x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ant-man đáp lại giả thuyết "nổ tung cặp đào” của Thanos

Xoài 10:00 - 06/07/2022

MCU đã phát triển như vũ bão trong thập kỷ vừa rồi, sau tất cả 21 phần phim lẻ đúc kết để tạo ra một chuỗi phim đình đám nhất thế kỷ 21 này, Endgame đã trở thành một biểu tượng không thể quên đối với chúng ta. Từ cú búng tay của Thanos đã khiến nửa sự sống trên vũ trụ tan thành mây khói, khiến các siêu anh hùng còn lại phải đứng lên chống lại tên Titan điên này.

Tất nhiên trước khi Endgame ra mắt, đã có rất nhiều giả thuyết được sinh ra, nào là giành lấy viên đá Linh hồn rồi hồi sinh anh hùng đã tan biến để chống lại Thanos, hay thậm chí là đưa các siêu anh hùng khác từ đa vũ trụ đến để đập “Khoai Lang Tím” bắt hắn sửa sai. 

Tất cả đều rất hăng say bàn luận với nhau cho đến khi một giả thuyết được đưa ra, rằng Ant-man sẽ là chìa khóa đưa nhóm Avengers đến chiến thắng bằng cách “ghê rợn” nhất. Đó là thu nhỏ cơ thể lại, tiến vào trong “cặp đào” của Thanos và phóng to ra. Vâng nghe có thốn không chứ các bạn…

Tất nhiên chẳng ai tin giả thuyết này rồi, thậm chí nó còn bị đem lên mạng làm meme “Thanus” suốt khoảng thời gian đó. Nhưng chẳng hiểu sao bây giờ giả thuyết này còn xuất hiện luôn trong MCU, tất nhiên chỉ là một chi tiết ẩn dụ thôi.

Gần đây, mình thấy trên Twitter đã lan truyền một đoạn clip từ Avengers: Quantum Encounter, một bộ phim tương tác sẽ được chiếu như một phần của tàu du lịch Disney Wish. Đoạn video cho thấy Wasp (Evangeline Lilly) và Ant-Man (Rudd) đang thực hiện một bài thuyết trình đặc biệt, trong đó phần sau bắt đầu bằng cách nói "con voi trong phòng" liên quan đến giả thuyết "Thanus".

Nam tài tử Rudd đã rất nhiều lần được hỏi về giả thuyết ghê tởm này, việc thấy nam diễn viên nói về nó không phải là điều gì mới. Tuy nhiên, việc nghe chính Scott Lang của MCU phát biểu về nó là một minh chứng cho việc giả thuyết này thật sự tồn tại ngay chính trong vũ trụ điện ảnh Marvel là một điều không thể tưởng tượng được. Thật sự trước đó, Ant-man chúng ta đã có ý nghĩ như vậy ư?

Như mình nói ở trên, giả thuyết này đã từng trở thành meme làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Thậm chí vừa rồi, một series phim về siêu anh hùng còn dùng chính giả thuyết đó để hiện thực hóa cho chúng ta xem kết quả sẽ như thế nào và thật sự Xoài thấy rất rợn người, các bạn đừng nên xem khi ăn nhé.

Marvel trước giờ luôn là một studio chiều fans hâm mộ, việc họ đưa những tình tiết châm biếm này vào cũng là một phần tạo sự hài hước và giải trí cho người xem. Ví dụ điển hình như meme về 3 Spider-man chỉ tay vào nhau cũng được Marvel đưa vào Spider-man: No Way Home cũng chỉ để làm thỏa mãn fan. Nhưng thật bất ngờ khi họ còn quyết định đưa cả giả thuyết này lên để Ant-man bàn luận với người xem thì đúng là không tin được.

>>>Xem thêm: 9 điều luôn xảy ra trong phim Thor: Đặc biệt nhất là các cảnh khoe múi

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Marvel? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.