x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loạt TV series của phase 5 MCU: Daredevil chơi hẳn 18 tập

SEIZEDIX 16:00 - 28/07/2022

Sau khi xác nhận rằng  She-Hulk: Attorney at Law sẽ là loạt phim cuối cùng của phase 4 MCU, tôi đã có cơ hội được chiêm ngưỡng hàng loạt những dự án khủng sẽ lên sóng Disney+ từ năm 2023 cho đến cuối năm 2024 ở sự kiện SDCC 2022. 

Với sự trở lại của những nhân vật rất được yêu thích như Loki và Daredevil cùng chất lượng ngày càng tốt của các series thuộc MCU, tôi nghĩ không chỉ mình tôi kỳ vọng vào tương lai của vũ trụ điện ảnh Marvel trên Disney+ đâu. Bây giờ, hãy cùng tôi điểm lại những dự án thú vị thuộc phase 5 nhé.

Secret Invasion

Mùa xuân năm sau, Secret Invasion sẽ chính thức lên sóng Disney+ sau khoảng thời gian dài chờ đợi. Với sự tham gia của Nick Fury, tôi khá mong chờ một cuộc phiêu lưu tiếp theo của chủng tộc người ngoài hành tinh có khả năng biến hình. Loạt phim cũng sẽ có sự trở lại của Maria Hill và War Machine. Tuy nhiên tin tôi đi, bất kỳ ai trong số họ đều có thể là Skrulls ngụy trang thành.

Được tiết lộ rằng sẽ có Skrulls ở cả hai phía của cuộc xung đột, Secret Invasion hứa hẹn sẽ là một trong những loạt phim thú vị nhất của giai đoạn 5. Nhiều nguồn tin cũng xác nhận rằng Olivia Colman sẽ debut trong loạt phim này với vai trò đồng minh cũ của Nick Fury. Vì đã chờ đợi loạt phim này quá lâu, tôi cảm thấy có chút ghen tị vì những người tham gia sự kiện SDCC 2022 được xem trailer của Secret Invasion trước. Mong rằng Marvel sẽ nghe thấy được tiếng lòng của tôi và sớm phát hành online.

Echo

Tiếp nối các sự kiện diễn ra ở trong Hawkeye, Maya Lopez sẽ trở lại với loạt phim của riêng cô trong Echo. Cô sẽ học cách tập quen với quá khứ của bản thân và chấp nhận nguồn gốc của mình nếu cô có ý định bắt đầu cuộc sống mới. Bộ phim dự kiến ​​ra mắt vào mùa hè năm 2023 và sẽ có sự trở lại của Kingpin (Vincent D'onofrio) và Daredevil (Charlie Cox). Phải thừa nhận rằng, đây là series mà tôi ít mong đợi nhất trong phasr 5 của MCU, vì đơn giản nhân vật chính là người không quá nổi bật đối với tôi. Nếu nội dung phim hay, tôi sẽ suy nghĩ lại. Thế nhưng đừng mong thay đổi tôi ở thời điểm này.

Loki mùa 2

Loạt phim Loki đã được lên kế hoạch phát hành trở lại vào mùa hè năm 2023. Phần thứ hai sẽ theo chân t​hần nghịch ngợm trên hành trình đối phó với hậu quả mà anh gây ra ở cuối phần đầu tiên và sau khi Sylvie phá vỡ dòng thời gian thiêng liêng - một hành động tạo ra vô vàn các biến thể của He Who Remains, một trong số đó chính là Kang the Conqueror trong Avengers 5

Dựa vào những hình ảnh trên phim trường, phần phim thứ 2 sẽ có ​​sự trở lại của Sylvie và Đặc vụ Mobius. Tuy nhiên, thứ tôi cần Rene Russo đóng vai khách mời trong Loki phần 2 để Frigga có thể nói với con trai cô rằng sự ra đi của cô không phải lỗi của anh. Bản thân tôi thấy nếu Thor đã được mẹ chữa lành, tại sao Thần Lừa Lọc không được như vậy?

