x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

So kè nhan sắc Nam và vợ sắp cưới của Long cách đây 6 năm

Hoa Le 18:30 - 09/08/2021

Những ngày giãn cách xã hội, hễ mở mạng xã hội lên là đập vào mắt tôi toàn tin tức về Hương Vị Tình Thân. Độ hot của bộ phim thì ngày càng tăng, kéo theo dàn diễn viên cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. 

Nhất là sau sự xuất hiện của Việt Hoa trong vai Thiên Nga - cô vợ hụt mưu mô của Long và cũng là đối thủ mới của Nam, tôi lại càng chú ý đến nữ diễn viên này và thường hay so kè nhan sắc ngoài đời của cô và Phương Oanh. 

Phương Oanh.
Việt Hoa

Trên phim, cả Việt Hoa và Phương Oanh đều xinh lung linh khỏi nói. Trong khi Thiên Nga sở hữu nét đẹp sắc xảo, thì Phương Nam lại nổi bật bởi sự mạnh mẽ, cá tính. Nhưng nếu bạn tìm hiểu kỹ, thì cách đây 6 năm, nhan sắc của 2 cô nàng này lại hoàn toàn khác so với hiện tại. 

Thời điểm năm 2015, Việt Hoa đang là sinh viên năm 2 của Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. Cũng như bao cô nàng khác thời đó, Việt Hoa thường hay chụp ảnh selfie kiểu tròn mắt, chu miệng đáng yêu. 

Nhưng điểm đáng chú ý là cách đây 6 năm mà Việt Hoa đã sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, trong sáng, thanh thuần. Không giống với Thiên Nga trong phim với đôi mắt sắc lẹm, Việt Hoa của thời sinh viên thường để mặt mộc, khoe trọn vẹn đôi mắt to tròn, làn da mịn màng và chiếc sống mũi cao “xuyên tim”. Chắc chắn thời đi học, Việt Hoa phải là hoa khôi hay hot girl trong trường, bởi nhan sắc này quả thực không phải tầm thường. 

Nếu như người bình thường khi xem lại ảnh quá khứ thì phải giấu nhẹm đi vì còn phèn thì với Việt Hoa, chắc nhiều năm nữa nhìn lại, tôi vẫn phải khen nức nở. Thời gian qua đi, nhan sắc của Việt Hoa ngày càng thăng hạng. Gu ăn mặc của cô cũng lên đời và ngày càng trẻ trung, hiện đại. 

 >>> Xem thêm: Mỹ nhân Hương Vị Tình Thân: Phương Oanh gợi cảm, ai cũng kín đáo

Trước khi nổi đình đám với Hương Vị Tình Thân, Việt Hoa từng thủ vai Đào trong Con Gái Nhà Người Ta và cũng là lần đầu cô hợp tác với Phương Oanh. Trong bộ phim này, nữ diễn viên sắm cho mình vai diễn với tính cách bốp chát, bất cần. Tuy nhiên, trái ngược với Thiên Nga ăn chơi trong Hương Vị Tình Thân, hay Đào gai góc trong Con Gái Nhà Người Ta, ở ngoài đời, Việt Hoa lại chọn phong cách khá nữ tính, kín đáo. Cô cũng thừa nhận tính cách của mình rất nhút nhát và ít nói. 

Nhưng tôi nghĩ rằng lý do nữ diễn viên sinh năm 1996  thường xuyên được đạo diễn chọn mặt gửi vàng vào những vai diễn đanh đá, mưu mô là bởi chỉ cần trang điểm một chút, gương mặt của Việt Hoa đã trở nên sắc xảo và rất phù hợp cho tính cách nhân vật. 

Còn với Phương Oanh, cách đây 6 năm, cô đang tham gia 3 bộ phim truyền hình là Lời Ru Mùa Đông, Tái Sinh và Đối Thủ Kỳ Phùng. Thời điểm ấy, Phương Oanh khá chuộng phong cách nữ tính kiểu Hàn Quốc, nên từ cách trang điểm cho tới phối đồ, cô đều học theo các mỹ nữ xứ sở kim chi. 

Nếu thuở mới vào nghề, Phương Oanh nổi bật với đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng tắp và thường trang điểm nhẹ nhàng. Thì đến khoảng thời gian 2015 - 2017, nữ diễn viên thường chọn màu son đậm và kiểu ăn mặc gợi cảm, quyến rũ. 

Tuy nhiên, không hiểu vì sao sau thành công của Quỳnh Búp Bê, Phương Oanh lại quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô công khai việc sang Hàn Quốc để cắt mí, sửa mũi và chỉnh mặt v-line. Nhiều khán giả ngơ ngác, ngỡ ngàng vì vốn dĩ gương mặt của Phương Oanh đã rất đẹp rồi. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng nữ diễn viên đơ cứng là do đi trùng tu nhan sắc. 

Thế nhưng, sau gần 3 năm chỉnh sửa gương mặt, tôi thấy nhan sắc Phương Oanh ngày càng thăng hạng. Thời gian dường như bỏ quên Phương Oanh, khi nữ diễn viên ngày càng trẻ trung hơn.

Trái ngược với hình ảnh của Nam trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh ngoài đời vô cùng nữ tính, quyến rũ và sở hữu gu thời trang sang chảnh, đẳng cấp. Nếu Việt Hoa chuộng sự điệu đà, kín đáo thì Phương Oanh lại chăm chỉ lăng xê phong cách sexy với những bộ đồ bó sát để tôn lên đường cong cơ thể. Trên màn ảnh đóng vai nghèo vậy thôi, chứ ngoài đời nữ diễn viên lại là một “yêu nữ hàng hiệu”, sở hữu bộ sưu tập túi đắt đỏ, ở nhà sang, lái xế xịn. 

 >>> Xem thêm: Thu Quỳnh và dàn sao Hương Vị Tình Thân có quá khứ dữ dội trên màn ảnh

Nói tóm lại, dù mỗi người một vẻ riêng, nhưng nhìn chung nhan sắc cách đây 6 năm của Phương Oanh và Việt Hoa đều xinh đẹp, nổi bật. Chính vẻ ngoài trời phú này là chìa khóa giúp cả 2 nữ diễn viên ghi dấu trong lòng khán giả qua từng vai diễn. 

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.