x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ngoài 2 phim Avengers, phase 6 của MCU còn có loạt bom tấn siêu khủng

SEIZEDIX 20:00 - 28/07/2022

Tại sự kiện SDCC 2022 vừa qua, Marvel Studios đã chính thức công bố mốc thời gian cho cả phase 5 và 6 của MCU. Mặc dù các bộ phim thuộc giai đoạn 5 đã lộ diện, thế nhưng số dự án từ cuối năm 2024 đến năm 2025 vẫn là một bí ẩn. Theo tôi dự đoán, những bom tấn mà Marvel hiện đang phát triển sẽ xuất hiện trong Giai đoạn 6. 

Sau khi kết thúc phase 5 với Thunderbolts, Marvel sẽ khởi động giai đoạn tiếp theo với Fantastic Four - dự án mà tôi rất mong đợi. Tuy chưa có thông tin chi tiết về dàn diễn viên, thế nhưng ngày phát hành đã được ấn định vào ngày 8 tháng 11 năm 2024. Điều khiến tôi bất ngờ hơn cả là trong năm 2025, Marvel sẽ cho ra mắt tới hai bom tấn Avengers, lần lượt là The Kang Dynasty (5/5) và Secret Wars (7/11). 

Chỉ riêng ba bộ phim mà tôi kể ở trên đã hứa hẹn một giai đoạn 6 bùng cháy, nhưng rõ ràng chúng chỉ là một phần trong giai đoạn 6. Tổng cộng, Marvel sẽ phát hành 11 bom tấn từ năm 2024 đến năm 2025, và 8 chỗ trống còn lại hiện tại vẫn chưa lộ diện. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tôi dự đoán về chúng nhé. Đảm bảo sẽ khiến bạn phải bất ngờ cho mà xem. Bắt đầu thôi.

Armor Wars

Cho đến nay, Marvel chỉ xác nhận duy nhất một series ra mắt vào năm 2024, đó là Daredevil: Born Again. Chính vì vậy, một vài chỗ trống trong năm 2024 có thể dành cho các series trên Disney+. Vị trí đầu tiên có thể là Armor Wars. Bản thân tôi cảm thấy vô cùng kỳ lạ khi loạt phim tập trung vào War Machine bất ngờ mất tích trong kế hoạch giai đoạn 5 của MCU. Có lúc, tôi cảm thấy lo ngại rằng series đã bị Marvel Studios huỷ bỏ từ lúc mới so khai.

Tuy nhiên, biên kịch Yassir Lester của Armor Wars đã đảm bảo rằng bộ phim vẫn đang trong quá trình phát triển. Và vì quá trình quay phim dự kiến sẽ bắt đầu vào mùa thu năm 2022, thế nên Armor Wars là một ứng cử viên sáng giá cho lịch phát hành vào mùa thu của giai đoạn 6 MCU.

Wonder Man

Ngoài dự án Shang-Chi 2, đạo diễn Destin Daniel Cretton còn có cơ hội thực hiện siêu bom tấn tập trung vào một trong những nhân vật mạnh nhất của Avengers - Wonder Man. Simon Williams có xuất phát điểm là một doanh nhân giàu có, sau đó sa cơ lỡ bước và phải tự tay xây dựng lại cuộc đời mình. Được biết, MCU sẽ biến Wonder Man trở thành một tác phẩm châm biếm Hollywood. 

Cho đến thời điểm hiện, vẫn chưa có thông tin chi tiết về thời điểm Wonder Man sẽ phát hành, thế nhưng vì không xuất hiện trong giai đoạn 5, thế nên tôi hy vọng dự án này sẽ là một phần của phase 6.

Phần phim phụ về Wakanda

Có thời điểm ra mắt khá gần với Fantastic Four, thế nên dự án dự định phát hành vào mùa đông 2024 có thể sẽ là một loạt phim trên Disney+. Theo tôi, đó có thể là phần phim phụ về Wakanda do Ryan Cooger đạo diễn. Không có nhiều thông tin về dự án này được tiết lộ, nhưng nhân vật trung tâm có thể là Okoye - thủ lĩnh của Dora Milaje. Với việc sản xuất dự kiến bắt đầu vào năm 2023, bản phát hành cuối năm 2024 cho bộ truyện sẽ có ý nghĩa. 

Là một người yêu thích nữ diễn viên Danai Gurira, tôi khá kỳ vọng vào loạt phim này và mong cô sẽ đóng vai trò quan trọng trong đó.