Ironheart

Sau màn debut sắp tới trong Black Panther: Wakanda Forever, Ironheart sẽ tái xuất trong loạt phim riêng của cô bé vào mùa thu năm 2023. Do Dominique Thorne thủ vai, Riri là một kỹ sư có tài năng xuất chúng, là người đã phát triển bộ đồ Iron Man của riêng cô. 

Có vẻ như cô đã kết bạn với Shuri, vì vậy sẽ không ngạc nhiên khi thấy Riri đã mặc áo giáp và sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến khi loạt phim của riêng cô ấy ra mắt. Tôi không thể chờ đợi để xem thiên tài Riri Williams tỏa sáng trong MCU. Tôi tin rằng Black Panther: Wakanda Forever sẽ là bộ phim yêu thích của tôi trong giai đoạn 4, nhưng tôi vẫn có nhiều mong đợi vào loạt phim riêng của Ironheart.

Agatha: Coven of Chaos

Trong lần đầu tiên được công bố tới khán giả, loạt phim phụ của WandaVision với sự tham gia của Agatha được xác nhận có tựa đề chính thức là Agatha: House of Harkness

Thế nhưng vừa qua, tại sự kiện SDCC, Marvel Studios đã xác nhận rằng loạt phim này đã được đổi tên thành Agatha: Coven of Chaos. Ra mắt vào mùa đông năm 2023, loạt phim này có khả năng sẽ theo chân phù thủy quyền năng thoát khỏi bùa chú mà cô đã bị Wanda Maximoff áp đặt ở cuối WandaVision.

Với việc Scarlet Witch đã biến mất trong đống tro tàn ở cuối Doctor Strange 2, có lẽ phép thuật đã bị phá vỡ hoặc suy yếu. Bản thôi tôi cảm thấy khá tò mò về lý do Marvel Studios quyết định đổi tên từ Agatha: House Of Harkness thành Agatha: Coven Of Chaos và sẽ thật sự nổi da gà nếu đó là để đưa Wanda trở lại (thật ra tôi cũng muốn điều này thành thật lắm). Tuy nhiên đến giờ, tôi tạm cho bộ phim này danh hiệu “series không cần thiết nhất”.

Daredevil: Born Again

Ra mắt vào mùa xuân năm 2024, Daredevil: Born Again sẽ đưa trở lại một trong những nhân vật được yêu thích nhất của Marvel trên Netflix. Do Charlie Cox thủ vai, “người đàn ông không sợ hãi” sẽ thật sự tái xuất sau ba mùa phim đầu tiên. 

Sau khi xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home cũng như loạt phim She-Hulk và Echo trong thời gian sắp tới, nhân vật này sẽ được Marvel Studios giao cho một vai trò lớn và đáng chú ý hơn trong Daredevil: Born Again.

>>> Xem thêm: Giai đoạn 4 có thể tạo cơ hội đưa Daredevil của Charlie Cox vào MCU

Nhiều nguồn tin cũng xác nhận rằng Daredevil: Born Again sẽ gồm 18 tập - số tập cao nhất cho bất kỳ loạt phim nào của Marvel. Bản thân tôi phải thừa nhận rằng vào thời điểm Daredevil: Born Again được công bố, tôi cứ ngỡ rằng tôi đang mơ, đặc biệt là lên tới 18 tập. Dù rất thích loạt phim này gắn mác R, tôi thực sự hy vọng một số chi tiết quá phản cảm sẽ không được đưa vào bộ phim chỉ để chiều lòng fan.

Theo tôi, giai đoạn 5 là một trong những phase đáng chờ đợi nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel vì không chỉ có các bộ phim chiếu rạp, những series được sản xuất dành riêng cho Disney+ cũng cực kỳ đáng để trông ngóng. Một điều mà tôi mong muốn nhất là những nhân vật như Daredevil sẽ được giữ đúng chất giống như trước đây, không bị yếu tố “thân thiện với gia đình” của Disney cản trợ. Hãy cùng tôi chờ đợi vào kỷ nguyên mới của MCU nhé.

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder (Tình Yêu Và Sấm Sét)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.