x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel chính thức xác nhận siêu anh hùng yếu nhất trong đội Avengers

Bắp 12:00 - 18/07/2022

Bắp thấy mỗi thành viên của biệt đội Avengers đều đã chứng minh giá trị của họ hết lần này đến lần khác và chứng minh rằng bản thân họ là một phần không thể thiếu trong các nhiệm vụ giải cứu thế giới của đội. Và hiển nhiên trong một team sẽ luôn có kẻ mạnh nhất, mạnh vừa vừa và yếu nhất. Bắp cá câu trả lời sau đây từ Marvel sẽ làm cơ số fan hâm mộ của siêu anh hùng này cảm thấy không vui đó nha!

Nhưng trước tiên Bắp lật lại comic một chút nhé. Các Avengers lần đầu tiên tập hợp với nhau trong comic Avengers #1, dưới ngòi bút của Stan Lee và Jack Kirby. Lúc này, các anh hùng hợp lực để chiến đấu chống lại Loki, kẻ có ý định chinh phục toàn bộ hành tinh. Các thành viên khi ấy có Iron Man, Thor, Ant-Man, Wasp và Hulk, và trong những số comic tiếp theo, Avengers đã kết nạp thêm Captain America. Sau khi Cap được đưa vào Avengers, thì biệt đội siêu anh hùng này nhanh chóng trở nên nổi tiếng trong suốt phần lớn thời gian đầu của comic.

Trong Avengers #10 của Stan Lee và Don Heck, các Avengers “training” Captain America bằng cách tấn công anh ta cùng một lúc và anh ta đã khéo léo né tránh toàn bộ các đòn tấn công của họ. Trong khi đó, nhóm phản diện quỷ quyệt được gọi là Bậc thầy của cái ác - lúc đó bao gồm Zemo, Enchantress và Executioner cùng Immortus bí ẩn, kẻ tuyên bố nắm quyền thống trị dòng thời gian. 

Cùng nhau, các nhân vật phản diện quyết định hạ gục Avengers, và trong cuộc xung đột của hai bên, Immortus đã “ném” Captain America vào một vùng thời gian khác, khiến Avengers suy yếu vì sự vắng mặt của anh ấy. 

Tuy nhiên, không phải mọi thành viên của Avengers đều coi sự biến mất của Captain America là một tổn thất bất lợi cho đội. Trong khi Iron Man, Wasp, Ant-Man và Thor thảo luận về mức độ lo lắng của họ về Captain America và việc họ lo sợ anh ấy có thể ra đi mãi mãi như thế nào thì Ant-Man nói rằng: “Cho đến nay, xét về sức mạnh thể chất, thì anh ta chắc chắn là thành viên yếu nhất của đội… ”.

Bắp thấy rằng, mặc dù đúng là Steve Rogers không có đủ sức mạnh thể chất như một số đồng đội của anh trong Avengers, nhưng có vẻ vô lý khi Captain America bị coi là "yếu" ở bất kỳ khía cạnh nào khác. Captain America là một Siêu chiến binh có sức mạnh và tốc độ vượt xa người thường, với tinh thần bất khuất khó ai sánh kịp. 

Ngay cả cho đến ngày nay, Captain America vẫn là một biểu tượng cho các siêu anh hùng khác trong Vũ trụ Marvel, bao gồm Người Nhện và Captain Marvel, bởi vì anh ấy cho thấy siêu anh hùng thực sự là một người như thế nào. 

Tuy nhiên, đứng dưới góc độ nhận xét của Ant-Man thì Người kiến không hề sai trong tuyên bố của mình. Bản thân Ant-Man đã cực kỳ mạnh mẽ nhờ vào việc sử dụng Hạt Pym, giống như Wasp. Tương tự như vậy, Iron Man, Thor và Hulk cũng đã chứng minh là những siêu hùng có khả năng thể chất hơn Captain America về sức mạnh tuyệt đối, có nghĩa là trong số họ, Captain America thực tế là người yếu nhất.

Và có vẻ nhận định này chỉ đúng đối trước khi Avengers mở rộng đội hình của mình và các anh hùng khác tham gia vào đội. Lúc này những người dễ dàng được xếp vào thang đo yếu hơn Captain America bao gồm có Hawkeye và Black Widow - về cơ bản chỉ là những con người có kỹ năng cao với những cải tiến nhỏ. Tuy nhiên, đúng như khi Ant-Man đưa ra tuyên bố, Captain America được coi là thành viên yếu nhất trong Avengers mặc dù thực tế anh ấy là trái tim và linh hồn của đội.

Bắp tin sẽ có nhiều bạn đồng ý hoặc không đống ý với nhận định này của Ant-Man trong comic. Nhưng không sao, mỗi siêu anh hùng đều có những điểm mạnh và yếu khác nhau. Miễn sao họ vẫn luôn cố gắng và hết mình trong việc bảo vệ con người, bảo vệ Trái Đất là được không nào!

>>>Xem thêm: Hóa ra "Joker" Joaquin Phoenix từng từ chối vai Doctor Strange!

* Bài viết của Bắp chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Marvel? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.