Shang-Chi 2

Bộ phim chiếu rạp đầu tiên trong năm 2025 có thể sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 2. Được biết vào tháng 12 năm ngoái, Marvel đã bắt đầu khởi động dự án Shang-Chi 2 và việc bộ phát hành vào mùa xuân năm 2025 là một điều quá không quá ngạc nhiên, đặc biệt là khi dự án này vắng mặt trong giai đoạn 5 của MCU. Thêm vào đó, việc Shang-Chi 2 phát hành trước The Kang Dynasty càng phù hợp hơn vì bộ phim này hứa hẹn sẽ châm ngòi cho cuộc chiến đỉnh cao tiếp theo.

Nova

Marvel sẽ kết thúc năm 2025 với bom tấn Avengers, vậy nên dự án phát hành vào mùa đông cùng năm có thể sẽ thuộc về Nova. Biên kịch Moon Knight - Sabir Pirzada được cho là đang viết một câu chuyện tập trung vào nhân vật này. Mặc dù vẫn chưa rõ đây sẽ là một bộ phim chiếu rạp hay series, thế nhưng trước đó có thông tin Marvel đang phát triển một loạt phim về vũ trụ cho Disney+. 

Và với việc Kang DynastySecret Wars có thể là những bộ phim mang tầm cỡ vũ trụ, tôi nghĩ rằng không có lý do gì Marvel lại không giới thiệu Nova trước. Tôi có chút hy vọng nhân vật này sẽ là một phần của Avengers.

Ghost Rider

Với việc Marvel Studios dự kiến sẽ phát hành hai bom tấn chiếu rạp vào tháng 2 và tháng 5/2025, vị trí còn lại vào mùa xuân chắc chắn sẽ là một series. Tại thời điểm này, chưa rõ đó là loạt phim về nhân vật nào, là một cái tên hoàn toàn mới hay phần tiếp theo của một series đã thành công rực rỡ. Người mà tôi kỳ vọng nhất là Ghost Rider - phản anh hùng đã trở thành chủ đề của nhiều cuộc bàn tán trong suốt nhiều năm qua. 

Anh là một nhân vật cực kỳ nổi tiếng và chắc chắn là người xứng đáng có một loạt phim riêng trong Giai đoạn 6. Tôi mong Marvel Studios sẽ chiều lòng người hâm mộ và sớm cho nhân vật này debut.

Midnight Sons

Vì một trong những dự án phát hành vào mùa hè 2025 sẽ ra rạp, thế nên cái tên còn lại chắc chắn là một loạt phim truyền hình trên Disney+. Có thể đây sẽ là dự án lớn nhất của Marvel Studios dành cho khía cạnh siêu nhiên của MCU. Loạt phim này sẽ gồm một số nhân vật như Moon Knight, Werewolf by Night và Blade sau khi họ có các bộ phim solo và màn hợp tác trên màn ảnh nhỏ của họ có thể được đặt tên là Midnight Sons

Tôi kỳ vọng vào việc ba nhân vật trên (cùng một số cái tên khác) sẽ thổi vào MCU một làn gió khác, độc lạ và thú vị hơn.

Deadpool 3

Có rất nhiều bộ phim có thể ra mắt vào mùa hè năm 2025, trong số đó có thể kể đến Thor 5 , X-Men hoặc Doctor Strange 3, nhưng có lẽ lựa chọn hoàn hảo nhất là Deadpool 3. Trong khi các dự án trên chưa được công bố chính thức thì phần 3 của Deadpool đã được xác nhận từ năm 2019 với gắn mác R. Vì đã để người hâm mộ chờ đợi quá lâu, tôi tin mùa hè năm 2025 là thời điểm hoàn hảo để phát hành dự án này, trước khi khép lại giai đoạn 6 của MCU bằng Secret Wars

Nếu vậy, tôi mong nhân vật của Ryan Reynolds cũng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong bom tấn Avengers của MCU và phim riêng của anh vẫn giữ được chất riêng như trước đây, nếu không thì tôi sẽ thất vọng lắm đấy. Ở trên là những dự án mà tôi kỳ vọng sẽ lấp đầy các vị trí còn trống trong giai đoạn 6 của vũ trụ điện ảnh Marvel. Bạn kỳ vọng vào bom tấn nào nhất? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha.

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.