x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Marvel có thể đang tạo ra nhóm Avengers mới, do Hawkeye làm thủ lĩnh

Pa Bích 12:45 - 02/12/2021

Trong suốt thời gian đầu của MCU, chỉ có một đội siêu anh hùng trung tâm duy nhất là Avengers, được dẫn dắt bởi Iron Man và Captain America. Ngoài ra, Pa Bích đoán rằng MCU cũng có thể đang thành lập West Coast Avengers khi series Hawkeye có đưa ra gợi ý liên quan đến đội siêu anh hùng này. Đặc biệt là sự xuất hiện của nhân vật Greer (Nichele Lambert), đó có thể là Greer Grant Nelson hay còn gọi là Tigra, người cùng Clint Barton thành lập West Coast Avengers trong truyện tranh. 

Ở chi tiết khác, dì của Kate Bishop không ai khác chính là Moira Brandon. Trong truyện tranh, Moira Brandon là người đã bán bất động sản ở Rancho Palos Verdes để tài trợ kinh phí xây dựng căn cứ cho đội West Coast Avengers và người phụ nữ này không có quan hệ với Kate Bishop. Vì vậy, Pa Bích thắc mắc MCU cho nhân vật này làm dì của Kate Bishop với ý nghĩa gì? Rất có thể Moira Brandon sẽ quyên góp tài sản (trong phim bà là 1 diễn viên thành công và giàu có) để thành lập đội Avengers mới do cháu gái của bà lãnh đạo. Từ những tình tiết trong Hawkeye, có thể thấy hình ảnh West Coast Avengers đang ngày càng thể hiện rõ rệt.

Điều này hoàn toàn có khả năng xảy ra khi “kim chỉ nam” của Marvel Studios trong Giai đoạn 4 là mở rộng số lượng siêu anh hùng. Một số nhân vật liên quan đến Young Avengers đã được giới thiệu, bao gồm Kate Bishop (Hailee Steinfeld) trong Hawkeye. Cũng đã có những đồn đoán về việc ra mắt nhóm Thunderbolts hay Dark Avengers, tùy thuộc vào đội hình mà Contessa Valentina Allegra de la Fontaine (Julia Louis-Dreyfus) đang thành lập. Chưa kể màn ra mắt của Eternals còn giới thiệu về Black Knight (Kit Harington), Blade (Mahershala Ali) và Eros (Harry Styles). Do đó, việc bổ sung West Coast Avengers cũng được xem là hợp lý.

Chưa dừng lại ở đó, trong cuộc phỏng vấn với BBC Radio, Jeremy Renner, nam diễn viên đóng Hawkeye, đã có những chia sẻ về tương lai của Clint Barton. Theo đó, cá nhân Jeremy Renner rất muốn được đảm nhận vai trò thủ lĩnh như Captain America vậy và anh cho rằng nhân vật Hawkeye từng là người đứng đầu West Coast Avengers một thời gian trong Marvel Comics nên hướng đi này khả thi. Những chia sẻ của Jeremy Renner khiến Pa Bích càng tin rằng khả năng West Coast Avengers sẽ ra mắt không còn xa nữa.

Nguồn gốc của West Coast Avengers

West Coast Avengers xuất hiện trong truyện tranh Marvel vào năm 1984 khi Roger Stern và Bob Hall tạo ra West Coast Avengers # 1. Hawkeye đảm nhận vai trò lãnh đạo nhóm Avengers thứ 2 này theo gợi ý của Vision. Hawkeye đã chọn Mockingbird, Wonder Man, Tigra và James Rhodes vào nhóm. Về sau, danh sách thành viên còn mở rộng ra bao gồm Ant-Man và Moon Knight. 

Nhóm từng chạm trán với những nhân vật phản diện như Ultron, Grim Reaper và Graviton. Tuy nhiên, Captain America cuối cùng đã giải tán West Coast Avengers do các thành viên mất đoàn kết và xảy ra lục đục nội bộ sau sự kiện Mockingbird qua đời. 

