x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh, Nhã Phương và dàn mỹ nhân VTV khoe sắc cùng váy trễ vai

Thi Zun 17:30 - 27/08/2021

Thiết kế trễ vai từ lâu đã trở nên vô cùng quen thuộc, được nhiều chị em yêu thích. Với các mỹ nhân VTV, tôi thấy đây cũng là món đồ thường xuyên được diện trong nhiều dịp khác nhau. Vốn đã rất cuốn hút rồi nhưng không biết những chị đẹp của chúng ta khi khoác lên mình chiếc áo quyến rũ thần thánh này thì sẽ trông như thế nào nhỉ! 

Phương Oanh

Phương Oanh từng gây sốt với bộ ảnh mang nguyên cây đồ hiệu đỏ rực xuống phố. Cô nàng diện mẫu váy trễ vai bèo nhún phối cùng boot cao quá gối cùng màu. Người đẹp VTV mang thần thái sắc lạnh, ngời ngời, tuy gợi cảm nhưng lại không kém phần cá tính.

Vốn là một người mẫu, nữ chính Hương Vị Tình Thân chỉ tạo dáng đơn giản nhưng cũng đã khiến bao trái tim liêu xiêu. Thiết nghĩ, nếu Phương Oanh mà được bê nguyên phong cách của mình vào phim thì chắc là ai nấy cũng đều gục ngã trước cô nàng chứ ở đó mà khinh thường hay chê bai.

Hồng Diễm

Cách đây không lâu, Hồng Diễm vừa chiêu đãi dân tình bộ ảnh mà cô đã “lao vội ra ban công" để thực hiện. Dù vậy, nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng vẫn đẹp hút hồn với kiểu áo để lộ vai màu hồng chói.

Thiết kế gợi cảm và đầy nổi bật này giúp cô nàng tô đậm được sự trẻ trung, tươi tắn của mình. Nhìn Hồng Diễm đầy sức sống và điệu đà, đáng yêu thế này, mấy ai ngờ được cô nàng đã sắp chạm ngưỡng 40 đâu đúng không nè!

>>> Xem thêm: Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV trong khoảnh khắc ngồi ghế sự kiện

Lương Thu Trang

Lương Thu Trang cũng đặc biệt yêu thích váy áo khoe vai. Trái ngược với vẻ cá tính, mạnh mẽ trên phim, nữ diễn viên Hướng Dương Ngược Nắng bỗng trở nên vô cùng thanh lịch, quý phái trong thiết kế này.

Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, Lương Thu Trang vẫn thừa sức hút hồn tôi. Với những dáng áo váy trễ vai, Lương Thu Trang đặc biệt thu hút hơn với vẻ đẹp gợi cảm, nhưng vẫn có phần trong sáng, ngọt ngào.

Nhã Phương

Trễ vai chính là một trong những item được Nhã Phương đặc biệt ưu ái. Trong những sự kiện, cô nàng thường xuyên xuất hiện với các kiểu đầm, váy dạ hội trễ nải. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh, những bộ cánh này giúp bà xã Trường Giang khoe khéo vai trần nuột nà.

Thế nhưng, ở một vài thiết kế có phần cổ sâu hoắm khiến nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân trông quyến rũ quá mức. Tôi nghĩ sẽ tuyệt vời hơn nếu Nhã Phương tiết chế lại với dạng váy áo thế này.

Bảo Thanh

Không có chiều cao đáng mơ ước nhưng bù lại, Bảo Thanh sở hữu thân hình rất nóng bỏng. Cô nàng cân hết mọi phong cách từ cá tính đến năng động. Trong những mẫu váy áo trễ vai, “Thư Xính Lao" của Về Nhà Đi Con đặc biệt trang nhã.

Nữ diễn viên thường chọn các bộ trang phục có màu nổi. Bảo Thanh khoe trọn nước da trắng mịn và bờ vai thon thả, chỉ cần nở nụ cười thật tươi tắn là đã thành công “đốn tim" người đối diện.

>>> Xem thêm: Phương Oanh - Khả Ngân và dàn mỹ nhân VTV trong những lần đụng hàng

Xem xong loạt ảnh trên của dàn mỹ nhân VTV tôi mới hiểu được lý do tại sao mẫu váy áo này lại được ưa chuộng đến thế. Vừa tôn dáng lại khoe vẻ gợi cảm đỉnh cao đến thế cơ mà. Nhưng tôi phải công nhận, vốn dĩ các “chị đẹp" của chúng ta cũng đã sở hữu vóc dáng “sang - xịn - mịn" sẵn rồi nên mới có thể dễ dàng chinh phục ánh mắt ngắm nhìn của người hâm mộ như vậy.

* Ý kiến của Thi Zun đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".