x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bà Diễm vẫn xài chiêu cũ rích, Khôi bây giờ đâu phải Hiệp của ngày xưa

NNgân 15:20 - 31/12/2021

Chạy trời không khỏi nắng, trong tập 23 của Mặt Nạ Gương, bà Diễm (Ngọc Lan) phải trả giá cho những chuyện xấu xa mình từng làm với Khôi - Hiệp (Ngọc Quỳnh). Khoảnh khắc biết được gã nhân tình bấy lâu này ở cạnh mình hóa ra lại là người cũ năm xưa quay về đòi nợ, bà Diễm lại giở chiêu trò cũ, lấy nước mắt ra năn nỉ ỉ ôi. Thế nhưng, đáp lại, Khôi chỉ mỉm cười nhân ái, rồi đưa bà vào một chỗ chung với Hoa (Lương Thu Trang), quyết tâm bắt bà phải chịu chung cảnh. 

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Khôi "tống" bà Diễm vào cùng chỗ với Hoa, căng thật rồi!

Trong màn đối đáp với Khôi, chuyện quá khứ ân oán năm xưa giữa bà Diễm và gã được tiết lộ. Thì ra, Khôi hay đúng hơn là Hiệp, sau khi hoàn thành quá trình cải tạo từ vụ “tút tát” của mẹ Hoa, đã trở lại tìm người yêu là bà Diễm và đứa con. Thế nhưng, biết được con mình không còn mà người yêu lại đi bước nữa với thầy mình, còn dối gạt mình đủ thứ chuyện, Hiệp không nhịn được mà tranh luận với với bà ấy. Bà hoả xuất hiện, bà Diễm lạnh lùng ngoảnh mặt bỏ đi. Tất cả những chuyện không hay đổ xuống đầu Hiệp cùng một lúc khiến gã bộc lên ý muốn đòi lại tất cả một cách mãnh liệt, đến mức thay hình đổi dạng, quay lại tìm người xưa.

Khôi thừa nhận “anh rất giận em nhưng chưa bao giờ anh ngừng yêu em” khiến bà Diễm tưởng rằng chỉ cần xuống nước năn nỉ, dùng chiêu “nước mắt em rơi, trò chơi kết thúc” là gã sẽ buông tay. Bà tuôn một tràn nào là “năm xưa anh nhận tội khiến em khổ”, rồi là “sao em có thể giữ được đứa nhỏ trong hoàn cảnh đau khổ như thế", xong lại kết bằng câu “anh thả con Hoa ra rồi mình làm lại từ đầu, em thề”. Tôi cũng như Khôi, đâu còn lạ gì mấy lời thề của bà Diễm nữa. Chỉ là tôi buồn cười khi thấy bà vẫn nghĩ mình có thể xoay trở Khôi, như đã từng xí gạt Hiệp năm xưa. 

Rõ là Hiệp của ngày xưa đã không còn tồn tại. Khôi giờ đây man trá, ranh mãnh hơn nhiều. Mọi người cứ nhìn cách gã đối mặt với công an, với Tùng (Bảo Anh) thì biết. Với ngần ấy tức giận trong bao năm, làm sao bà Diễm chỉ với vài câu thủ thỉ đẩy đưa lại có thể “dỗ ngọt” được gã? Có mà mơ! Gã chốt lại một câu đanh thép gửi cho người tình của mình rằng: “Với anh, chỉ có sự ra đi mới là lời thề chung thủy nhất”. Tôi thấy, kết thúc bà Diễm không được sáng sủa rồi. 

Tuy nhiên, có một điều tôi hơi lấn cấn, muốn chia sẻ thêm với mọi người. Kịch bản kể câu chuyện Hiệp thay hình đổi dạng, đóng vai Khôi, lại trở thành người tình bà Diễm mà bà ấy từ đầu đến cuối không hề nhận ra. Cá nhân tôi thấy chuyện này có hơi hướng “bí thuật”. Tôi cứ nghĩ, không lẽ người đầu ấp tay gối suốt bao nhiêu năm trời ở cạnh mình, mình lại không nhận ra? Trong phim cũng có mấy lúc bà Diễm ngờ ngợ, nhưng có thể là do Khôi đã biến mình thành một người quá khác với bác sĩ Hiệp của ngày đó. Các bạn thì nghĩ sao?

Chia sẻ thêm, tôi thực sự rất thích tuyến phản diện của Khôi/Hiệp và bà Diễm. Couple này vừa có drama, vừa có chemistry mặc dù hơi hắc ám xíu, nhưng hấp dẫn, đúng không mọi người? Nhất là về diễn xuất, hai anh chị tương tác với nhau quá là “chân gà xả tắc” đi. Tôi coi mấy đoạn của hai người mà không rời mắt. Cá nhân tôi thấy việc Ngọc Lan Bắc tiến để vào vai bà Diễm là quá chính xác luôn. Còn về Ngọc Quỳnh, Khôi có thể xem là nhân vật phản diện thú vị nhất anh từng đóng, theo cá nhân tôi thấy. 

Nói chung, Mặt Nạ Gương đang ở hồi kết vô cùng gay cấn. Liệu bà Diễm có thoát khỏi nanh vuốt của Khôi? Tùng có cứu được Hoa? Rồi những ẩn khúc nào liên quan đến vụ án của mẹ Hoa, dẫn đến bi kịch cho Khôi khiến gã phải báo thù? Tất cả đang được giải đáp. Các bạn đừng bỏ lỡ, hãy cùng tôi theo dõi nhé!

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Hoa cố chấp rằng bà Diễm thông đồng với Khôi

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.