x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Khôi "tống" bà Diễm vào cùng chỗ với Hoa, căng thật rồi!

NNgân 16:50 - 30/12/2021

Thôi rồi mọi người ơi, trong tập 23 Mặt Nạ Gương, bà Diễm (Ngọc Lan) cũng bị đưa vào nhà hoang chung số phận với Hoa (Lương Thu Trang). Về phía Hoa, khi thình lình thấy bà Diễm nằm ở góc nhà, cô vô cùng bất ngờ, cố gắng di chuyển về phía bà mẹ kế xem thế nào. Bởi lẽ, mới đây, bà Diễm còn đang là một đồng minh của tay Khôi (Ngọc Quỳnh). Hoa rõ biết gã là kẻ đứng sau vụ này, nhưng có lẽ cô cũng không ngờ gã lại ngay lập tức đối xử như vậy với cả bà Diễm. 

>> Xem thêm: Bà Diễm mất tất cả: Chồng nhận ra chân tướng, nhân tình trở mặt

Thực ra tôi thấy Khôi có thể khiến bà Diễm “bay màu” luôn nếu gã muốn. Bởi lẽ ở tập trước, trong khoảnh khắc khi hai người đối diện, gã đã không ngần ngại thừa nhận mình chính là bác sĩ Hiệp - người tình đã bị bà Diễm rời xa năm xưa. Có lẽ đối với gã, sự có mặt của bà không có giá trị nữa. 

Nhưng tôi không nghĩ Khôi lại chỉ đơn giản giữ bà Diễm chung với Hoa. Tôi không biết nước đi này của gã có ý nghĩa gì. Tuy nhiên, so với Hoa - nữ chính có hào quang tỏa rạng, cái kết của bà Diễm có vẻ điêu tàn hơn nhiều. Tôi nghĩ bà phải chịu trách nhiệm nặng nề vì những gì mình đã làm trong quá khứ. Tôi chỉ thấy tội cho con gái của bà - Mai (Ngọc Huyền) và chồng - ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) thôi. Chính ông Nghị cũng muốn “xí xóa” hết mọi thứ cho bà, miễn là Hoa được bình an vô sự. Thế nhưng, người ta vẫn nói đó mọi người, "luật hoa quả" không chừa một ai. 

Mặt khác, trong khi vợ con đi đâu không rõ, ông Nghị còn phải đối phó với bọn đòi nợ nữa, thực ra cũng do Khôi điều động từ xa. Lúc này ông mới biết hết những phi vụ tiền bạc đảo điên của bà Diễm ngoài xã hội. Họ ráo riết đến nhà gây áp lực, còn nói sẽ cho ông Nghị đi… vô khám nếu không trả đủ. Không liên quan mà lần đầu tiên tôi mới nghe những kẻ như thế này lập luận như vậy đó mọi người. 

Lại nói về phía cơ quan điều tra, Tùng (Bảo Anh) tìm đến nhà Khôi để lục soát. Anh cũng không ngờ tên này từ đầu chí cuối vẫn có thể hiên ngang, bình tĩnh, thậm chí ngông cuồng, đến mức muốn chứng cứ thì có chứng cứ, muốn soát nhà thì cho soát nhà. Cứ như thể Khôi đoán được trước mọi bước đi của công an, hoặc cũng có thể, hắn không đoán được, mà chỉ là đang tự tin thái quá với vở kịch tưởng như hoàn chỉnh của mình. 

Tùng có vẻ đã tìm thấy một manh mối nhỏ trên giường của Khôi - một sợi tóc. Liệu nó có giúp anh lần ra điểm giữ Hoa và bà Diễm, phá vỡ kế hoạch đen tối của Khôi?

Đến giờ, Khôi vẫn dương dương tự đắc vì gã nghĩ mình đang làm chủ cuộc chơi này. Nhưng Tùng cũng không phải tay mơ. Sự điềm tĩnh, cẩn trọng và chính xác ở Tùng là một liều thuốc đặc chữa cho sự tự tin của Khôi. Nói chung, màn này căng rồi. Mọi người đừng bỏ lỡ, hãy cùng tôi theo dõi những tập cuối của Mặt Nạ Gương để biết được đoạn kết nhé!

>> Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Lộ ảnh Khải cũng bị bắt giữ, kẻ bí ẩn là ai đây?

*Bài viết của NNgân trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê Mặt Nạ Gương thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.