Trong MCU, Clint Barton và Kate Bishop có thể chịu trách nhiệm thành lập cũng như lãnh đạo West Coast Avengers bao gồm America Chavez, Fuse (bạn trai của Kate), Gwenpool và Kid Omega... Từ việc TV series Hawkeye đang kể về sự khởi đầu mối quan hệ giữa Clint Barton, Kate Bishop và America Chavez (ra mắt trong Doctor Strange 2), MCU có thể đang manh nha hình thành đội West Coast Avengers.

>> Xem thêm: MCU: Sẽ có thêm 4 phim mới trong giai đoạn IV, nổi bật là Thunderbolts

Một số nhân vật liên quan đến West Coast Avengers đã xuất hiện trong MCU

Giai đoạn 4 đã giới thiệu một số nhân vật liên quan đến West Coast Avengers. Đầu tiên, trong WandaVision, chúng ta đã thấy sự xuất hiện của White Vision từ những gì còn sót lại của Vision và sức mạnh của Scarlet Witch. Trong truyện tranh, nguồn gốc của White Vision bắt nguồn từ West Coast Avengers trong phần Vision Quest của John Byrne. Sau WandaVision, tương lai của White Vision vẫn còn là ẩn số nhưng nếu West Coast Avengers, có thể nhân vật này sẽ quay trở lại màn ảnh.

MCU cũng có thể có kế hoạch chiêu mộ John Walker gia nhập West Coast Avengers. Nhân vật này trong The Falcon and the Winter Soldier ban đầu giữ vai trò là Captain American mới nhưng về sau lại khoác lên mình lớp áo Đặc vụ Hoa Kỳ. Trong truyện tranh, Đặc vụ Hoa Kỳ là một phần của West Coast Avengers, từng được chính phủ yêu cầu làm thủ lĩnh mới của nhóm thay thế Hawkeye. Mặc dù tương lai của Đặc vụ Hoa Kỳ trong MCU dường như bị ràng buộc với Contessa Valentina Allegra de la Fontaine, nhưng vẫn có nhiều cách hợp lý để anh tham gia West Coast Avengers khi nhóm được thành lập.

>> Xem thêm: Marvel trên màn ảnh nhỏ: Phim nào cũng độc đáo, đang ăn nên làm ra

West Coast Avengers có thể đóng vai trò quan trọng trong Giai đoạn 4

Sau Endgame, đội hình Avengers gần như tan rã Iron Man, Black Widow, Vision qua đời, Captain American rút lui, Thor thì gia nhập nhóm Vệ Binh Ngân Hà, Wanda sống cô lập, Falcon và Bucky có hành trình riêng, chỉ còn lại mỗi Hulk và Hawkeye là chưa rõ thông tin.

Pa Bích thấy sẽ rất hợp lý khi West Coast Avengers sẽ ra mắt với vai trò thay thế. Nhóm sẽ gồm Clint Barton, Kate Bishop (hoặc không vì nhân vật này có thể nằm trong đội Young Avengers), Đặc vụ Hoa Kỳ và White Vision. Tương tự, West Coast Avengers có thể mở rộng quy mô với sự gia nhập của Marc Spector (trở lại sau Moon Knight), Ant-Man, Wasp, Shang-Chi,  War Machine và những anh hùng khác.

Marvel Studios chưa đưa ra bất cứ điều gì chính thức về West Coast Avengers, nhưng những gợi ý về nhóm siêu anh hùng này trong Hawkeye có lẽ không phải là chi tiết thừa. Ngoài các nhân vật MCU đã có sẵn để thành lập West Coast Avengers, việc ra mắt nhóm siêu anh hùng mới có thể tạo ra cơ hội tốt để giới thiệu thêm những nhân vật mới như Mockingbird, Wonder Man, Tigra, Firebird, Human Torch… Nói chung việc thành lập West Coast Avengers trong tương lai là kế hoạch có lợi cho MCU, dù ít hay nhiều.

Bạn có nghĩ rằng West Coast Avengers sẽ ra mắt trong MCU hay không, cùng chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.