x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel có nước đi sai lầm với Mr.Fantastic trong Doctor Strange 2

Xoài 11:00 - 27/05/2022

Dù Marvel đã chiều lòng fan hâm mộ khi để John Krasinski vào vai Reed Richard, nhưng rồi Doctor Strange 2 lại khiến tiềm năng to lớn của nhân vật cũng như John bị hủy hoại. Vì sao lại như vậy? hãy cùng Xoài tìm hiểu nhé!

Sự xuất hiện của Mr.Fantastic của John Krasinski trong Doctor Strange 2 đã ngụ ý rằng Marvel sẽ tái sản xuất phần phim của Fantastic 4. Để xây dựng lại hình tượng của gia đình siêu anh hùng đầu tiên sau những sản phẩm thất bại trong quá khứ của Fox thì MCU sẽ phải cố gắng rất nhiều để vượt qua cái bóng của những nhóm anh hùng tiền nhiệm như Avengers hay Guardians of the Galaxy.

Nhưng ngay từ bước đầu tiên họ đã thất bại rồi, Xoài thấy Marvel quá thờ ơ với việc giới thiệu Mr.Fantastic lên màn ảnh. Anh quá ngạo mạn, thiếu cẩn trọng trái ngược với danh hiệu “người thông minh nhất vũ trụ”. Vì điều này mà Mr.Fantastic đã “bóp” đồng đội mình là Black Bolt, khiến anh “hết vai” tức tưởi.

Màn giới thiệu này của Marvel khiến fans hâm mộ Mr.Fantastic rất bất mãn, thậm chí một người không phải fan như mình xem còn thấy thất vọng. Chắc chắn trong tương lai khi phần phim riêng của bộ Tứ siêu đẳng lên màn ảnh thì chẳng còn ai thấy hào hứng nữa rồi.

Nếu MCU chỉ dùng Mr.Fantastic của John làm một màn cameo để giới thiệu nhân vật rồi thay thế anh bằng một người khác với một câu chuyện khác thì sẽ có cơ may cứu được tiềm năng của nhân vật. Nhưng Xoài thấy điều này lại quá phí phạm cho tài năng của John Krasinski, mất bao nhiêu năm để tìm được một diễn viên phù hợp với vai diễn chỉ để rồi đưa vào mạch phim và phá tan tiềm năng của họ, Marvel Studio thật sự quá thờ ơ rồi.

Tóm lại, vẫn sẽ có cơ hội để cứu vớt được tình hình này vì đa vũ trụ của MCU đã rộng mở, tiềm năng khai thác vẫn còn mặc dù hại sẽ nhiều hơn là lợi, còn hơn là phí phạm một nhân vật cùng với tài năng diễn xuất của nam tài tử John Krasinski phải không các bạn!

>>>Xem thêm: Jurassic World có tiềm năng soán ngôi vương phòng vé Doctor Strange 2

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.