x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Con gái Mạnh Trường lớn phổng, con trai Việt Anh ngày càng giống bố

Thi Zun 22:31 - 30/01/2022

Mạnh Trường - Việt Anh vốn được biết đến như 2 mỹ nam hot hit nhất nhì màn ảnh VTV. Thế nên khi bắt đầu làm bố, các nhóc tỳ nhà họ cũng được công chúng quan tâm. Và tôi để ý thấy, không chỉ là thuở còn tấm bé mà khi càng lớn, diện mạo của các “cậu ấm cô chiêu" nhà 2 diễn viên này càng được khán giả dành sự chú ý đặc biệt.

Bé Chíp - Con gái Mạnh Trường

Bé Chíp từng gây sốt khi xuất hiện cùng Mạnh Trường ở chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế mùa 2. Tôi nhớ lúc ấy, cô bé chỉ mới 6 tuổi mà thôi. Bé Chíp ghi ấn tượng mạnh mẽ với tôi bởi vẻ ngoài xinh xắn cùng loạt khoảnh khắc “mít ướt" cực đáng yêu.

Cũng đã được vài năm kể từ ngày chương trình phát sóng, vẻ ngoài của “Chip điệu" hiện tại cũng đã có nhiều thay đổi. Tôi được biết, bé Chíp nay đã lên tuổi 13, lớn phổng và vô cùng xinh đẹp. Ngắm nhìn những bức ảnh gần đây của Chíp chụp cùng, tôi cũng như nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa, trầm trồ vì Chíp càng lớn lại càng dịu dàng và quan trọng là rất giống bố.

Có thể thấy, bé Chíp thừa hưởng rất nhiều đường nét nổi bật từ Mạnh Trường như sóng mũi thẳng, mắt 2 mí, vóc dáng cao ráo… Theo tôi tìm hiểu, bé Chíp từ hồi mới lên 12 đã cao 1m55 rồi. Mái tóc đen dài, óng ả cực nữ tính giúp cô bé tạo được sức hút riêng biệt. Đặc biệt, bé Chíp toát lên nét kiêu sa, sang chảnh ngút trời. Nam chính Hương Vị Tình Thân cũng tự hào tiết lộ rằng, chính anh chàng là người đã “đào tạo” thần thái cho con đấy.

Mỗi khi nam diễn viên đăng ảnh cùng Chíp thì luôn nhận về vô số lời khen ngợi sắc vóc của 2 bố con, nhiều khán giả còn trêu chọc Mạnh Trường rằng “sắp phải kén rể" hay “chuẩn bị lên chức bố vợ" rồi… Bởi ai nấy đều bất ngờ vì cô công chúa bé bỏng ngày nào đã ra dáng thiếu nữ. Không chỉ khán giả bất ngờ về sự trưởng thành của nhóc tỳ mà tôi thấy Mạnh Trường cũng sớm nhận ra điều này. Anh chàng từng suy tư trên trang cá nhân: “Nàng đang ở cái tuổi ẩm ương nên thỉnh thoảng cứ phải rủ đi cà phê ễnh ương tâm sự”.

Qua những dòng tâm tình, dù chỉ mang tính chất vui vẻ nhưng tôi có thể thấy, nam diễn viên là một ông bố cực kỳ tâm lý khi không chỉ dành thời gian cho con mà còn quan tâm đến những chuyển biến tâm lý tuổi mới lớn của bé. Anh chàng giống như một người bạn của con vậy và nhờ đó mối quan hệ của cả hai vô cùng thân thiết.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường, Xuân Bắc dạy con bằng cách "thuê" các nhóc tỳ làm việc

Bé Đậu - Con trai Việt Anh

Tôi vẫn thường nghe nhiều người nói rằng “con gái giống cha, con trai giống mẹ". Thế nhưng với nhà Việt Anh thì lại hoàn toàn khác. Cậu quý tử Đậu càng lớn lại càng bộc lộ nhiều nét tương đồng với ông bố nổi tiếng của mình.

Nói về gia đình của Việt Anh, hẳn nhiều người cũng biết anh có chuyện tình duyên không được suôn sẻ. Cách đây mấy năm, Việt Anh và mẹ bé Đậu - Hương Trần đã quyết định “đường ai nấy đi". Cậu nhóc ở cùng mẹ nhưng vẫn được Việt Anh hết lòng quan tâm, thường xuyên lui tới thăm hỏi.

Tôi được biết, con trai Việt Anh nay đã lên 5. Cậu bé trông vô cùng dễ thương với vẻ ngoài bụ bẫm, chắc chắn và cao lớn. Vợ cũ của Việt Anh còn phải xuýt xoa thừa nhận, Đậu sở hữu đôi mắt rất giống với người bố của mình. 

Dù còn bé nhưng tôi thấy bé Đậu đã toát lên vẻ phong độ và “ngầu lòi” rồi. Tôi nghĩ có khi lớn lên, Đậu lấn lướt hơn bố Việt Anh về độ điển trai, cuốn hút ấy chứ.

Không chỉ lớn nhanh như thổi mà tôi nghe nói Đậu còn rất trưởng thành trong suy nghĩ. Tôi nghe nói, cậu bé hoàn toàn thấu hiểu được tình cảnh của bố mẹ và vì thế cũng rất khôn khéo, không hỏi nhiều mà vẫn luôn giàu tình cảm với cả hai. Về phía Việt Anh và vợ, đáng quý là họ vẫn có thể giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp để cùng chăm lo cho con, không khiến cậu bé chịu thiệt thòi.

>>> Xem thêm: NS Xuân Bắc - Công Lý nghẹn ngào khi phải chia tay Táo Quân 2022

Có thể thấy, nhóc tỳ nhà Việt Anh - Mạnh Trường đều thừa hưởng nét đẹp của bố. Có tố chất mỹ nhân, mỹ nam thế này, tôi nghĩ các cô cậu bé sau này hẳn sẽ sở hữu diện mạo “hết nước chấm" lắm đây. Có khi còn trở thành những ngôi sao đình đám hơn những ông bố của mình ấy chứ? Bạn có suy nghĩ giống tôi không?

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".