x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Park Seo Joon có thể đóng vai siêu anh hùng LGBT trong The Marvels

Pa Bích 09:35 - 31/07/2022

Pa Bích nhớ là thông tin Park Seo Joon góp mặt trong dự án The Marvels 2023 của MCU đã rộ lên từ năm ngoái. Lúc bấy giờ có nhiều đồn đoán Park Seo Joon sẽ vào vai Amadeus Cho - siêu anh hùng gốc Hàn Quốc được thừa hưởng sức mạnh của Hulk. Thế nhưng đến hiện tại, Pa Bích thấy khả năng cao là Park Seo Joon sẽ vào vai Marvel Boy, một anh hùng lưỡng tính của Marvel.

The Marvels đã hoàn thành phần quay hình từ năm 2021 nhưng thông tin chính xác Park Seo Joon đảm nhận vai diễn nào trong phim vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, Pa Bích đoán rằng anh sẽ vào vai Noh-Varr hay còn được biết đến với cái tên Marvel Boy.

Tại sao mình lại nghĩ như vậy?

Giống như Carol Danvers/Captain Marvel, Noh-Varr là một chiến binh thuộc hành tinh Kree và sở hữu mái tóc bạch kim đặc trưng. Trong truyện tranh, Noh-Varr được miêu tả có ngoại hình giống người châu Á, là một phần của nhóm Young Avengers và là siêu anh hùng song tính quyến rũ hàng đầu. Đây là 3 mấu chốt quan trọng để mình suy đoán Park Seo Joon sẽ vào vai Noh-Varr. 

Đầu tiên là ngoại hình của Noh-Varr, cái này thì quá rõ ràng, Park Seo Joon chỉ cần nhuộm tóc là gần như giống bản gốc. 

Thứ hai là trong Giai đoạn 4 - 6 của MCU, Marvel Studios liên tục ra mắt hàng loạt các nữ siêu anh hùng trẻ như Ms. Marvel (cũng sẽ góp mặt trong The Marvels), Kate Bishop, America Chavez, Ironheart… để hoàn thiện đội hình Young Avengers, thì việc bổ sung thêm thành viên cho nhóm, đặc biệt là một thành viên nam lại càng cần thiết và Noh-Varr đúng là cái tên sáng giá. 

Thứ 3 là kể từ Giai đoạn 4, MCU cởi mở hơn trong việc mang hình ảnh của cộng đồng LGBT lên màn ảnh. Như trong Eternals, Doctor Strange 2 hay Thor: Love And Thunder đều đậm đặc mùi “cầu vồng” với hàng loạt các siêu anh hùng hay nhân vật trong phim công khai là người đồng tính, song tính... Với định hướng đó, MCU ra mắt Noh-Varr cũng không có gì khó hiểu.

Theo Pa Bích tìm hiểu thì Nor-Varr có cuộc đời bi kịch. Tàu của gia đình Nor-Varr (gồm anh và cha mẹ, bạn gái) bị phản diện tấn công rồi rơi xuống Trái đất và chỉ mỗi anh còn sống sót. Nor-Varr phải lưu trú tại đây và trở thành một siêu anh hùng.

Nor-Varr có sức mạnh khỏe khoắn từ bộ gene của người Kree giống Captain Marvel nhưng bên trong anh còn có một mã gene đặc biệt có liên quan đến loài gián. Do đó, Nor-Varr có thể di chuyển trên mọi địa hình và được xem như phiên bản ngoài hành tinh của Người Nhện. Trong truyện tranh, Nor-Varr cũng là siêu anh hùng nam có ngoại hình quyến rũ bậc nhất và Pa Bích thấy thật phù hợp nếu Park Seo Joon được giao vai này như đồn đoán.

>> Xem thêm: Biệt đội “siêu anh hùng tuổi teen” trong tương lai của MCU

Việc Park Seo Joon ra mắt với vai Nor-Varr thật sự là tín hiệu vui, vì vai trò của anh ở MCU (là thành viên của nhóm Young Avengers) sẽ còn dài chứ không chỉ trong mỗi The Marvels và chúng ta sẽ có cơ hội chứng kiến thêm nhiều khoảnh khắc của Park Seo Joon trên màn ảnh. 

Cùng với Claudia Kim (ở Age of Ultron) và Ma Dong Seok (ở Eternals), Park Seo Joon là diễn viên Hàn thứ 3 được tham gia MCU và đây là dấu hiệu cho thấy Marvel Studios lẫn Disney dường như đang chuyển hướng sang thị trường này. Biết đâu trong tương lai chúng ta sẽ thấy các idol hay nhiều diễn viên Hàn khác gia nhập MCU thì sao, nghe thôi cũng đã thấy hấp dẫn rồi.

>> Xem thêm: Giải thích những sự kiện trong Avengers: The Kang Dynasty

Bạn có nghĩ Park Seo Joon sẽ vào vai Marvel Boy trong The Marvels hay không, hãy chia sẻ ý kiến cho mình biết ở phần bình luận nha.

* Bài viết của Pa Bích chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

phim MCU và thích đọc review phim , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.