x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel đã đúng khi không phát hành Avengers trong Giai đoạn 4 và 5

SEIZEDIX 08:00 - 29/07/2022

Trước đây, tôi cứ ngỡ rằng mỗi giai đoạn của vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ kết thúc bằng một bom tấn Avengers. Thế nhưng tại sự kiện San Diego Comic-Con vừa qua, tôi mới nhận ra phase 4 và 5 của MCU không đi theo hướng như vậy. 

Thay vào đó, Marvel Studios sẽ tập trung vào nhiều dự án mới và các phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu. Tôi nghĩ đây là một ý tưởng hay vì các nhân vật mới sẽ có cơ hội xuất hiện nhiều hơn. Nếu đúng như tôi suy đoán, Marvel đang áp dụng một chiến lược mới cho các bộ phim trong tương lai của họ, khác hoàn toàn so với Infinity Saga.

Theo xác nhận của chủ tịch Marvel - Kevin Feige tại SDCC, giai đoạn 4, 5 và 6 đều là một phần của Multiverse Saga. Thay vì4 bộ phim Avengers như kỷ nguyên trước, sẽ chỉ có 2 bộ phim sẽ phát hành vào cuối giai đoạn 6. Bất ngờ chưa, bất ngờ chưa. 

Giờ đây, Avengers: The Kang DynastySecret Wars sẽ đóng vai trò là hồi kết cho một thời đại mới của vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên giống tôi khi thấy giai đoạn 4 và 5 sẽ kết thúc mà không màn hội tụ của các anh hùng mạnh nhất Trái đất. Theo Kevin Feige, Marvel Studios đang học hỏi từ kinh nghiệm mà họ có với Infinity WarEndgame. Mặc dù cảm thấy khá buồn khi phải chờ đợi rất lâu để được xem phần Avengers tiếp theo, thế nhưng tôi tin đây là một tín tốt khi nhìn vào những dự án mà Marvel Studios sẽ ra mắt từ nay cho đến năm 2025.

Tại sao phase 5 không cần bom tấn Avengers?

Khác với ba giai đoạn đầu tiên, đây là thời điểm tôi nghĩ MCU cần chậm lại và dành nhiều thời gian hơn để xây dựng những bộ phim lẻ hoành tráng. Với những gì mà hãng phim đã làm trong giai đoạn 4, tôi cảm thấy mỗi nhân vật đều được trang bị đủ những yếu tố để có thể xuất hiện trong bom tấn lớn sau này

Bản thân các bộ phim MCU riêng lẻ cũng có phạm vi và quy mô lớn hơn nhiều trước đây, có cốt truyện phức tạp và ảnh hưởng trực tiếp tới vũ trụ. Vì vậy, tôi đã thở phào khi một bộ phim Avengers mới không ra mắt "cứ 10 tháng một lần". Marvel Studios biết rằng những bộ phim Avengers  phải thật sự đặc biệt, đại diện cho những câu chuyện hay nhất và hoành tráng nhất mà MCU mang tới.

Hoàn toàn hợp lý khi đưa các bộ phim Avengers tới cuối kỷ nguyên. Mặc dù bản thân tôi cũng cảm thấy một chút thất vọng vì không có phim Avengers cho đến năm 2025, nhưng hy vọng sự chờ đợi sẽ được đền đáp xứng đáng. Với sự phát triển không ngừng nghỉ của MCU, tôi công nhận chiến lược mới của Marvel Studios dành cho những siêu phẩm crossover lớn nhất của họ là cực kỳ thông minh, một chiến lược sẽ giữ cho các bộ phim Avengers vẫn hoành tráng và mang tính biểu tượng như chúng từng có. 

Tôi đã chia sẻ quan điểm của mình ở trên, còn bạn thì sao? Hãy nói cho tôi biết nhé.

>>> Xem thêm: Giải thích tên gọi chính thức của Avengers 5 và Captain America 4

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.