x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mặt Nạ Gương: Lộ ảnh Khải cũng bị bắt giữ, kẻ bí ẩn là ai đây?

Lindo 08:13 - 27/12/2021

Mới đây, một thành viên trong ekip làm phim Mặt Nạ Gương đã đăng tải những bức ảnh hé lộ diễn biến tiếp theo của phim. Trong ảnh là cảnh Khải (Bình An) bị kẻ bí ẩn khống chế, sau khi xem xong những bức hình đó thì tôi cảm thấy hơi chóng mặt; vì lại một lần nữa, biên kịch của phim quyết định “bẻ lái” dẫn khán giả đi hết từ bất ngờ đến bất ngờ khác.

>>>Xem thêm: Mặt Nạ Gương: Thái độ bất thường của bà Diễm khi Hoa bị bắt cóc

Trong những tập trước, tôi đã không ít lần khẳng định chắc nịch rằng kẻ bịt mặt bí ẩn kia chính là Khải – em trai của Khôi (Ngọc Quỳnh) đang một tay giúp anh trai của mình thực hiện kế hoạch cho những uất ức năm xưa và tôi nghĩ cũng có một số lượng khán giả đều có suy đoán giống như tôi. 

Nhưng những tấm hình kia đã khiến cho chúng ta phải suy xét lại danh tính của tên bí ẩn một lần nữa. Khải đang có mặt ở đây, yếu thế hẳn, mọi suy đoán của tôi đều theo đó mà bị cuốn trôi đi nhưng không vì thế mà tôi thất vọng mà thay vào đó là một  cảm giác háo hức, mong chờ những tập tiếp theo của phim cùng một loạt giả thuyết mới được đưa ra để xem tên bí ẩn kia thực sự là ai.

Nếu Khải không phải là người đó thì người đáng ngờ nhất được đưa lên đầu danh sách là Khôi, rõ ràng đến thời điểm này Khôi đã xác nhận mình chính là Hiệp, quay về để tìm gia đình ông Nghị (NSƯT Hoàng Hải) và tôi vẫn giữ lại suy đoán Khải chính là em trai của Hiệp vì có một vài phân đoạn ánh mắt của Khải thể hiện như chàng trai này đang thực hiện một âm mưu gì đó rất bí hiểm.

Vậy tại sao Khải lại bị chính anh trai của mình giữ ở đây khi vẫn luôn giúp đỡ Hiệp trong kế hoạch, có lẽ Hiệp muốn làm đến tận cùng còn Khải thì muốn anh trai dừng tay lại. Khi không cùng chí hướng thì hai anh em trở mặt với nhau, dẫn tới việc Khải bị như trong bức hình. 

Điều này hoàn thể vì Khải đã nảy sinh tình cảm với Mai (Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền), khi Mai nói với Khải về ước muốn của mình là có một gia đình nhỏ không mâu thuẫn, cãi vã, không con anh, con tôi. Lúc này, tôi thấy trong ánh mắt của Khải là sự ngỡ ngàng cùng đó là ngập ngừng, lo sợ. Phải chăng vì Khải đã biết hết kế hoạch của anh trai là ra tay với toàn bộ gia đình ông Nghị chứ không dừng lại ở việc đòi 10 tỷ nên vì vậy việc Khải cưới Mai cũng là không thể xảy ra.

Khi thấy anh trai đã làm vừa đủ, tình cảm với Mai cũng ngày càng lớn nên việc Khải ngăn cản anh trai là hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu mọi thứ là đúng thì tôi lại một lần nữa tin vào tình yêu, nhờ có tình yêu mà con người của Khải đã thay đổi, đã biết hoàn lương, chính tình yêu đã cảm hóa con người ấy.

Tôi cũng muốn Hiệp thức tỉnh và nhận ra đâu là điểm dừng, bà Diễm đã có ý muốn nhân tình của mình chấm dứt hành động và tranh thủ cao chạy xa bay cùng nhau bằng số tiền 10 tỷ lấy được từ ông Nghị. Hi vọng Hiệp sẽ nể tình xưa mà dừng lại tất cả. Dù gì thì một người cũng là thầy của gã và người kia thì là người hắn từng đem lòng yêu thương suốt một thời tuổi trẻ.

Diễn biến của phim vẫn đang là một bí ẩn, khơi dậy sự tò mò và mong chờ cho khán giả. Riêng tôi thì mong những nghi vấn của mình đặt ra lần này là đúng sau màn suy luận trật lất trước đó.

>>>Xem thêm: Bà Diễm mất tất cả: Chồng nhận ra chân tướng, nhân tình trở mặt

Bài viết của Lindo trên Dienanh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.