

 Lan Phương cũng là người khuyên bạn trai nên thi vào trường sân khấu bởi nghề người mẫu kém ổn định hơn. Trong suốt những năm tháng Mạnh Trường chập chững vào nghề, cô luôn ở bên sát cánh cùng “người ấy”. Ngay sau khi tốt nghiệp, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà từ năm 2008. Đến nay, qua 12 năm chung sống, tổ ấm hạnh phúc của anh đã có 2 nhóc tì siêu đáng yêu là bé Chip và Bon.

 >>>Xem thêm: Vân Dung tái ngộ Quang Thắng trong phim 11 Tháng 5 Ngày

Đến nay, có thể nói Mạnh Trường đã trở thành ngôi sao hạng A trong làng phim truyền hình, anh trở thành gương mặt quá quen thuộc đối với khán giả qua màn ảnh nhỏ. Vì vậy tôi nghĩ cát-xê của nam diễn viên này cũng “không phải dạng vừa”. Nam diễn viên này hiện tại đã có thể cho vợ con được sống sung túc với nhà và xế hộp tiền tỷ.

 Về việc đóng cặp cùng nhiều diễn viên nữ với những cảnh tình cảm, Mạnh Trường cho biết bà xã anh hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào chồng. Dù đã sát cánh bên nhau đến 20 năm nhưng nam diễn viên này và vợ vẫn đang ngọt ngào như ngày mới yêu, họ vẫn đang viết tiếp cuốn tiểu thuyết ngôn tình của cuộc đời.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.