x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel tiếp tục giữ tính liền mạch từ Endgame Phase 4 cho Ant-Man

Trăng Khuyết 09:45 - 24/03/2022

Công bằng mà nói, thì trong những năm đầu Paul Rudd vào vai Ant-Man trong MCU, anh chỉ là một nhân vật phụ. Theo thời gian, vai trò của anh ngày càng lớn, thậm chí trong Avengers: Endgame, mình thấy anh cũng đã góp một phần lớn vào việc du hành thời gian, nhưng Marvel Studios không chỉ đặt giới hạn của anh ở đó. 

Ant-Man lần đầu tiên xuất hiện trong MCU vào năm 2015, nhưng phải tới tận Captain America: Civil War vào năm 2016, công chúng mới thực sự biết về sự hiện diện của anh. Màn biến hình thành Giant-Man trong trận chiến ở sân bay của anh là một sự kiện công khai, nhưng sau đó anh lại biến mất khỏi tầm mắt công chúng đến 2 năm vì bị quản thúc tại gia. 

Ngay sau khi tái xuất trong phần cuối của Ant-Man And The Wasp, anh một lần nữa lại biến mất do cú búng tay của Thanos. Ngày trở lại, vai trò của Scott Lang trong Avengers: Endgame đã phải chịu sự soi mói của công chúng. Điều này chứng tỏ rằng trong suốt sự nghiệp chính nghĩa của Ant-Man, không một ai biết anh là ai, nhưng điều đó không cản được sự nổi tiếng tăng vọt của anh sau Endgame.

Phase 4 của Marvel tái diễn cho Ant-Man bắt đầu ở Hawkeye, khi anh tham gia Rogers: The Musical mặc dù không có bất cứ mối liên hệ nào với The Battle of New York. Động thái này khá khó hiểu tại thời điểm đó, nhưng lại có một tác động lớn. Vai trò của Ant-Man trong Rogers: The Musical đã đưa anh lên ngang hàng với đội hình Avengers gốc trong tâm trí của những người trong MCU. 

Việc này thì mình thấy khá là vô lí, nhất là dựa vào quá trình phát triển trong sự nghiệp của người hùng này, nhưng sự nổi tiếng ngày càng tăng của anh ấy là không thể chối cãi. Hiện tại, trailer đầu tiên của Ms. Marvel đã được tung ra và ngay lập tức tạo thêm hiệu ứng cho anh ấy bằng cảnh Kamala Khan và bức vẽ của cô về Ant-Man. Đây là một ví dụ tiêu biểu cho cách Marvel sẽ tiếp tục nâng tầm quan trọng của Ant-Man trong Phase 4 sau Avengers: Endgame.

 Niềm yêu thích của Kamala Khan dành cho Ant-Man trong trailer Ms. Marvel  khá dễ hiểu, khi bản thân cô đã là một fan bự của Avengers. Cô thậm chí còn mặc chiếc áo có hình Wasp, cộng sự của Ant-Man. Khoảnh khắc trong trailer Ms. Marvel này khiến khán giả bắt đầu cảm thấy Marvel đang cố gắng khiến họ xem Ant-Man như một người hùng thuộc MCU. Tất nhiên, những chiến công của anh đã được khán giả công nhận, nhưng không có nghĩa là công chúng sẽ đánh giá cao người hùng này. 

Tuy nhiên, Phase 4 đã chỉ ra rất rõ rằng những sự kiện trong Avengers: Endgame và trận chiến cuối cùng gần như không bí mật như mong đợi. Mình hi vọng rằng, Marvel sẽ tiết lộ cho công chúng tại sao Ant-Man xứng đáng có được sự nổi tiếng như vậy. Chi tiết này thậm chí cũng có thể đưa vào cốt truyện của Ant-Man and the Wasp: Quantumania.

Có nhiều giả thuyết cho rằng bộ phim có thể đặt dấu chấm hết cho cuộc hành trình của Scott Lang tại MCU. Vì vậy, mình nghĩ việc nâng cao vị thế của anh có thể khiến sự hi sinh của Ant-Man có một tác động mạnh mẽ đến vũ trụ này và cả những nhân vật khác như Ms. Marvel.

>>>Xem thêm: Nicolas Cage: Ghost Rider sẽ trở lại Vũ trụ Điện ảnh MCU

* Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.